Sofia sau “liên hoàn phốt” từ Châu Đăng Khoa: Bị cấm hát loạt hit, diện mạo thay đổi khác lạ

Hải Triều Thứ Sáu, 31/05/24 9:23 Sáng

Gần đây, Sofia thế nào?

Mới đây, Sofia đã chia sẻ loạt hình ảnh của cô tại Đà Lạt, đi chơi cùng nhóm bạn. Trong những bức ảnh mới nhất, Sofia chọn tông đen – hồng, trông rất tươi tắn và rạng rỡ khi đi du lịch cùng bạn bè. Đây là bài đăng công khai đầu tiên trên mạng xã hội của Sofia kể từ sau dòng trạng thái đầy “drama” dẫn đến ồn ào về việc rời công ty của Châu Đăng Khoa.

Diện mạo của Sofia trong bộ ảnh này cũng gây nhiều bàn tán, nữ ca sĩ trông hoàn toàn khác lạ so với lần xuất hiện gần đây vào ngày 17/5.

Sofia sau vụ lùm xùm với công ty Châu Đăng Khoa
Sofia tươi tắn trong gam màu đen – hồng.
Sofia sau vụ lùm xùm với công ty Châu Đăng Khoa
Đây là bài đăng đầu tiên của Sofia sau loạt ồn ào với phía Châu Đăng Khoa.
Diện mạo của Sofia sau vụ lùm xùm với công ty Châu Đăng Khoa
Có vẻ cô đang có quãng thời gian vui vẻ.

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa chính thức livestream và kể toàn bộ sự việc liên quan đến Sofia đang khiến dư luận quan tâm nhiều tuần lễ vừa qua, anh mong muốn netizen lắng nghe câu chuyện từ 2 phía và lựa chọn đúng người để bảo vệ. Xuyên suốt buổi livestream, Châu Đăng Khoa liên tục đưa ra các dẫn chứng nhằm phản bác lại từng câu trả lời của Sofia với truyền thông. Châu Đăng Khoa cũng chỉ ra loạt sai phạm của Sofia như việc cô lén lút đi đặt hàng bài hát của các nhạc sĩ khác, tự động nhận show ở bên ngoài mà không thông qua công ty. Anh cho biết đây là việc vi phạm hợp đồng nghiêm trọng. Châu Đăng Khoa cũng kể thêm về việc Sofia có dấu hiệu gian dối về tiền bạc, khai khống về các chi phí.

Nhiều cái tên như rapper Khói, nữ ca sĩ Huỳnh Tú, trợ lí cá nhân của Sofia, producer từng hợp tác… trong buổi tối Châu Đăng Khoa livestream cũng đã đăng đàn “bóc phốt” Sofia với nhiều lí do. Điều này cũng cho thấy câu chuyện mà Sofia kể trước đó vẫn còn nhiều điểm cần phải bàn, chưa thể đưa ra kết luận sau cùng.

Vậy Sofia đã làm những gì kể từ sau đoạn livestream chấn động của Châu Đăng Khoa?

Không được hát hit khi đi diễn 

Tối 17/5 vừa qua, một thương hiệu đình đám đã tổ chức buổi fashion show đình đám với sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc, một trong số đó là nữ ca sĩ Sofia. Đây là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 2000 xuất hiện trong 1 sự kiện hậu drama với công ty chủ quan do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đứng đầu.

Có thể thấy nếu so với loạt ảnh Sofia vừa đăng sáng nay, visual của nữ ca sĩ Gen Z có sự biến chuyển khác lạ. Ở loạt ảnh mới, Sofia tươi tắn, nhẹ nhàng hơn trong khi lần xuất hiện tối 17/5 có phần nặng nề, trầm lắng.

Diện mạo của Sofia sau vụ lùm xùm với công ty Châu Đăng Khoa
Sofia tái xuất tại 1 sự kiện thời trang tối 17/5.

Tham gia đêm diễn, Sofia đã góp vui với 3 ca khúc: một bài nhạc Hoa lời Việt và hai bản hit tiếng Anh. Dù đã lâu không đi diễn nhưng chất giọng nội lực của nữ ca sĩ vẫn khiến người nghe vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Sofia không biểu diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô do Châu Đăng Khoa sáng tác, điều này làm dấy lên nghi vấn rằng nữ ca sĩ có thể bị cấm hát sau loạt ồn ào trước đó.

Bên cạnh giọng hát nội lực, Sofia cũng có một vài khoảnh khắc gây chú ý trong đêm diễn. Khi biểu diễn ca khúc đầu tiên – “Không bằng”, Sofia bất ngờ bật khóc khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu cô đang buồn vì những chuyện đã qua hay hạnh phúc vì cuối cùng cũng được đi diễn?

Diện mạo của Sofia sau vụ lùm xùm với công ty Châu Đăng Khoa
Ảnh cắt từ clip – Sofia hát các ca khúc tiếng nước ngoài, nhạc ngoại lời Việt, không còn hát các hit cũ.

Nói gì về loạt phát ngôn “liên hoàn phốt” mà Châu Đăng Khoa dành cho mình?

Có mặt tại sự kiện tối 17/5, Sofia đã được các đại diện truyền thông đặt câu hỏi về loạt ồn ào liên quan đến Châu Đăng Khoa. Tuy nhiên, cô từ chối trả lời và cho biết chỉ sẽ trả lời những câu hỏi xoay quanh sự kiện hôm nay.

Trước đó, khi liên hệ với Sofia ngay sau những công kích từ đoạn livestream của Châu Đăng Khoa, các nghệ sĩ đồng nghiệp và trợ lý cũ, cô chia sẻ: “Khi nào mình sẵn sàng lên tiếng về mọi chuyện, mình sẽ báo. Mình đang giải quyết giấy tờ.” Có thể thấy, Sofia vẫn đang trong quá trình chuẩn bị giấy tờ và cơ sở pháp lý để giải quyết vụ việc với công ty.

Diện mạo của Sofia sau vụ lùm xùm với công ty Châu Đăng Khoa

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn