Cô gái được gọi là “thần tiên tỷ tỷ” trong Lễ tốt nghiệp “Harvard Việt Nam”

Thứ năm, 22/08/24 6:19 Sáng
Nữ sinh Ngoại thương này sở hữu đủ combo “xinh – giỏi”!

Khi nhắc đến trường đại học nổi bật về chất lượng đào tạo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Đại học Ngoại thương (FTU). Và nếu nói đến danh hiệu “ngôi trường của những hoa hậu,” câu trả lời vẫn sẽ là FTU. Lý do là vì showbiz Việt có rất nhiều Hoa, Á hậu của các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ từng xuất thân từ chính ngôi trường này.

Chưa cần kể đến những cuộc thi hoa hậu đình đám ở bên ngoài, ngay tại “Harvard Việt Nam” cũng có một cuộc thi rất ấn tượng, đó là “Duyên Dáng Ngoại thương.” Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những đại diện cho sắc đẹp, tầm vóc và trí tuệ của “người Ngoại thương.” Và Trần Hà Linh – Miss Duyên Dáng Ngoại thương năm 2022 chính là một ví dụ điển hình.

Gần đây, cùng với bạn bè của mình, Hà Linh đã chính thức tham gia lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024 của Ngoại thương. Trong chiếc áo cử nhân, Hà Linh trông không khác gì “thần tiên tỷ tỷ” với vẻ ngoài ngọt ngào và xinh đẹp.

Cô gái được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ tốt nghiệp "Harvard Việt Nam"

Cô gái được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ tốt nghiệp "Harvard Việt Nam"

Hà Linh rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp đợt 2/2024 của FTU

“Cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp FTU trong lòng mình ngập tràn niềm vui, niềm tự hào và biết ơn sâu sắc. Mình thấy biết ơn cha mẹ và gia đình đã hết lòng chăm sóc để mình được học tập tại một trong những ngôi trường hàng đầu cả nước. Nhà trường, thầy cô không chỉ truyền dạy cho mình kiến thức mà còn trang bị cho bản thân nhiều kỹ năng, tạo dựng cho mình nhiều cơ hội được phát triển bản thân toàn diện hơn trong suốt 4 năm qua. Mình cảm thấy thật may mắn và biết ơn vì năm đó đã chọn Ngoại Thương, nơi mình được sống và học tập trong tình yêu thương và sự dìu dắt của thầy cô”, Hà Linh chia sẻ.

Hãy cùng tua lại quãng thời gian 4 năm thanh xuân của cô nữ sinh này xem có gì thú vị nhé!

Nữ sinh Ngoại thương sở hữu đủ combo “xinh – giỏi”

Cho những ai chưa biết, trước khi là sinh viên của “Harvard Việt Nam”, Hà Linh từng học lớp chuyên Anh của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam – ngôi trường THPT chuyên top đầu không chỉ của Hà Nội, mà còn của cả nước. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, Linh đạt 9 điểm Văn và 8,75 điểm Toán. Ngoài ra, nữ sinh còn có khả năng ngoại ngữ ấn tượng với IELTS 7.5.

Trở thành sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại của FTU, Hà Linh không chỉ chăm chỉ học tập mà còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Đối với cô nữ sinh tài năng này, 4 năm tại đây là một phần thanh xuân tươi đẹp và đầy ý nghĩa:

Mỗi khoảnh khắc, mỗi bài học đều là những kỷ niệm quý giá mà mình sẽ mãi trân trọng, đặc biệt là những thử thách chúng mình – những chú ngựa vàng 2k2 đã vượt qua cùng nhau trong suốt hành trình, từ việc thích nghi với những thay đổi do đại dịch Covid-19 cho đến việc hoàn thành chương trình đúng thời gian”.

Một kỉ niệm thời đại học mà đến giờ Hà Linh vẫn chưa quên, đó chính là khi Hà Linh cùng bạn bè của mình đi tham gia khóa học Giáo dục Quốc phòng – An Ninh trong thời kỳ bình thường mới, hay nói đúng hơn là sau hàng loạt biện pháp giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Dù không được thoải mái ra ngoài như mong muốn, nhưng chính những buổi tập nắng nóng, những giờ phút chuyện trò rôm rả ở canteen, cùng nhau “lén” chơi ma sói đến tối mịt, hát hò và nhảy múa đã khiến Hà Linh và các bạn thêm gắn bó và thân thiết với nhau hơn.

Kỷ niệm ở FTU thì có nhiều, nhưng vượt qua tất cả, điều mà Hà Linh coi là dấu mốc trong hành trình trưởng thành của mình chắc hẳn là thành tích Hoa khôi tại cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương” năm 2022.

Cô gái được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ tốt nghiệp "Harvard Việt Nam"
Cô gái được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ tốt nghiệp "Harvard Việt Nam"

Hà Linh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi một phần thanh xuân của mình tại FTU ngắn liền với cuộc thi “Duyên Dáng Ngoại thương”

“Trải nghiệm đó không chỉ giúp mình khám phá bản thân, từ đó có những hướng phát triển phù hợp, mà còn tạo cho mình những cơ hội được trải nghiệm, được tham gia các hoạt động hữu ích, ý nghĩa, được sẻ chia, đóng góp những điều tuy nhỏ bé nhưng thiết thực cho cộng đồng”, Hà Linh chia sẻ.

Cân bằng thời gian là thử thách với nhiều người nhưng không phải không có cách

“Học tập tốt – tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa” là 2 điều mà ai cũng thấy ở nữ sinh này. Tuy nhiên, quỹ thời gian của ai cũng giống nhau, để cân bằng được mọi thứ quả thực không phải là điều đơn gian.

Sinh viên Ngoại thương vốn nổi tiếng với sự năng động, tích cực tham gia vào nhiều hoạt động cả trong lẫn ngoài trường. Ngoài giờ học, Linh cũng thường dành thời gian cho những sở thích cá nhân như gặp gỡ bạn bè, tập thể dục, chơi đàn, chụp ảnh, du lịch khám phá và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Một số dự án tình nguyện mà Hà Linh đã tham gia như: Ủng hộ 10 suất học bổng cho học sinh tại THCS Bình Nghĩa (Hà Nam) trong lễ khai giảng năm học 2022-2023; Trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích tốt trong học tập tại thôn Đồng Hội (Hải Dương); Chương trình giao lưu và tặng quà tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, Ba Vì (Hà Nội); Trao tặng những món quà Tết ấm áp cho người hoàn cảnh khó khăn tại Mái Ấm Thánh Tâm, Mỹ Đức (Hà Nội)…

Cô gái được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ tốt nghiệp "Harvard Việt Nam"

Linh thích tham gia các hoạt động thiện nguyện

“Việc cân bằng giữa học tập và hoạt động ngoại khóa là một thách thức, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để mình phát triển toàn diện. Tham gia các hoạt động ngoại khóa không chỉ giúp sinh viên thể hiện tài năng, thỏa mãn đam mê mà còn mở rộng mối quan hệ và phát triển kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai”, nữ sinh cho hay.

Dù việc cân bằng thời gian là thử thách không nhỏ với nhiều người, nhưng Hà Linh lại có những bí quyết riêng biệt. Cụ thể hơn, nữ sinh thường lập kế hoạch cho từng giai đoạn, phân chia thời gian hợp lý giữa học tập và các hoạt động khác. Hà Linh luôn cố gắng hoàn thành việc học trước, đặc biệt là trong giai đoạn thi cử, sau đó mới tham gia các hoạt động mà mình yêu thích.

Điều quan trọng là luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái và không để bản thân bị quá tải. Bằng cách này, Hà Linh có thể tận hưởng cả việc học tập lẫn những trải nghiệm quý giá từ các hoạt động ngoại khóa. Bản thân Hà Linh nhận thấy cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc nghiên cứu và học tập, những việc mình làm chưa được tốt thì với sự quyết tâm và lòng kiên định, nhất định sẽ làm được tốt hơn.

Và những “hướng đi khác” của Hoa khôi Ngoại thương 2022…

Tốt nghiệp FTU cùng vốn ngoại ngữ mạnh, Hà Linh có nhiều lựa chọn cho bản thân như: Thi tuyển công thức, làm việc ở các công ty đa quốc gia, tham gia thi các chương trình quản trị viên tập sự…. Nhưng về phía mình, Linh lại chọn hướng đi khác.

“Mình may mắn được lớn lên trong một gia đình có truyền thống học tập, nơi cả bố và mẹ đều được đào tạo, công tác và cống hiến trong ngành Quản lý Giáo dục. Điều này đã truyền cảm hứng và tạo động lực lớn cho mình trong việc theo đuổi niềm đam mê học hỏi và nghiên cứu sâu hơn trong lĩnh vực mà bản thân yêu thích”.

Trước mắt, Hà Linh dự định sẽ đi làm để tích lũy kinh nghiệm thực tế và có cơ hội quan sát, học hỏi từ môi trường làm việc. Sau khi đã có những trải nghiệm cần thiết và xác định rõ nét hơn ngành nghề mình thực sự đam mê và muốn theo đuổi lâu dài, Hà Linh sẽ tiếp tục con đường học vấn bằng việc theo học chương trình Thạc sĩ.

Cô gái được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ tốt nghiệp "Harvard Việt Nam"

Cô gái được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lễ tốt nghiệp "Harvard Việt Nam"

Sau khi tích lũy kiến thức thực tế, Linh dự định sẽ học Thạc sĩ

Hà Linh mong muốn không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn có cơ hội nghiên cứu sâu hơn, từ đó đóng góp nhiều hơn cho xã hội và tiếp nối truyền thống học tập của gia đình. Đồng thời, Hà Linh tin rằng những kỹ năng và hiểu biết mà cô tích lũy được sẽ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới và thú vị trong tương lai.

Ảnh: NVCC

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới có body đồng hồ cát: Đứng im cũng khiến netizen xao xuyến
Mỹ nhân đẹp nhất thế giới có body đồng hồ cát: Đứng im cũng khiến netizen xao xuyến

Không chỉ sở hữu visual xinh đẹp, mỹ nhân này còn ghi điểm với body vạn người mơ. Tzuyu không còn là cái tên xa lạ...

Theo: Đời sống và Pháp luật
Ứng dụng xem tuổi làm nhà Bói bài Tarot mới hàng ngày

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI:

Sốc: 1 nữ diễn viên sử dụng cần sa để đóng cảnh nóng

Sốc: 1 nữ diễn viên sử dụng cần sa để đóng cảnh nóng

Thứ hai, 16/09/24 2:55 Chiều
Việc ê kíp cho phép diễn viên sử dụng chất cấm để phục vụ cho mục đích quay phim đã gây ra tranh cãi. The Substance của đạo...
Dính tin hẹn hò Vương Hạc Đệ, mỹ nhân 9X bị bóc luôn phốt cặp kè chồng đại gia của minh tinh hạng A để xin vai

Dính tin hẹn hò Vương Hạc Đệ, Mỹ nhân 9X bị bóc luôn phốt cặp kè với chồng đại gia của minh tinh hạng A để xin vai

Thứ hai, 16/09/24 12:55 Chiều
Vì muốn leo lên hàng nữ chính, người đẹp này đã bất chấp tất cả để thực hiện giao dịch đổi tình lấy vai. Những ngày qua, Trần...
Vì sao tôi từ bỏ nước hoa để chuyển sang thứ "nước thơm nhàn nhạt" này?

Vì sao tôi từ bỏ nước hoa để chuyển sang thứ “nước thơm nhàn nhạt” này?

Thứ hai, 16/09/24 10:33 Sáng
Dưới đây là những lý do chính khiến tôi đưa ra quyết định này chuyển sang dùng xịt thơm, và cảm giác hài lòng mà nó mang lại...
Bị truy vấn không tìm thấy sao kê 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, Nhật Kim Anh liền lên tiếng, tiết lộ rõ ràng về khoản tiền!

Bị truy vấn không tìm thấy sao kê 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, Nhật Kim Anh liền lên tiếng, tiết lộ rõ ràng về khoản tiền!

Thứ hai, 16/09/24 9:25 Sáng
Câu trả lời của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ. Nhằm khắc phục hậu quả nghiêm trọng của cơn bão số Yagi đổ...
Chuẩn bị trao nhẫn cưới, thấy bóng lưng người đàn ông ở sảnh khách sạn mà tôi run rẩy, vụt chạy khỏi lễ đường

Chuẩn bị trao nhẫn cưới, thấy bóng lưng người đàn ông ở sảnh khách sạn mà tôi run rẩy, vụt chạy khỏi lễ đường

Thứ hai, 16/09/24 8:57 Sáng
Tôi còn chưa kịp đeo nhẫn cưới thì đã bỏ chạy xuống sảnh khách sạn trước sự kinh ngạc của mọi người. Năm tôi lên 8 tuổi, bố...
Đây là kỹ năng có thể khiến cuộc đời 1 đứa trẻ "lên voi" nhưng nhiều cha mẹ lại thờ ơ, không lo bồi dưỡng

Đây là kỹ năng có thể khiến cuộc đời 1 đứa trẻ “lên voi” nhưng nhiều cha mẹ lại thờ ơ, không lo bồi dưỡng

Chủ Nhật, 15/09/24 10:57 Chiều
Kỹ năng này có thể thay đổi cuộc đời con bạn. Nhiều phụ huynh thường chạy theo xu hướng, cho con đi học các lớp tài năng, khoa...
Em chồng than nghèo kể khổ để xin tiền, tôi liền vào tủ lạnh lấy ra một thứ đặt lên bàn khiến em "ngượng chín mặt"

Em chồng than nghèo kể khổ để xin tiền, Tôi liền vào tủ lạnh lấy ra một thứ đặt lên bàn khiến em “ngượng chín mặt”

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Tôi bực quá nên vào tủ lạnh, lấy thứ đó để dằn mặt em chồng luôn. Em chồng tôi có biệt danh là Út than. Tất cả cũng...
Từ quê ngoại về, chị dâu chuyển thẳng cho tôi 1,7 tỷ và giao phó các cháu để tôi nuôi dưỡng

Từ quê ngoại về, chị dâu chuyển thẳng cho tôi 1,7 tỷ và giao phó các cháu để tôi nuôi dưỡng

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Không hiểu sao chị dâu lại có hành động kỳ quặc thế? Ngày vợ chồng anh tôi mới cưới nhau, ai cũng khen 2 người xứng đôi. Anh...
Bê bối tình ái chấn động từ nhóm chat phụ huynh: Người vợ phẫn nộ tung clip để vạch mặt kẻ thứ ba

Bê bối tình ái chấn động từ nhóm chat phụ huynh: Người vợ phẫn nộ tung clip để vạch mặt kẻ thứ ba

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Trong cơn phẫn nộ, người vợ viết: "Tôi đã sớm nhận ra có điều gì đó không ổn giữa hai người". Mọi chuyện bắt đầu khi người vợ...
5 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp Dương Mịch: Nhan sắc tuổi 19 mãi mãi là huyền thoại

5 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp Dương Mịch: Nhan sắc tuổi 19 mãi mãi là huyền thoại

Chủ Nhật, 15/09/24 8:55 Chiều
Dương Mịch đẹp và có tạo hình ấn tượng trong những bộ phim cổ trang này. Nhắc đến những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ,...
Xuất hiện Na Tra ăn mặc hở hang nhất màn ảnh, netizen phẫn nộ "đừng làm ô uế hình ảnh chiến thần"

Xuất hiện Na Tra ăn mặc hở hang nhất màn ảnh, netizen phẫn nộ “đừng làm ô uế hình ảnh chiến thần”

Chủ Nhật, 15/09/24 7:55 Chiều
Hình ảnh Na Tra mới gây phẫn nộ, khán giả kêu gọi nhà sản xuất dừng cải biên quá lố các nhân vật kinh điển. Ngày 15/9, Sohu...
Bạn có thấy vì sao mình cứ mãi nghèo không? Rất có thể vì trong nhà đang có thứ này

Bạn có thấy vì sao mình cứ mãi nghèo không? Rất có thể vì trong nhà đang có thứ này

Chủ Nhật, 15/09/24 5:07 Chiều
Những người đứng yên và chỉ biết ước mơ thì sẽ bị cái nghèo khống chế. Có một người bán đậu phụ muốn đổi nghề vì không kiếm...
Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà