Vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Long Biên: Nhân thân cực xấu của 2 đối tượng liên quan

Thứ hai, 08/07/24 11:32 Sáng

Theo tìm hiểu, 2 đối tượng trong vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội đều có nhân thân phức tạp, và thường sống lang thang.

Liên quan đến vụ đến vụ nổ súng khiến cô gái trẻ 22 tuổi bị tử vong vào rạng sáng 3/7, công an TP Hà Nội cho biết cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt đối tượng được xác định kẻ trực tiếp gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này là Đinh Xuân Sáng (SN 1984; trú tại: Thanh Nguyên, Thanh Liêm, Hà Nam) hiện đang bỏ trốn.

Vào khoảng 18h cùng ngày, các đơn vị thuộc Cảnh sát CATP Hà Nội đã bắt giữ Vũ Thành Quang tại Nam Định khi đang trên đường bỏ trốn vào TP. Hồ Chí Minh. Ngày hai sau đó, Nguyễn Xuân Đạt cũng đã đầu thú tại Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội.

Hai đối tượng Nguyễn Xuân Đạt và Vũ Thành Quang
Hai đối tượng Nguyễn Xuân Đạt và Vũ Thành Quang

Theo thông tin từ báo An ninh Thủ đô, cả Nguyễn Xuân Đạt và Vũ Thành Quang đều có quá khứ phức tạp và thường sống không ổn định. Về Vũ Thành Quang (sinh năm 1994), anh từng có hộ khẩu tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nhưng hiện tại ngôi nhà mà anh đăng ký thường trú đang được một người thân trông coi. Quang có 2 tiền án liên quan đến ma túy, và thường xuyên vắng nhà. Một cán bộ cơ sở phường Minh Khai nhớ lại rằng khi ở địa phương, Quang không có biểu hiện phức tạp và không gây rối loạn xã hội.

Tương tự, Nguyễn Xuân Đạt (sinh năm 1991) có hộ khẩu thường trú tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm. Đạt đã có 2 tiền án, một về tội danh liên quan đến ma túy và một về tội cố ý gây thương tích. Đối tượng Đạt thường sống, làm ăn ở các tỉnh phía Nam và thường dùng các nơi khác nhau làm nơi cư trú. Trước khi xảy ra vụ nổ súng, có thông tin cho biết Đạt mới về Hà Nội và đã được các đám bạn xã hội rủ đi chơi.

Nghi phạm Đinh Xuân Sáng đang bỏ trốn. Ảnh: Công an TP Hà Nội
Nghi phạm Đinh Xuân Sáng đang bỏ trốn. Ảnh: Công an TP Hà Nội

Thông tin từ báo Người lao động cho biết rằng Công an TP Hà Nội đã yêu cầu Đinh Xuân Sáng đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng.

Cơ quan Công an đề nghị nếu biết thông tin về đối tượng trên và ôtô Huyndai Aceent màu trắng BKS 90A-18039 do nghi phạm sử dụng, người dân cung cấp thông tin cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an YP Hà Nội (ông Hoàng Thế Hiển, Đội trưởng Đội Trọng án – SĐT: 0983304879) hoặc trang facebook Công an TP Hà Nội. Các trường hợp che giấu, bao che, không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như đã đưa tin, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 2-7, chị T.Q.H. (SN 2002, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cùng một số bạn dự sinh nhật tại phường Bưởi, quận Tây Hồ (TP Hà Nội). Đến khoảng 1 giờ ngày 3-7 cùng ngày, cả nhóm di chuyển về nhà 1 người bạn tại tổ 3 phường Thượng Thanh, quận Long Biên (TP Hà Nội).

Sau đó, nhóm Vũ Thành Quang (SN 1994 trú tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) và Đinh Xuân Sáng (SN 1984 trú tại xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) cũng đến đây chơi. Khi nhóm của Quang, Sáng ra về trước, một người trong nhóm của chị H. đã có lời nói gây mâu thuẫn với nhóm của Sáng.

Về đến nhà Sáng, Sáng và Quang nói chuyện với nhau về sự việc trên và tỏ thái độ bực tức rồi gọi cho Nguyễn Xuân Đạt (SN 1991; trú tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) rủ đi đánh nhau với nhóm của chị H.

Cả 3 lên xe ôtô, mang theo súng (kiểu súng bắn đạn bi) quay lại quận Long Biên. Khi gặp nhóm chị H., Sáng bảo dừng lại nói chuyện nhưng nhóm chị H. bỏ chạy. Sáng điều khiển xe ôtô đuổi theo đến ngõ 264 đường Ngọc Thụy thì gặp xe máy chở chị H.. Sáng dùng súng bắn về phía nhóm chị H. rồi bỏ trốn.

Chị H. bị trúng đạn được người dân đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu song đã tử vong. Vụ việc sau đó đã được thông báo tới lực lượng chức năng.

Vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong: Tiết lộ nhân thân bất hảo của đối tượng trực tiếp nổ súng trực tiếp
Tiết lộ nhân thân bất hảo của đối tượng trực tiếp nổ súng bắn tử vong cô gái 22 tuổi ở Long Biên

Đinh Xuân Sáng, đối tượng cuối cùng bị bắt trong vụ nổ súng làm cô gái trẻ tử vong tại quận Long Biên có 2 tiền...

Theo: Phụ nữ Mới
Ứng dụng xem tuổi làm nhà Bói bài Tarot mới hàng ngày

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI:

"Cho em chọn lại, em sẽ không lấy chồng" - Cô gái 30 tuổi nói lên nỗi niềm của nhiều phụ nữ, lý do ai cũng đồng cảm

“Cho em chọn lại, em sẽ không lấy chồng” – Cô gái 30 tuổi nói lên nỗi niềm của nhiều phụ nữ, lý do ai cũng đồng cảm

Thứ ba, 22/10/24 12:39 Chiều
Sự vất vả, hy sinh của những người làm vợ, làm mẹ là điều đã đi rất nhiều vào thơ ca và tưởng chừng ai cũng biết nhưng...
Cách nấu cà ri bò chuẩn vị như ngoài quán, thơm ngon tại nhà

Thịt bò xào mãi cũng chán, đem nấu kiểu này hết ngay lập tức, thịt mềm ngon cực trôi cơm

Thứ ba, 22/10/24 11:02 Sáng
Món cà ri bò này rất thơm, mềm, không dai, thích hợp để thưởng thức trong ngày thu mát mẻ. Nguyên liệu - 300g thịt bò. - 1...
Trẻ có thông minh hay không phụ thuộc vào 2 bộ phận này – Cha mẹ tham khảo để giúp con phát triển trí não, học hành giỏi giang!

Trẻ có thông minh hay không phụ thuộc vào 2 bộ phận này – Cha mẹ tham khảo để giúp con phát triển trí não, học hành giỏi giang!

Thứ hai, 21/10/24 2:34 Chiều
Mật mã của chỉ số IQ cao ẩn sâu trong hai bộ phận trên cơ thể trẻ. Để mọi người hiểu rõ hơn về cách bộ não con...
Tình trạng của Mai Phương Thúy gây lo lắng

Tình trạng của Mai Phương Thúy gây lo lắng

Thứ hai, 21/10/24 11:53 Sáng
Tối muộn ngày 20/10, Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý khi chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình. Nàng hậu cho biết cô bị sốt...
Cách làm cơm chiên trứng bao NGON không ngán, đơn giản tại nhà

Cách làm cơm chiên trứng bao NGON không ngán, đơn giản tại nhà

Thứ hai, 21/10/24 8:13 Sáng
Cơm rang trứng thập cẩm kiểu này vừa ngon, thơm, đậm đà, hạt cơm săn chắc, bóng bẩy màu sắc hấp dẫn. Nguyên liệu 1 bát cơm nguội,...
3 chòm sao "lãi lớn" trong tháng 11 sắp tới: Quý nhân xuất hiện, tiền bạc tình duyên viên mãn

3 chòm sao “lãi lớn” trong tháng 11 sắp tới: Quý nhân xuất hiện, tiền bạc tình duyên viên mãn

Chủ Nhật, 20/10/24 8:46 Chiều
Về mặt tình cảm, tháng 11 cũng mang đến một làn gió mới. Tháng 11 có thể là một bước ngoặt đối với nhiều cung hoàng đạo, nhưng...
Áo trắng là món quà giúp nàng mặc đẹp từ giờ đến sang năm

Áo trắng là món quà giúp nàng mặc đẹp từ giờ đến sang năm

Chủ Nhật, 20/10/24 4:58 Chiều
Sau đây là 4 cách mặc áo trắng rất sành điệu, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Tủ quần áo của phái đẹp dù có đa dạng màu...
Người khôn ngoan, giàu có đều rất giỏi VAY MƯỢN, tận dụng cơ hội để sinh lời: Mượn được 3 thứ này, giàu có không còn xa!

Người khôn ngoan, giàu có đều rất giỏi VAY MƯỢN, tận dụng cơ hội để sinh lời: Mượn được 3 thứ này, giàu có không còn xa!

Chủ Nhật, 20/10/24 4:13 Chiều
Người thông minh, khôn ngoan thường biết tận dụng cơ hội, thời cơ để kiếm nhiều tiền, phát triển thành công hơn. Người thực sự biết kiếm tiền...
Bức hình mỹ nữ khiến cõi mạng si mê, bóng lưng phải đẹp tới vậy sao?

Bức hình mỹ nữ khiến cõi mạng si mê, bóng lưng phải đẹp tới vậy sao?

Chủ Nhật, 20/10/24 12:13 Chiều
Body chuẩn "đồng hồ cát" của mỹ nữ này khiến dân tình khó có thể rời mắt. Ngu Thư Hân là một trong những diễn viên nhận được...
Đứng nhiều chưa chắc đã tốt hơn ngồi một chỗ: Nghiên cứu mới tiết lộ những rủi ro khi đứng lâu

Đứng nhiều chưa chắc đã tốt hơn ngồi một chỗ: Nghiên cứu mới tiết lộ những rủi ro khi đứng lâu

Chủ Nhật, 20/10/24 9:41 Sáng
Nghiên cứu mới cho thấy việc đứng nhiều có thể không mang lại lợi ích sức khỏe như mong đợi. Để chống lại những tác động tiêu cực...
Chị đồng nghiệp tức giận gọi gặp mặt rồi đưa cho tôi 1 hộp quà, tôi choáng váng khi biết sự thật đằng sau

Chị đồng nghiệp tức giận gọi gặp mặt rồi đưa cho tôi 1 hộp quà, tôi choáng váng khi biết sự thật đằng sau

Thứ bảy, 19/10/24 9:39 Chiều
Hai dòng nước mắt tôi cứ chảy dài vì ấm ức. Tôi đã kết hôn được hơn 5 năm và chúng tôi có một cậu con trai. Khoảng...
5 toner pad giúp da bạn trắng mịn: Đều đứng top Olive Young, da "đỏng đảnh" dùng vẫn hợp

5 toner pad giúp da bạn trắng mịn: Đều đứng top Olive Young, da “đỏng đảnh” dùng vẫn hợp

Thứ bảy, 19/10/24 8:34 Chiều
Vừa làm sạch sâu vừa dưỡng da trắng sáng và mịn màng, đây đích thị là 5 dòng toner pad mà chị em nên chi tiền sở hữu....
Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà