Drama cực căng giữa đêm: Châu Đăng Khoa livestream tung hê bằng chứng tố Sofia “ăn cháo đá bát”, phản pháo chuyện không cho nữ ca sĩ tiền ăn Tết

Lê Yến Thứ Hai, 15/04/24 11:02 Chiều

Trong buổi livestream vào tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã lên tiếng phủ nhận các tin đồn rằng công ty của mình không gửi tiền cho Sofia, khiến cô không thể về quê ăn Tết, đồng thời giải thích về bài đăng có ý đồ của nữ ca sĩ nói rằng cô bị đối xử không công bằng.

Châu Đăng Khoa
Châu Đăng Khoa

Châu Đăng Khoa đã bác bỏ các cáo buộc cho rằng công ty của anh đã khiến Sofia thiếu thốn tiền bạc, đến nỗi không dám về quê ăn Tết vì không có tiền.

Anh kể lại rằng ngày 25 Tết, khi Sofia nhắn tin báo bệnh, anh đã không ngần ngại chuyển tiền cho cô. Và dù sau đó Sofia tỏ ý không muốn về quê ăn Tết, Châu Đăng Khoa vẫn hỗ trợ thêm tiền cho cô.

Châu Đăng Khoa trong livestream nhấn mạnh rằng mọi hoạt động trong công ty đều tuân theo hợp đồng và pháp luật, không phải trò chơi con nít. Anh bày tỏ sự mong muốn cho rằng Sofia nên chịu trách nhiệm với những gì cô làm, bởi không phải dễ dàng gì biến một người từ không một ai biết tới thành ca sĩ nổi tiếng.

Cho đến mùng 10/2, khi Sofia nhắn tin chúc Tết, Châu Đăng Khoa vẫn đáp lại bình thường, vui vẻ. Và đến tin nhắn cuối cùng vào ngày 20/2, anh vẫn trả lời đầy đủ, phủ nhận việc tránh né Sofia. Anh còn thắc mắc tại sao khi cả hai ở gần nhau đến vậy mà Sofia không trực tiếp tìm gặp mà lại phải lên mạng đưa ra những cáo buộc.

Một số tin nhắn bằng chứng được nhạc sĩ đưa ra
Một số tin nhắn bằng chứng được nhạc sĩ đưa ra

Ngoài 10 triệu đồng mà Châu Đăng Khoa chuyển riêng, công ty quản lý cũng đã ứng 28 triệu đồng cho Sofia ăn Tết. Nam nhạc sĩ cho biết anh đã có đầy đủ bằng chứng, giấy tờ cho những thông tin mà mình đưa ra.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2024, ca sĩ Sofia chia sẻ với truyền thông rằng cuộc sống của cô đang vô cùng khó khăn, phải đi vay tiền nhiều người trong giới để duy trì cuộc sống. Lý do là vì 2-3 năm qua cô chưa được ra sản phẩm mới, liên hệ với Châu Đăng Khoa để giải quyết nhưng không được.

Châu Đăng Khoa livestream tung hê bằng chứng tố Sofia

Thậm chí, Tết vừa rồi nữ ca sĩ không dám về quê vì không đủ tiền. “Tôi vào thế đường cùng rồi, có rất nhiều khúc mắc mà tôi không thể nói quá nhiều vì sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều bên. Tôi chỉ biết chờ đợi để được giải quyết. Tôi không ham tiền nhưng xin đừng đẩy tôi vào bước đường cùng”, Sofia cho biết.

Nguồn: Phụ nữ Mới

Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà

TIN MỚI:

Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà