Châu Đăng Khoa tố Sofia ăn chặn tiền stylist, lén lút qua mặt công ty nhận show riêng

Lê Yến Thứ Ba, 16/04/24 8:36 Sáng

Trong buổi livestream gần đây nhất, Châu Đăng Khoa đã tỏ ra bức xúc khi tố cáo Sofia về những hành động không tốt, bất chấp việc cô vẫn còn trong thời gian hợp đồng quản lý với công ty của anh.

Châu Đăng Khoa đã dùng buổi livestream để giải quyết những thắc mắc xoay quanh những lùm xùm với ca sĩ Sofia, trong đó anh đã gọi Sofia là kẻ dối trá và vô ơn. Anh cũng công khai những tin nhắn riêng tư giữa Sofia và ekip để phủ nhận các tin đồn rằng anh đã chèn ép cô.

Châu Đăng Khoa bức xúc tố Sofia ăn chặn tiền stylist
Châu Đăng Khoa

Châu Đăng Khoa đã bày tỏ sự thất vọng sâu sắc về nhân cách của Sofia, mặc dù anh không bao giờ nghi ngờ tài năng của cô. Anh cho biết, dù còn dưới sự quản lý của công ty, Sofia đã tự ý liên hệ với nhạc sĩ khác để xin giúp đỡ về bài hát và tham gia các show diễn mà không thông qua công ty, điều này khiến anh cảm thấy bị phản bội.

Thêm vào đó, Châu Đăng Khoa cũng tiết lộ thêm về những hành vi gian lận tài chính của Sofia, như kê khống chi phí stylist và tiền xe khi đi làm việc, kể cả khi không có show diễn, dẫn đến mối quan hệ giữa cô và ekip trở nên rạn nứt. Anh đặc biệt nhấn mạnh sự thất vọng khi phát hiện ra những hành vi này lặp đi lặp lại nhiều lần.

Sofia bị Châu Đăng Khoa tố ăn chặn tiền, gian dối trong việc tự nhận show để lấy tiền bỏ túi riêng
Sofia bị Châu Đăng Khoa tố ăn chặn tiền, gian dối trong việc tự nhận show để lấy tiền bỏ túi riêng

Châu Đăng Khoa kể, bản thân anh đã phải làm rất nhiều để tạo danh tiếng cho Sofia. Việc Sofia được tham gia những chương trình lớn, đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ tên tuổi là cố gắng, nỗ lực của anh. “Những mối quan hệ để các bạn được hợp tác cùng nghệ sĩ lớn thì ở đâu ra? Các bạn nghĩ các bạn là ai”, Châu Đăng Khoa khẳng định.

Châu Đăng Khoa tiết lộ rằng anh đã có kế hoạch ra mắt MV cho Sofia cùng với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng. Tuy nhiên, để phù hợp với concept của Denis Đặng, Sofia cần phải giảm cân để phù hợp với hình tượng trong MV. Công ty đã bỏ ra chục triệu để hỗ trợ Sofia trong việc giảm cân, nhưng kết quả là sau 7 tháng vẫn không giảm được cân nặng như mong muốn.

Nguồn: Phụ nữ Mới

Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà

TIN MỚI:

Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà