Người đàn ông khóa môi Bảo Anh được tìm kiếm nhiều nhất, sau khi nữ ca sĩ công khai hình ảnh con gái

Lê Yến Thứ Ba, 23/04/24 9:57 Chiều

Công chúng đang khá tò mò về danh tính cha của con gái Bảo Anh.

Bên cạnh diện mạo xinh xắn và đáng yêu của con gái Bảo Anh, không ít netizen bày tỏ sự tò mò về danh tính cha nhóc tì.

Hình ảnh con gái Bảo Anh
Hình ảnh con gái Bảo Anh

Mới đây, sau một thời gian giữ im lặng, Bảo Anh đã chính thức công khai hình ảnh con gái 13 tháng tuổi của mình lên trang cá nhân. Bài đăng của Bảo Anh ngay lập tức gây bão mạng xã hội.

Ngay tức thì netizen đã “đào mộ” ra hình ảnh Bảo Anh công khai khóa môi một chàng trai cách đây không lâu. Được biết, người đàn ông khóa môi Bảo Anh chính Nega (tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh). Anh chàng sinh năm 1999 và là một tuyển thủ trong team Bảo Anh ở chương trình ‘Street Dance Vietnam’. Mối quan hệ yêu đương của Nega và Bảo Anh được cho là đã kéo dài được khoảng một thời gian.

Hình ảnh Bảo Anh công khai khóa môi tình trẻ từng gây bão mạng xã hội
Hình ảnh Bảo Anh công khai khóa môi tình trẻ từng gây bão mạng xã hội

13 tháng trước, bùng nổ hình ảnh Bảo Anh hôn bạn trai tin đồn là dancer

Còn nhớ, hồi tháng 3/2023, trên MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh Bảo Anh đang khoá môi một chàng trai vô cùng mặn nồng. Nhiều người hâm mộ Bảo Anh nhanh chóng nhận ra danh tính của chàng trai trẻ này, đặc biệt là đối với những khán giả đã theo dõi team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên – đó chính là nam vũ công Nega.

Thời điểm bức ảnh khóa môi giữa Bảo Anh và Nega bị lộ, công chúng đều bày tỏ sự khó hiểu. Bởi lẽ ngoại hình của Nega được cho là có phần kém sắc hơn hẳn tình cũ Hồ Quang Hiểu hay những tình tin đồn. Công chúng còn cho rằng, gu người yêu của nữ ca sĩ khá lạ. Hiện tại thông tin xung quanh danh tính và diện mạo của Nega đang trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên khắp các diễn đàn mạng.

Nguồn: Phụ nữ Mới

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn