Quán cà phê hẹn hò “nhìn lén” gây phẫn nộ tại TP.HCM bất ngờ bị xử phạt vì 2 lỗi này

Duy Mạnh Thứ Tư, 05/06/24 3:52 Chiều
Chủ tịch UBND P.Bến Thành, Q.1 (TP.HCM) cho biết đoàn kiểm tra đã xử phạt hành chính quán cà phê 2 lỗi.

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội ở Việt Nam đang rộ lên với một bài đăng tố cáo về quán cà phê “hẹn hò” mang tên M.D., nơi mà các cặp nam, nữ được ghép đôi ngay giữa trung tâm quận 1 (TPHCM).

“Tuy nhiên, thực tế quán sử dụng kính một chiều, với phía bên nữ có thể nhìn vào và soi gương, trong khi bên nam hoàn toàn có thể nhìn thấy bên nữ. Điều đặc biệt là, ghế bên nam được sắp xếp thấp hơn và tầm nhìn chính xác hướng vào phần dưới của các bạn nữ ngồi bên kia. Điều này đặt ra vấn đề về việc các bạn nữ có thể không cảm thấy thoải mái khi hành động tự nhiên, không hề hay biết rằng họ có thể bị nhìn thấy toàn bộ vùng nhạy cảm của mình chỉ cần hớ hênh một chút”, bài đăng này được chia sẻ.

Ghế ngồi giữa khách hàng nam và nữ có sự chênh lệch lớn, gương 1 chiều là chủ đề gây tranh cãi. Ảnh: Fanpage quán cà phê
Ghế ngồi giữa khách hàng nam và nữ có sự chênh lệch lớn, gương 1 chiều là chủ đề gây tranh cãi. Ảnh: Fanpage quán cà phê

Sau bài đăng thu hút hàng chục nghìn lượt like, share và hàng nghìn bình luận phẫn nộ, từ sáng 2/6, quán đã dừng mọi hoạt động và đóng cửa.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Triều, Chủ tịch UBND P.Bến Thành, Q.1 (TP.HCM) đã có cuộc trao đổi với PV Thanh Niên và cho biết sau khi nắm thông tin từ mạng xã hội, địa phương đã lập đoàn kiểm tra tại quán vào sáng 2/6.

Nguồn trên dẫn thông tin từ kết luận từ đoàn kiểm tra cho thấy chưa phát hiện được tệ nạn mại dâm hay tệ nạn xã hội tại quán. Sau khi kiểm tra hành chính, quán đã bị xử phạt về vi phạm hợp đồng lao động và vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong thời gian tới chính quyền sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra, xử lý nếu quán có vi phạm.

Quán cà phê hẹn hò có hành động "nhìn lén" gây phẫn nộ tại TP.HCM
Công an làm việc với đại diện quán. Ảnh: SGGP

Ghi nhận của PV Sài Gòn Giải phóng, người đại diện pháp luật của quán cà phê trên là chị H.T.A.D. (SN 2003, ngụ quận 12). Tại hiện trường, các bảng quảng cáo về dịch vụ của quán cà phê này được đặt khắp nơi tại khu vực sảnh chờ thang máy và bên trong thang máy toà nhà.

PV nguồn trên xác nhận quả thực quán có 2 phòng lớn khoảng 30m2, 4 phòng “hẹn hò” 1,5m2, 2 toilet. Với phòng lớn, một phòng dành cho nam, một phòng dành cho nữ. Phòng dành cho nữ được sắp xếp ghế cao, sử dụng kính 1 chiều không nhìn thấy sang phòng nam. Phòng nam có dãy ghế màu đen, ngồi thấp và có thể nhìn thấy toàn bộ diễn biến bên phòng của nữ.

Phóng viên của báo Lao Động cũng đã cố gắng liên hệ với chủ quán, nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Hiện tại, quán đã khóa tài khoản và xóa mọi bài đăng trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook và Instagram.

Trang Fanpage TikTok của quán đã đưa ra thông báo: “Với mục đích ngăn chặn việc vi phạm quyền ảnh hưởng đến nhân viên và khách hàng, chúng tôi đã quyết định xóa tài khoản trên Google Map, Facebook và Instagram”.

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: Phụ nữ Mới

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn