Có thể nói, Temu đang là một trong những sàn thương mại điện tử nổi bật nhất hiện nay. Temu thuộc sở hữu của PDD Holdings, công ty mẹ của Pinduoduo – một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc. Ứng dụng bắt đầu ra mắt tại Mỹ vào năm 2022 và đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Tại các quốc gia Âu Mỹ, Temu đã chiếm được cảm tình của số đông người dùng nhờ sản phẩm đa dạng và nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.
Cô nàng blogger Doyoung – đến từ Hàn Quốc với gần 1 triệu người theo dõi, cũng không thể làm ngơ trước ứng dụng hay ho nay. Doyoung đã chi khoảng 3 triệu đồng, để sắm trang phục, túi xách và phụ kiện từ Temu. Theo Doyoung, số tiền này là rất khiêm tốn, nếu shopping ở Hàn Quốc; nhưng với Temu, cô đã có thể mua được 1 túi lớn, với đủ thứ đa dạng.
Đầu tiên Doyoung nhận thấy, đồ cô đặt được đóng gói đầy đủ, không thừa không thiếu. Tuy nhiên gói hàng không quá ưng mắt, và bên trong có khá nhiều bụi. Chúng ta hãy cùng xem Doyoung đã mua được những gì ở Temu, và cô nhận định ra sao về những item này.
Dưới đây là 1 số item mà Doyoung đánh giá cao, phù hợp với giá tiền mà bạn có thể tham khảo.