Sao nam phát cuồng vì nữ ca sĩ kém 31 tuổi, đến mức lục đục gia đình và hứng gạch đá tới tấp

Duy Mạnh Thứ Sáu, 07/06/24 9:44 Sáng

Tranh cãi về nghi vấn aespa “tỷ muội tương tàn”: Winter sử dụng chiêu trò lạ để lấn át Karina tại Milan Fashion Week?
Winter (aespa) hiện là một trong những nữ idol hot nhất hiện nay. Thành viên aespa có lượng fan đông đảo từ nhiều lứa tuổi, và nhiều người nổi tiếng khác cũng rất thích cô. Tuy nhiên, gần đây, nhiều người hâm mộ cảm thấy “cấn cấn” khi một sao nam đã có gia đình thể hiện sự ái mộ cuồng nhiệt dành cho Winter. Sao nam này là Park Myung Soo – diễn viên hài, MC và ca-nhạc sĩ nổi tiếng với hơn 30 năm tuổi nghề.

Trong teaser một chương trình tạp kỹ sắp phát sóng, Park Myung Soo đã đóng giả Cha Eun Woo và cùng Winter diễn tiểu phẩm mang tên “Câu chuyện bí mật của Eunsoo và Minjeong” (Minjeong là tên thật của Winter). Cuối clip, cả hai đã chạm tay và trán đầy tình tứ. Nhiều fan cảm thấy lấn cấn vì khoảng cách tuổi tác của Park Myung Soo và giọng ca aespa lên đến 31 tuổi. Tuy nhiên, một số người cho rằng hai ngôi sao chỉ đang làm theo kịch bản.

Đoạn teaser gây tranh cãi của Park Myung Soo và Winter

Bộ đôi chú - cháu diễn cử chỉ tình cảm trước máy quay
Bộ đôi chú – cháu diễn cử chỉ tình cảm trước máy quay

Nam nghệ sĩ này đã nhiều lần tỏ lòng hâm mộ cuồng nhiệt đối với Winter trên sóng truyền hình. Park Myung Soo đã mô tả Winter là “idol xinh đẹp nhất” và cho rằng ngoại hình của cô thực sự hoàn hảo.

Thậm chí, vợ chồng Park Myung Soo còn bất đồng về Winter. Trong một chương trình radio với aespa, nam nghệ sĩ này tiết lộ: “Chúng tôi đã xem Street Woman Fighter 2 và Winter xuất hiện trong chương trình. Khi Winter biểu diễn, vợ tôi nói ‘Bây giờ chắc anh rất hạnh phúc, đúng không? Anh vui phải không?’. Tôi không biết phải nói gì nên tôi chỉ đáp ‘Ừ, anh đoán là thế đấy’. Sau đó, chúng tôi có một cuộc cãi vã dữ dội”.

Park Myung Soo khen Winter là "idol xinh đẹp nhất"
Park Myung Soo khen Winter là “idol xinh đẹp nhất”
Nữ idol là nguyên nhân khiến vợ chồng sao nam này bất hòa
Nữ idol là nguyên nhân khiến vợ chồng sao nam này bất hòa

Park Myung Soo sinh năm 1970 và ra mắt làng giải trí năm 1993. Anh là nghệ sĩ đa năng, đạt được thành công trên cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất, dẫn chương trình. Park Myung Soo kết hôn với bạn gái bác sĩ Han Soo Min năm 2008. Cặp đôi có 1 con gái sinh cùng năm.

Trong khi đó, Winter có tên thật là Kim Minjeong và sinh năm 2001. Năm 2020, nữ idol ra mắt cùng aespa. Trong nhóm, Winter đảm nhận vai trò hát chính (lead vocal).

Park Myung Soo và vợ kết hôn từ năm 2008
Park Myung Soo và vợ kết hôn từ năm 2008
Winter năm nay 23 tuổi, đảm nhận vai trò hát chính trong aespa
Winter năm nay 23 tuổi, đảm nhận vai trò hát chính trong aespa

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: nguoiduatin.vn

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn