Công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản

Lê Yến Thứ Ba, 21/05/24 10:29 Sáng

Capcut là công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản, nó là giải pháp tối ưu cho những ai muốn biến nội dung viết thành những video sống động mà không tốn kém. Capcut tận dụng trí tuệ nhân tạo để tự động hóa quá trình tạo video, từ việc chọn hình ảnh, âm thanh đến việc thêm hiệu ứng và chuyển động, giúp bạn nhanh chóng tạo ra những video chuyên nghiệp và hấp dẫn mà không cần kỹ năng chỉnh sửa video.

Capcut có khả năng vô hạn, để cách mạng hóa nội dung trực quan với trình tạo video AI miễn phí từ các công cụ văn bản để mang lại sự đổi mới.

Công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản

Bất kể bạn là nhà phát triển chuyên nghiệp, nhà quay phim hay người tạo nội dung kỹ thuật số, video do AI tạo ra từ văn bản có thể mang lại lượt xem, khách hàng tiềm năng và khách hàng cho nền tảng của bạn. Ngoài ra, việc sử dụng các thuật toán AI và ML mạnh mẽ để tạo video từ văn bản có thể nâng cao khả năng tái sử dụng nội dung, tăng cường khả năng truy cập, cải thiện tính nhất quán và giúp giao tiếp hiệu quả với khán giả. Do đó, các công cụ AI trực tuyến tạo video từ văn bản có thể đáp ứng nhu cầu này. Hãy khám phá khả năng của AI trong việc biến văn bản của bạn thành video hấp dẫn.

Video do AI tạo từ văn bản là gì

Sử dụng trình tạo video AI miễn phí từ các công cụ văn bản để tạo nội dung trực quan từ lời nhắc hoặc lệnh bằng cách sử dụng AI và ML mạnh mẽ là một hiện tượng tạo nội dung nâng cao. Các công cụ AI này sử dụng hệ thống NLP (xử lý ngôn ngữ tự nhiên) để hiểu từ nhắc và tạo nội dung video tương tự. Đây là cách bạn có thể tạo AI tạo video từ văn bản.

Công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản

  • Nhập và xử lý: Để tạo video AI từ lời nhắc từ, bạn nên thêm mô tả phù hợp và chi tiết về các đối tượng, cảnh, ký tự, v.v. Các thuật toán AI và ML thao tác văn bản và sử dụng NLP để phân tích lời nhắc tạo nội dung video chính xác.
  • Tạo nội dung: AI tạo nội dung video sau khi phân tích sâu và biến văn bản của bạn thành các nhân vật, cảnh, hội thoại và đối tượng. Tất cả các tính năng được kết hợp bằng cách thêm chuyển tiếp và hiệu ứng để khớp với từ nhắc để tạo video gắn kết và mượt mà.
  • Đầu ra: Video do AI tạo ra từ công cụ văn bản chứa giọng nói hoặc âm thanh theo chủ đề nền để tăng thêm trải nghiệm hình ảnh của khán giả. Những video này sẵn sàng được chia sẻ và tích hợp theo mục tiêu của bạn.
  • Trường hợp sử dụng: AI tạo video từ tính năng văn bản có thể giúp bạn tạo video được liên kết với mô tả sản phẩm và trình diễn. Nó có thể là video giải thích, nội dung giáo dục, ảnh tiếp thị hoặc nội dung chiến dịch nâng cao nhận thức.

AI miễn phí tốt nhất tạo video từ văn bản với CapCut

CapCut là một nền tảng chỉnh sửa video, ảnh và âm thanh đa năng với các công cụ AI tiên tiến và các tính năng chỉnh sửa có sẵn thông qua ứng dụng di động, phiên bản máy tính để bàn và trực tuyến thông qua trình duyệt web.

Ngoài tất cả các công cụ và tính năng ma thuật AI tiên tiến khác, nó còn mang một trình tạo video AI miễn phí từ văn bản, tức là tập lệnh AI đến trình tạo video, có thể cho phép bạn chuyển đổi lời nói của mình thành nội dung chuyển động. Đây là nhiều hơn để khám phá.

  • Miễn phí và trực tuyến: Kịch bản cho nhà sản xuất video là một công cụ trực tuyến AI để tạo nội dung từ văn bản miễn phí. Bạn có thể dễ dàng truy cập công cụ và thêm lời nhắc từ để tạo video chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Người viết kịch bản AI: Khám phá người viết, người kể chuyện và người biên tập ẩn bên trong bạn với kịch bản của CapCuts cho nhà sản xuất video. Nó cho phép bạn viết mô tả chi tiết về mọi cảnh, nhân vật, đối tượng và đối thoại để tạo một video gắn kết và trôi chảy chỉ trong vài cú nhấp chuột. Hơn nữa, tính năng viết kịch bản AI của công cụ có thể giúp bạn xây dựng câu chuyện chỉ bằng lời nhắc từ.
  • Trình chỉnh sửa đa rãnh cho tài nguyên phương tiện rộng lớn: Khi bạn sử dụng AI để tạo video từ văn bản, bạn có thể sử dụng các thư viện mở rộng để thêm chuyển tiếp, hiệu ứng, bộ lọc, âm thanh và chú thích không giới hạn vào video AI của mình. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng các công cụ ma thuật AI khác để nâng cao video của mình, tức là trình nâng cấp video, đường cong tốc độ và ổn định video.

Các bước để tạo video từ script với CapCut

Với kịch bản CapCut cho trình tạo video làm trình tạo video AI miễn phí từ văn bản, hãy tạo video AI theo ba bước đơn giản.

Đăng nhập vào tài khoản miễn phí CapCut qua trình duyệt web để truy cập công cụ tạo video script trực tuyến theo link sau:
https://www.capcut.com/editor-tools/convert-script-to-video

Bước 1 : Tạo kịch bản

Trong giao diện công cụ tạo tập lệnh chính đến trình tạo video, hãy nhập lời nhắc văn bản / từ trong phần Tạo tập lệnh hoặc nhấn nút AI writer để khởi chạy trình viết tập lệnh AI.
Công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản
Tạo kịch bản

Bước 2: Tạo video

Khi bạn chọn loại tập lệnh, người viết tập lệnh AI sẽ tạo ra nó. Nhấp vào Sử dụng tập lệnh, sau đó nhấp vào Tạo video để tiếp tục.

Công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản
CapCut cho phép bạn chọn mô-đun tạo, tỷ lệ khung hình và lồng tiếng. Nhấp vào Tạo video để tiếp tục.
Công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản
Bạn có thể chỉnh sửa video do AI tạo từ văn bản từ tùy chọn chỉnh sửa video. CapCut cho phép bạn thêm các chuyển tiếp, âm thanh, hiệu ứng và bộ lọc mong muốn, áp dụng hiệu chỉnh màu sắc hoặc điều chỉnh tốc độ video.
Công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản

Bước 3: Xuất khẩu

Khi video AI được tạo và chỉnh sửa trong CapCuttrình chỉnh sửa video trực tuyến, hãy nhấp vào Xuất để tải xuống bộ nhớ cục bộ hoặc chia sẻ trực tiếp lên YouTube, TikTok, Instagram và Facebook.
Công cụ AI miễn phí xuất sắc nhất giúp bạn tạo video từ văn bản

Với Capcut miễn phí này, việc tạo video từ văn bản trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Chúc các bạn thành công!

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: capcut.com

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn