Em gái Angela Phương Trinh làm đơn khẩn cầu, tiết lộ chị gái đang nợ nhiều, không đủ khả năng chi trả phí sinh hoạt

Ngọc Anh Thứ Bảy, 08/06/24 9:33 Sáng

Phương Trang cho biết gia đình rất lo sợ Phương Trinh đang làm theo lệnh của người khác.

Mới đây, Lê Ngọc Phương Trang – em gái ruột của nữ diễn viên Angela Phương Trinh đã đăng tải đơn khẩn cầu giúp đỡ tìm lại chị gái.

Trong đơn của mình, Phương Trang viết: “Với vốn kiến thức chưa qua hết cấp hai, tôi nghĩ chị tôi không thể nào viết ra những điều đó trong vòng 1 ngày vì chị ấy còn bận rộn với công việc, livestream, chụp ảnh và quay video.

Gia đình chúng tôi đang nghĩ rằng, chị tôi đã bị người khác điều khiển (Các status và video của chị tôi đăng, gia đình đều có theo dõi). Tôi thật sự rất lo lắng và không biết những gì đang xảy ra với chị của tôi”.

Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu
Phương Trang đăng tải đơn cầu cứu lên trang cá nhân và tiết lộ tình trạng hiện tại của chị gái

Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu

Ngoài ra, Phương Trang cho biết Phương Trinh hiện chỉ ở trong nhà, số lần gặp gia đình giảm dần trong 2 năm qua. Ngay cả khi bà ngoại ốm yếu, cô cũng không đến thăm. Thậm chí, ngày mùng 1 Tết Phương Trinh bỏ đi, không về đoàn tụ với gia đình.

Theo tiết lộ của em gái, tình trạng tài chính của Angela Phương Trinh là đang khá tệ: “Những việc kinh doanh và thu nhập của chị ấy đều không còn, hiện chị ấy vẫn đang nợ rất nhiều, mặc dù công việc livestream vẫn ổn định và thu nhập khá ổn. Đặc biệt, trong những tháng gần đây, chị tôi suy giảm kinh tế trầm trọng, thậm chí không đủ khả năng chi trả tiền bảo dưỡng xe, tiền lương, tiền thuê nhà, tiền điện và tiền nước”.

Phương Trang cho biết, gia đình cô, đặc biệt là mẹ cô, ngày càng lo sợ mất con và sợ Phương Trinh làm theo lệnh của ai đó. Gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng và nhờ pháp luật can thiệp.

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: Phụ nữ Mới

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn