Sự nghiệp lưng chừng của Gil Lê: Mỗi thứ đều biết một chút nhưng nổi nhất là chuyện “cặp kè” với sao nữ “đỉnh lưu”

Thứ tư, 07/08/24 3:00 Chiều
Gil Lê – chủ nhân nụ hôn của Xoài Non – là cái tên chẳng xa lạ gì!

Tin tức chấn động MXH ngày hôm nay chắc chắn là loạt ảnh Gil Lê hôn Xoài Non cũng như có loạt cử chỉ tình tứ trên sân tập pickleball. Sau nhiều lần “thả hint”, khán giả từ nay chứng kiến thêm 1 cặp đôi mới của Vbiz chính thức ra đời. Đến lúc này, hàng loạt thông tin liên quan đến Gil Lê và Xoài Non được netizen sôi nổi tìm lại!

Gil Lê - chủ nhân nụ hôn của Xoài Non - là cái tên chẳng xa lạ gì!

Chủ nhân nụ hôn của Xoài Non trên sân pickleball là một cái tên chẳng mấy xa lạ trong Vbiz, một nhân vật hát, nhảy, đóng phim, làm MC đều biết một chút nhưng hot nhất là khi “cặp kè” với toàn sao nữ đình đám!

SỐC: Xoài Non và Gil Lê ôm hôn tình tứ trên sân pickleball!

 

Sự nghiệp lưng chừng của Gil Lê: Mỗi thứ đều biết một chút nhưng nổi nhất là chuyện "cặp kè" với sao nữ “đỉnh lưu”- Ảnh 2.
Gil Lê và Xoài Non trước khi lộ nụ hôn đã vô cùng quấn quýt dạo gần đây.

Sự nghiệp lưng chừng: mỗi thứ biết một chút!

Gil Lê có tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 tại TP.HCM, là một nghệ sĩ đa tài. Gil bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi ở công ty Wepro và tham gia vào showbiz với vai trò MC. Từ năm 2011 – 2013, cô là trưởng nhóm của nhóm nhạc X5 và nhanh chóng ghi dấu ấn với hình ảnh phi giới tính.

Sau khi X5 tan rã, Gil Lê tiếp tục phát triển sự nghiệp cá nhân, tham gia nhiều hoạt động giải trí. Về Gil Lê, cô đã có thâm niên hoạt động âm nhạc hơn 10 năm nhưng chưa thực sự có hit đáng kể. Những ca khúc quen thuộc của Gil Lê có thể kể đến như Nơi Con Tim Bình Yên, Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau, Người Mình Yêu Chưa Chắc Đã Yêu Mình…. tuy nhiên các ca khúc cũng khó lòng gọi là bản hit, chỉ có thể gọi là “quen tai” với khán giả.

Link   tại đây

Với phần lớn khán giả, Gil Lê đã trở nên quen thuộc nhờ sự xuất hiện trong các chương trình truyền hình với vai trò MC. Vào cuối năm 2022, Gil Lê tham gia chương trình “The Heroes” nhằm làm mới sự nghiệp âm nhạc của mình. Tại đây, Gil kết hợp với Minh Đinh, lập đội mang tên Shadow Wolves. Đội của họ liên tục dẫn đầu qua nhiều đêm, nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo và khán giả. Cuối cùng, Gil Lê và Minh Đinh đã giành chiến thắng với danh hiệu Quán quân “The Heroes 2022”. Mặc dù ra về với danh hiệu Quán quân, Gil Lê vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng đáng nhớ.

Sự nghiệp lưng chừng của Gil Lê: Mỗi thứ đều biết một chút nhưng nổi nhất là chuyện "cặp kè" với sao nữ “đỉnh lưu”- Ảnh 3.
Gil Lê đoạt giải Quán quân The Heroes 2022.

Các sản phẩm âm nhạc mới của Gil Lê gần như không tạo được hiệu ứng đáng kể, lượng xem và độ viral cũng không có sự cải thiện nhiều. Nhìn chung, chất lượng các sản phẩm âm nhạc của Gil Lê vẫn chưa có sự đổi mới hay đột phá, khiến việc bắt kịp với thị trường âm nhạc Vpop ngày càng sôi động và tiến gần đến chuẩn quốc tế trở nên khó khăn hơn.

Gil còn thử sức ở cả phim ảnh gồm phim Yêu (2015) Anh Thầy Ngôi Sao (2019). Nhưng vai trò nổi bật nhất của Gil Lê có lẽ là dẫn chương trình. Gil là gương mặt VJ quen thuộc của kênh truyền hình dành cho giới trẻ cùng với 2 thành viên của nhóm 365 là Isaac (We10 – Bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế) và Will (Bếp chiến). Cựu trưởng nhóm X5 cũng là MC dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách khác như X-Factor Vietnam mùa 2, The Look Việt Nam 2017, Dự án số 1 – The debut 2018, Giọng hát Việt nhí 2019, Thiếu niên nói, Siêu tài năng nhí (Super 10),… 

Ngoài ra, Gil cũng là một võ sĩ và học rất nhiều môn khác nhau như: Wushu, Judo, Vịnh Xuân quyền, MMA,… Gil Lê cũng lấn sân sang mảng livestream trên các nền tảng TMĐT. Lợi thế hoạt ngôn sau nhiều năm làm MC đã giúp Gil Lê không nhỏ khi thuyết phục khách hàng chốt đơn.

Sự nghiệp lưng chừng của Gil Lê: Mỗi thứ đều biết một chút nhưng nổi nhất là chuyện "cặp kè" với sao nữ “đỉnh lưu”- Ảnh 4.

Nổi tiếng nhất nhờ việc toàn yêu các sao nữ “đỉnh lưu”

Năm 2014, Chi Pu và Gil Lê là một trong những cặp bạn thân được đông đảo khán giả yêu mến. Vào thời điểm đó, cả hai gắn bó như hình với bóng và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật. Trong bữa tiệc sinh nhật năm 2015, Chi Pu từng thể hiện ca khúc “My Everything” như một lời nhắn ngọt ngào gửi đến Gil Lê.

Từ năm 2018, Gil Lê và Chi Pu dính nghi vấn “đường ai nấy đi”. Cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và ngừng tương tác trên mạng xã hội. Trong một lần gặp mặt, cả hai giữ thái độ thờ ơ với nhau, khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Hiện tại, cả hai đã có cuộc sống riêng và không còn nhắc đến nhau.

Sự nghiệp lưng chừng của Gil Lê: Mỗi thứ đều biết một chút nhưng nổi nhất là chuyện "cặp kè" với sao nữ “đỉnh lưu”- Ảnh 5.

Sau đó, Gil Lê được “đẩy thuyền” với Hoàng Thùy Linh khi cả 2 được phát hiện có mối quan hệ khá đặc biệt. Cặp đôi “dính như sam” tại các sự kiện, nhiều lần bị soi du lịch cùng nhau, để lộ những chi tiết ở chung một nhà, cùng đi diễn ở nước ngoài. Đặc biệt những khung hình Hoàng Thùy Linh chụp ảnh cùng gia đình Gil Lê cũng được chia sẻ.

Đầu năm 2023, mối quan hệ giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh được cho là không còn như xưa. Bởi lẽ cả hai không xuất hiện cùng nhau, từ tiệc của hội bạn thân đến những sự kiện của đối phương đồng thời ít tương tác trên MXH. Đến nay, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh hạn chế nhắc về đối phương. Hoàng Thùy Linh hiện tại cũng được cho là đã “về chung nhà” với Đen Vâu.

Và cho đến hôm nay, ngày 7/8/2024, Gil Lê lộ hình ảnh thân mật với Xoài Non khiến MXH như “nổ tung”. Vậy là lại một lần nữa Gil Lê chiếm sóng MXH, nhưng lại nổi vì chuyện tình cảm!

Sự nghiệp lưng chừng của Gil Lê: Mỗi thứ đều biết một chút nhưng nổi nhất là chuyện "cặp kè" với sao nữ “đỉnh lưu”- Ảnh 6.

Trong lần hiếm hoi nói về chuyện tình cảm, Gil Lê bộc bạch: “Một thời gian dài, tự hứa sẽ không ngồi bàn chuyện tình yêu nữa vì đã từng rất buồn lòng, sợ mạng xã hội và thấy sợ hãi những con người tự cho là biết tuốt rồi tự bịa đặt câu chuyện tình yêu của người khác một cách ảo tưởng, tiêu cực, xấu xí, rồi làm ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa dù câu chuyện sự thật là mọi thứ đều rất trân quý, tử tế và đẹp đẽ.

Với những cá nhân đang ‘tấn công’ Gil bằng những câu chuyện bịa đặt xấu xí, những phốt tình cảm không đúng sự thật,… Gil xin phép không nhận vào tâm mình những tiêu cực đó nữa, trả lại hết cho các bạn đó và tha thứ cho các bạn vì chắc các bạn có nỗi khổ tâm hoặc mong cầu gì đó các bạn mới làm như vậy, tha thứ thật sự để chính Gil được an yên. Mong các bạn cũng sớm an yên nhen…”.

“Truy tìm” Hoa Hậu có chiều cao khủng nhất làng giải trí Việt

Danh tính hoa hậu có chiều cao khủng nhất làng giải trí Việt luôn được nhiều người quan tâm. Showbiz Việt có rất nhiều hoa hậu...

Theo: Đời sống và Pháp luật
Ứng dụng xem tuổi làm nhà Bói bài Tarot mới hàng ngày

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI:

Vì sao tôi từ bỏ nước hoa để chuyển sang thứ "nước thơm nhàn nhạt" này?

Vì sao tôi từ bỏ nước hoa để chuyển sang thứ “nước thơm nhàn nhạt” này?

Thứ hai, 16/09/24 10:33 Sáng
Dưới đây là những lý do chính khiến tôi đưa ra quyết định này chuyển sang dùng xịt thơm, và cảm giác hài lòng mà nó mang lại...
Bị truy vấn không tìm thấy sao kê 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, Nhật Kim Anh liền lên tiếng, tiết lộ rõ ràng về khoản tiền!

Bị truy vấn không tìm thấy sao kê 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, Nhật Kim Anh liền lên tiếng, tiết lộ rõ ràng về khoản tiền!

Thứ hai, 16/09/24 9:25 Sáng
Câu trả lời của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ. Nhằm khắc phục hậu quả nghiêm trọng của cơn bão số Yagi đổ...
Chuẩn bị trao nhẫn cưới, thấy bóng lưng người đàn ông ở sảnh khách sạn mà tôi run rẩy, vụt chạy khỏi lễ đường

Chuẩn bị trao nhẫn cưới, thấy bóng lưng người đàn ông ở sảnh khách sạn mà tôi run rẩy, vụt chạy khỏi lễ đường

Thứ hai, 16/09/24 8:57 Sáng
Tôi còn chưa kịp đeo nhẫn cưới thì đã bỏ chạy xuống sảnh khách sạn trước sự kinh ngạc của mọi người. Năm tôi lên 8 tuổi, bố...
Xôn xao chuyện phụ huynh góp ý về việc tổ chức Trung thu liền bị xoá khỏi nhóm chat: Đọc tin nhắn mới bất ngờ

Xôn xao chuyện phụ huynh góp ý về việc tổ chức Trung thu liền bị xoá khỏi nhóm chat: Đọc tin nhắn mới bất ngờ

Chủ Nhật, 15/09/24 11:07 Chiều
Tuy nhiên, bất ngờ là sau khi gửi tin nhắn, bà mẹ này cho biết chị bị xoá khỏi nhóm chat. Ý kiến về việc tổ chức Trung...
Đây là kỹ năng có thể khiến cuộc đời 1 đứa trẻ "lên voi" nhưng nhiều cha mẹ lại thờ ơ, không lo bồi dưỡng

Đây là kỹ năng có thể khiến cuộc đời 1 đứa trẻ “lên voi” nhưng nhiều cha mẹ lại thờ ơ, không lo bồi dưỡng

Chủ Nhật, 15/09/24 10:57 Chiều
Kỹ năng này có thể thay đổi cuộc đời con bạn. Nhiều phụ huynh thường chạy theo xu hướng, cho con đi học các lớp tài năng, khoa...
Em chồng than nghèo kể khổ để xin tiền, tôi liền vào tủ lạnh lấy ra một thứ đặt lên bàn khiến em "ngượng chín mặt"

Em chồng than nghèo kể khổ để xin tiền, Tôi liền vào tủ lạnh lấy ra một thứ đặt lên bàn khiến em “ngượng chín mặt”

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Tôi bực quá nên vào tủ lạnh, lấy thứ đó để dằn mặt em chồng luôn. Em chồng tôi có biệt danh là Út than. Tất cả cũng...
Từ quê ngoại về, chị dâu chuyển thẳng cho tôi 1,7 tỷ và giao phó các cháu để tôi nuôi dưỡng

Từ quê ngoại về, chị dâu chuyển thẳng cho tôi 1,7 tỷ và giao phó các cháu để tôi nuôi dưỡng

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Không hiểu sao chị dâu lại có hành động kỳ quặc thế? Ngày vợ chồng anh tôi mới cưới nhau, ai cũng khen 2 người xứng đôi. Anh...
Bê bối tình ái chấn động từ nhóm chat phụ huynh: Người vợ phẫn nộ tung clip để vạch mặt kẻ thứ ba

Bê bối tình ái chấn động từ nhóm chat phụ huynh: Người vợ phẫn nộ tung clip để vạch mặt kẻ thứ ba

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Trong cơn phẫn nộ, người vợ viết: "Tôi đã sớm nhận ra có điều gì đó không ổn giữa hai người". Mọi chuyện bắt đầu khi người vợ...
5 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp Dương Mịch: Nhan sắc tuổi 19 mãi mãi là huyền thoại

5 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp Dương Mịch: Nhan sắc tuổi 19 mãi mãi là huyền thoại

Chủ Nhật, 15/09/24 8:55 Chiều
Dương Mịch đẹp và có tạo hình ấn tượng trong những bộ phim cổ trang này. Nhắc đến những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ,...
Xuất hiện Na Tra ăn mặc hở hang nhất màn ảnh, netizen phẫn nộ "đừng làm ô uế hình ảnh chiến thần"

Xuất hiện Na Tra ăn mặc hở hang nhất màn ảnh, netizen phẫn nộ “đừng làm ô uế hình ảnh chiến thần”

Chủ Nhật, 15/09/24 7:55 Chiều
Hình ảnh Na Tra mới gây phẫn nộ, khán giả kêu gọi nhà sản xuất dừng cải biên quá lố các nhân vật kinh điển. Ngày 15/9, Sohu...
Bạn có thấy vì sao mình cứ mãi nghèo không? Rất có thể vì trong nhà đang có thứ này

Bạn có thấy vì sao mình cứ mãi nghèo không? Rất có thể vì trong nhà đang có thứ này

Chủ Nhật, 15/09/24 5:07 Chiều
Những người đứng yên và chỉ biết ước mơ thì sẽ bị cái nghèo khống chế. Có một người bán đậu phụ muốn đổi nghề vì không kiếm...
Bức hình cô gái nghe điện thoại viral khắp cõi mạng, hóa ra là thánh body thế hệ mới Kpop

Bức hình cô gái nghe điện thoại viral khắp cõi mạng, hóa ra là thánh body thế hệ mới Kpop

Chủ Nhật, 15/09/24 10:25 Sáng
Dù chỉ nghe điện thoại nhưng cô gái này vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận nhờ khí chất hơn người. Tâm điểm hot...
Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà