(Nguồn: @ano._.therb).
Số là sau khi xem xong concert, các fan “Anh Trai Say Hi” quyết định đổ về Haidilao ăn đêm khiến nhiều chi nhánh “thất thủ”. Trong tiếng nhạc của những ca khúc hot hit trong chương trình, mọi người quên hết mệt mỏi, tiếp tục quẩy bung nóc ngay trong nhà hàng. Thậm chí nhân viên cũng quẩy nhiệt tình không khác gì các dancer chuyên nghiệp.
(Nguồn: @lighton.tv).
Không khi tại Haidilao lúc nào nóng hơn bao giờ hết khi các nhân viên và khách hàng cùng nhau quẩy bung nóc theo các bài hát của “Anh Trai Say Hi”. Mọi người quên hết mệt mỏi, ngại ngùng mà cháy hết mình trong điệu nhạc. Đúng là một trải nghiệm ăn lẩu có 1 – 0 – 2.
(Nguồn: @thuhuong2712).
(Nguồn: @taitang_99, matchashop.vn).
Đáng nói, Haidilao còn chuẩn bị sẵn xe để đón khách có nhu cầu ăn lẩu đêm từ nơi tổ chức concert về các chi nhánh của mình hoàn toàn miễn phí, cho thấy sự chu đáo và khôn khéo của thương hiệu. Trước đó hồi cuối tháng 7 năm 2023, Haidilao cũng từng làm điều tương tự khi concert của BlackPink được tổ chức tại Hà Nội.
(Nguồn: @ngtanmkha, sammiquan1).
(Nguồn: @maddie.sunnie, vinhmuami).
Chiêu chiều khách này lại một lần nữa chứng minh sức hút của thương hiệu này. Hiệu quả thì khỏi phải bàn khi Haidilao là một trong những nhà hàng hiếm hoi phục vụ sau 23h đêm.
– “Công nhận Haidilao có chiến thuật quảng bá đỉnh của chóp, sau concert nào cũng thấy Haidilao nổi lên”.
– “Tuyển nhân sự bên Haidilao có thi vòng tài năng không, mà má nào cũng đa tài dị trời!”.
– “Mê ăn ở Haidilao, đắt nhưng đáng đồng tiền thật sự”.
– “Chính ra đu idol không mệt. Đi ăn Haidilao mới mệt”.
– “Trời ơi, lần đầu tiên thấy đi ăn lẩu mà quẩy ác liệt như thế này”.
– “Haidilao mang xe tới đón fan đi ăn, xong phục vụ văn nghệ luôn. Đỉnh cao thật sự”.
Tiểu Mai