Em gái Angela Phương Trinh tiếp tục thông báo mới: Chị gái đã không còn như trước

Ngọc Anh Thứ Sáu, 07/06/24 9:11 Sáng

Phương Trang – em gái ruột của Angela Phương Trinh, chia sẻ rằng có người đang cố gắng hack tài khoản Facebook của cô.

Việc Angela Phương Trinh liên tục đưa ra những phát ngôn gây bức xúc trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn trong vài ngày qua. Gia đình của cô cũng đã bày tỏ rằng Phương Trinh không còn là con người như trước, khiến mọi người trong nhà rất đau lòng nhưng không thể thay đổi được tình hình hiện tại.

Gần đây, Phương Trang đã đăng tải thông báo mới trên trang cá nhân, cho biết tài khoản Facebook của mình đang có dấu hiệu bị hack. Cô khẳng định sẽ giữ nguyên lập trường và quan điểm như những gì đã chia sẻ trước đó, nhằm tránh hiểu lầm nếu sau này xuất hiện những phát ngôn khác lạ hoặc mâu thuẫn trên trang cá nhân của cô.

“Thông báo: Hiện tại Facebook con đang nhận được rất nhiều thông báo thay đổi mật khẩu, muốn hack Facebook của con. Con xin thông báo trước đến mọi người là những gì con đã đăng, con đã nói, con vẫn giữ vững quan điểm không thay đổi. Nếu có những gì khác lạ hay mâu thuẫn trong những gì con đã đăng những ngày sau đó thì đó không phải là con nói. Con kính xin mọi người hãy cẩn trọng khi tiếp cận thông tin ạ”, Phương Trang viết.

Em gái Angela Phương Trinh tiếp tục thông báo mới: Chị gái đã không còn như trước

Trước đó, Phương Trang đã đăng tải tâm thư liên quan đến sự việc ồn ào của chị gái trên trang cá nhân:

“Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây…

Bản thân gia đình con cũng rất thương và đau lòng, cũng đã cố gắng khuyên rất nhiều nhưng không cải thiện được thực trạng hiện tại đang diễn ra chứ không phải như những gì mọi người nghĩ là gia đình không cố hết sức.

Em gái Angela Phương Trinh tiếp tục thông báo mới: Chị gái đã không còn như trước

Những ngày qua con im lặng không phải vì ủng hộ sự việc đang diễn ra. Hơn hết, con không muốn phải viết những điều này lên mạng xã hội, nhưng đây là cách cuối cùng con có thể dùng đến sau khi đã suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này, nhằm giúp gia đình con tránh khỏi nguy hiểm và đe doạ, đồng thời để có thể sinh sống hằng ngày.

Con và gia đình rất lo lắng cho chị con vì từ lâu chị con đã không liên lạc để chia sẻ vấn đề cá nhân. Con thật sự hoảng sợ khi nghe được nhiều tin tức trên mạng về việc chị con đang gặp khó khăn trong kinh tế và nhiều vấn đề khác nữa, mà con không tiện nói ra vì sợ đó không phải sự thật.

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: Phụ nữ Mới

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn