Người đàn ông khóa môi Bảo Anh được tìm kiếm nhiều nhất, sau khi nữ ca sĩ công khai hình ảnh con gái

Lê Yến Thứ Ba, 23/04/24 9:57 Chiều

Công chúng đang khá tò mò về danh tính cha của con gái Bảo Anh.

Mới đây, sau một thời gian im lặng, Bảo Anh đã chính thức công khai hình ảnh con gái 13 tháng tuổi của mình trên trang cá nhân. Bài đăng của Bảo Anh ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội.

Bên cạnh diện mạo xinh xắn và đáng yêu của con gái Bảo Anh, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự tò mò về danh tính của cha đứa bé.

Hình ảnh con gái Bảo Anh
Hình ảnh con gái Bảo Anh

Ngay lập tức, cư dân mạng đã “đào mộ” hình ảnh Bảo Anh công khai khóa môi với một chàng trai cách đây không lâu. Được biết, người đàn ông này là Nega (tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh). Anh sinh năm 1999 và là một tuyển thủ trong đội của Bảo Anh tại chương trình “Street Dance Vietnam”. Mối quan hệ tình cảm giữa Nega và Bảo Anh được cho là đã kéo dài được một thời gian.

Thời điểm bức ảnh khóa môi giữa Bảo Anh và Nega bị lộ, công chúng đều bày tỏ sự khó hiểu. Ngoại hình của Nega được cho là kém sắc hơn hẳn so với tình cũ Hồ Quang Hiếu hay những người tình tin đồn khác của Bảo Anh. Công chúng còn cho rằng gu người yêu của nữ ca sĩ khá đặc biệt. Hiện tại, thông tin về danh tính và diện mạo của Nega đang trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên khắp các diễn đàn mạng.

Hình ảnh Bảo Anh công khai khóa môi tình trẻ từng gây bão mạng xã hội
Hình ảnh Bảo Anh công khai khóa môi tình trẻ từng gây bão mạng xã hội

Nguồn: Phụ nữ Mới

Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà

TIN MỚI:

Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà