Làm Sao Để Biết Mình Mệnh Gì? Bảng Tra Cứu Mệnh Chính Xác Nhất

Thứ hai, 14/10/24 3:57 Chiều

Trong phong thủy, mỗi người được sinh ra sẽ mang một bản mệnh là một trong năm yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Vậy làm sao để biết mình mệnh gì trong ngũ hành? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu về mệnh của của bản thân cũng như cách ứng dụng vào cuộc sống.

1. Cung Mệnh và Sinh Mệnh là gì?

Việc hiểu rõ về mệnh của chính mình sẽ giúp bạn lý giải được nhiều vấn đề trong cuộc sống cũng như vận dụng một cách hiệu quả để mọi sự thuận lợi hơn. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt giữa mệnh cung sinh (sinh mệnh) và mệnh cung phi (cung mệnh, cung phi) để ứng dụng cho phù hợp. Vì vậy, trước khi tìm hiểu làm sao để biết mình mệnh gì, hãy cùng nhắc lại hai khái niệm này.

Sinh Mệnh  

Sinh mệnh là khái niệm dựa vào thuyết âm dương ngũ hành, không có sự phân biệt giới tính và gắn liền với cuộc đời mỗi người từ lúc sinh ra cho đến lúc chết. Sinh mệnh thường được sử dụng để xem tử vi, bói toán hoặc xác định người hợp tuổi trong làm ăn, hôn nhân,…

Sinh mệnh được xác định dựa theo Thiên Can và Địa Chi. Thường mỗi năm sinh sẽ mang một mệnh khác nhau và tuân theo vòng lặp với chu kỳ 60 năm.

Mỗi sinh mệnh trong ngũ hành lại chia thành các nạp âm, cụ thể ở đây mỗi mệnh sẽ có 6 nạp âm mô tả tính cách bẩm sinh của một người.

Cung Mệnh  

Cung mệnh là khái niệm dựa trên Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch – Bát Trạch duy nhất và chính thức của mỗi người được hợp thành bởi 3 yếu tố:

  • Ngũ hành bản mệnh hay còn gọi là hành mệnh gồm 5 yếu tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
  • Cung phi: Càn, Khôn, Đoài, Cấn, Chấn, Ly, Khảm.
  • Phương vị: Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc, Nam, Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Cung mệnh sẽ có sự khác biệt giữa nam và nữ, phụ thuộc vào năm sinh âm lịch. Chẳng hạn, nữ sinh năm 1990 thuộc cung Cấn, hành Thổ, trong khi nam tuổi này lại có cung Khảm, hành Thủy.

Việc xác định cung mệnh của mỗi người thường được áp dụng rộng rãi trong việc chọn hướng tốt để xây nhà, hướng bếp, bàn làm việc, bàn thờ,… Ngoài ra, trong cung mệnh còn có mối quan hệ tương sinh, tương khắc giúp lựa chọn màu sắc thích hợp để thu hút may mắn và những điều tốt đẹp.

Dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính để xác định cung mệnh
Dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính để xác định cung mệnh. Ảnh: Maison Office

2. Làm Thế Nào Để Biết Mình Mệnh Gì?

Dưới đây là cách xác định sinh mệnh và cung mệnh mà bạn có thể tham khảo:

Cách Xác Định Cung Mệnh 

Nếu bạn đang thắc mắc làm sao biết mình mệnh gì trong ngũ hành thì có thể xác định thông qua năm sinh và giới tính.

Cách tính như sau: Cộng tất cả các số của năm sinh âm lịch sau đó lấy kết quả chia cho 9. Số dư của phép tính này được sử dụng để tra bảng sau:

Số Dư 1 2 3 4 5 6 7 8 9
Nam Khảm Ly Cấn Đoài Càn Khôn Tốn Chấn Khôn
Nữ Cấn Càn Đoài Cấn Ly Khảm Khôn Chấn Tốn

Ví dụ: Nếu bạn là nữ hoặc nam sinh năm 1997 thì cách xác định cung mệnh (hay cung phi) như sau:

Tổng năm sinh = 1 9 9 7=26. 26 chia 9 được 2 dư 8. Lấy 8 tra bảng ta được:  Cung mệnh nam và nữ sinh năm 1997 đều là Chấn.

Nếu bạn không nhớ cách xác định cung mệnh thì có thể xem mệnh online bằng cách tra cứu bảng dưới đây.

Làm Sao Để Biết Mình Mệnh Gì? Bảng Tra Cứu Mệnh Chính Xác Nhất- Ảnh 2.

Cách Xác Định Sinh Mệnh 

Năm sinh sẽ bao gồm năm âm lịch và dương lịch. Tên gọi của năm sẽ được xác định dựa vào Thiên Can và Địa Chi. Nếu bạn đang không biết làm sao biết mình mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì đừng bỏ qua cách xem mệnh ngũ hành dựa theo Thiên Can và Địa Chi dưới đây.

  • Thiên Can sẽ bao gồm 10 can là: Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Nhâm – Quý
  • Địa chi sẽ bao gồm 12 chi là: Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi.

Cách quy đổi Thiên Can, Địa Chi và tính mệnh ngũ hành như sau:

Bảng quy ước giá trị Thiên Can:

Hàng Can Giáp – Ất Bính – Đinh Mậu – Kỷ Canh – Tân Nhâm – Quý
Giá trị 1 2 3 4 5

Bảng quy đổi giá trị theo quy ước về Thiên Can

Bảng quy ước giá trị Địa Chi:

Hàng Chi Tý – Sửu – Ngọ – Mùi Dần – Mão – Thân – Dậu Thìn – Tỵ – Tuất – Hợi
Giá trị 0 1 2

Bảng quy đổi giá trị theo quy ước về Địa Chi

Bảng quy ước giá trị mệnh Ngũ Hành:

Ngũ hành Kim Thủy Hỏa Thổ Mộc
Giá trị 1 2 3 4 5

Từ các bảng quy ước trên, bạn sẽ tính được mệnh ngũ hành theo năm sinh âm lịch bằng công thức: Mệnh = Can Chi

Nếu kết quả nhỏ hơn hoặc bằng 5 thì giữ nguyên còn lớn hơn 5 thì trừ đi 5, kết quả có được sẽ tra theo bảng quy ước giá trị mệnh ngũ hành ở trên.

Ví dụ cách xem mệnh can chi:

Người sinh năm 1997 thuộc năm Đinh Sửu, căn cứ vào bảng quy ước Thiên Can, Địa Chi ta có Đinh Sửu = 2 0 = 2. Tra bảng quy ước giá trị mệnh ngũ hành thì tuổi 1997 Đinh Sửu có mệnh Thủy.

Hoặc sinh năm 1987 là năm Đinh Mão, Đinh Mão = 2 1 = 3. Tra bảng ta có người sinh năm 1987 mệnh Hỏa.

Làm Sao Để Biết Mình Mệnh Gì? Bảng Tra Cứu Mệnh Chính Xác Nhất- Ảnh 3.
Sử dụng Thiên Can và Địa Chi để xác định sinh mệnh. Ảnh: Điện máy chợ lớn

3. Làm Sao Để Biết Mình Mệnh Gì Hợp Màu Gì?   

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng của cuộc sống mỗi người. Trong phong thủy, mỗi yếu tố của ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ gắn với những màu khác nhau. Ngoài ra, màu sắc còn chịu ảnh hưởng của quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Những màu tương sinh có ý nghĩa hỗ trợ, thu hút thêm may mắn, những điều tốt lành, thịnh vượng. Màu tương khắc có thể kìm hãm sự phát triển của nhau.

Việc xác định mệnh trong ngũ hành sẽ giúp bạn chọn được màu sắc thích hợp cho trang phục, trang sức hoặc màu rèm cửa, sơn tường, vật liệu đồ nội thất, vật dụng trong phong thủy nhà ở. 

Màu Hợp Mệnh Kim 

Màu bản mệnh: trắng, xám, ghi. Mệnh Kim đại diện cho sự cứng rắn, sắc bén, tinh xảo và mùa Thu. Vì thế những gam màu theo mệnh này cũng thể hiện sự trong trẻo, tinh khôi và thiên về ánh sáng.

Ngoài màu bản mệnh, người mệnh Kim cũng nên sử dụng màu tương sinh là vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ (vì Thổ sinh Kim), tránh sử dụng màu của mệnh Hỏa gồm đỏ, hồng, cam, tím (vì Hỏa khắc Kim).

Đối với các màu đen, xanh da trời, xanh dương thuộc mệnh Thủy thì có thể sử dụng nhưng không nên dùng làm chủ đạo.

Màu Hợp Mệnh Mộc 

Màu thuộc mệnh Mộc là xanh lá. Mệnh Mộc đại diện cho sự sinh sôi, phát triển, tinh hoa của đất trời và mùa xuân.

Nếu gia chủ mệnh Mộc không thích màu xanh lá thì có thể sử dụng màu đen, xanh da trời, xanh dương để cuộc sống gia tăng thêm những điều may mắn, tốt lành bởi đây là màu của mệnh Thủy, trong khi Thủy sinh Mộc.

Bệnh cạnh đó, màu không thích hợp với gia chủ mệnh Mộc là màu của mệnh Kim, gồm trắng, xám, ghi vì kim loại sắc bén có thể phá hủy cây.

Để màu sắc thêm hài hòa thì gia chủ mệnh Mộc có thể sử dụng điểm nhấn với những tone màu mệnh Hỏa gồm đỏ, cam, hồng, tím.

Màu Hợp Mệnh Thủy  

Thủy là nước, đại diện cho sự mềm mại, uyển chuyển, tinh khiết và mùa Đông.  Những màu hợp và không hợp với mệnh Thủy gồm:

  • Màu bản mệnh Thủy: Đen, xanh da trời, xanh lá cây.
  • Màu tương sinh – Kim sinh Thủy: Trắng, xám, ghi.
  • Màu tương khắc – Thổ khắc Thủy: Vàng, nâu đất.

Màu Hợp Mệnh Hỏa 

Hỏa đại diện cho lửa, là nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất trong ngũ hành. Hỏa còn đại diện cho mùa hè. Để gia tăng thêm sự rực rỡ, mạnh mẽ, mệnh Hỏa có thể ưu tiên sử dụng những màu thuộc bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím hoặc màu tương sinh là xanh lá của mệnh Mộc.

Năng lượng của Hỏa có thể bị kìm hàm hoặc suy yếu khi sử dụng những tone màu thuộc mệnh Thủy là đen, xanh da trời, xanh dương.

Màu Hợp Mệnh Thổ 

Thổ là đất, đại diện cho sự ổn định. Đất là nơi bắt nguồn của sự sống, bao bọc và che chở cho vạn vật trong vũ trụ. Để làm tăng thêm sự kiên định, bền vững của đất hoặc thu hút nguồn năng lượng tích cực cho nhà ở thì gia chủ nên sử dụng tone màu vàng, nâu đất.

Những màu nóng thuộc mệnh Hỏa cũng rất thích hợp với gia chủ mệnh Thổ. Đồng thời, tránh sử dụng màu thuộc mệnh Mộc là xanh lá không thích hợp với người mệnh Thổ.

Làm Sao Để Biết Mình Mệnh Gì? Bảng Tra Cứu Mệnh Chính Xác Nhất- Ảnh 4.
Gợi ý màu sắc hợp mệnh Thổ. Ảnh: thecraftyhacks.com

4. Ứng Dụng Ngũ Hành Trong Phong Thủy Nhà Ở 

Việc xác định sinh mệnh và cung mệnh trong ngũ hành có thể giúp bạn xem hướng tốt, lựa chọn màu sắc, vật phẩm phong thủy,… để ngôi nhà thu hút nguồn năng lượng dương, tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe tốt, tránh được vận xui rủi đến với các thành viên trong gia đình.

Các yếu tố phong thủy nhà ở thay đổi tùy theo bản mệnh của gia chủ như sau:

Gia Chủ Mệnh Kim 

Gia chủ mệnh Kim nên xây nhà theo hướng Tây và Tây Bắc. Nếu mua chung cư thì ưu tiên chọn những tầng số 5, 9, 12,… và tránh tầng 2 hoặc 7. Màu sơn tường, đồ nội thất thì có thể chọn màu trắng, xám hoặc vàng, nâu đất, bổ sung thêm một vài điểm nhấn với màu đen, xanh da trời,…

Vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ mệnh Kim là:

  • Tỳ Hưu đá cẩm thạch.
  • Bát tụ Bảo Ngọc Hoàng Long.
  • Phật Di Lặc cẩm thạch.
  • Long Quy ngọc.
  • Cá chép hóa rồng đá tự nhiên trắng.
  • Quả cầu ngọc.
  • Cây phong thủy: Bạch mã hoàng tử, ngọc ngân, kim tiền, trầu bà đế cương, lan ý, phong lan trắng, cọ cảnh, hoa ngâu, kim ngân,…

Gia Chủ Mệnh Mộc 

Hướng nhà tốt với gia chủ mệnh Mộc là hướng Đông, Đông Nam. Nếu chọn tầng chung cư thì ưu tiên tầng 3 và 8, tránh những tầng 1, 4, 7 và 9. Để thu hút sinh khí, tài lộc, thịnh vượng thì gia chủ nên sơn tường màu xanh lá hoặc đen, xanh da trời, xanh dương.

Vật phẩm phong thủy có tác dụng bổ trợ, mang đến những điều tốt đẹp cho gia chủ mệnh Mộc là:

  • Tranh phong cảnh, núi rừng thiên nhiên hùng vĩ.
  • Tranh sông nước, thuyền buồm.
  • Tùy Hưu xanh.
  • Thiềm Thừ mạ vàng.
  • Tượng phật Di Lặc.
  • Cây phong thủy: Kim ngân, kim tiền, ngũ gia bì xanh, thanh tâm, đại phú gia,…

Gia Chủ Mệnh Thủy

Hướng nhà thích hợp với gia chủ mệnh Thủy là hướng Bắc hoặc chọn tầng chung cư liên quan đến số 1, 4, 6 và 9, tránh số 0. 2, 7, 5. Màu sơn tường hoặc nội thất thì nên ưu tiên chọn màu trắng, đen, xanh da trời.

Bên cạnh đó, trang trí ngôi nhà với các vật phẩm như tượng thần tài, tượng rồng, tượng cóc, bể cá, thác nước, tháp văn xương,… hoặc một số loại cây trầu bà cẩm thạch, đinh lăng cẩm thạch, thiết mộc lan, ngọc bích,… sẽ mang lại nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thủy.

Gia Chủ Mệnh Hỏa 

Hướng Nam là hướng nhà thích hợp với gia chủ mệnh Hỏa. Trường hợp mua nhà chung cư thì chọn các tầng số 2, 3, 7 và 8. Những màu nóng như đỏ, hồng, cam, tím hoặc xanh lá sẽ thích hợp để gia chủ chọn làm màu sơn tường, rèm cửa, đồ nội thất,…

Những món đồ nội thất làm từ gỗ hoặc tranh rồng, tranh mã đáo thành công, tùy hưu mạ vàng, cành hoa mai mạ vàng, vòng tay trầm hương,… là những vật phẩm mà gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn. Cây thích hợp để gia chủ mệnh Hỏa trang trí trong nhà hoặc bàn làm việc là: hồng môn, cau tiểu trâm, vạn lộc, phú quý, ngũ gia bì xanh, lan quân tử,…

Gia Chủ Mệnh Thổ 

Gia chủ mệnh Thổ nên xây nhà theo hướng Đông Bắc, Tây Nam hoặc chọn tầng chung cư liên quan số 0, 2, 5 và 7. Trang trí nhà cửa với những vật phẩm được làm từ gốm, sứ, đá tự nhiên sẽ hạn chế được những vận xui rủi cho gia chủ. Màu sơn tường hoặc đồ nội thất ưu tiên lựa chọn là vàng, nâu đất, cam, tím.

Vật phẩm phong thủy gia chủ mệnh Thổ nên chọn là thạch anh tóc đỏ hoặc tóc vàng, tượng phật bà quan âm, tỳ hưu,… và trang trí thêm với các loại cây như ngũ gia bì, cây may mắn, phú quý, vạn lộc,…

Làm Sao Để Biết Mình Mệnh Gì? Bảng Tra Cứu Mệnh Chính Xác Nhất- Ảnh 5.
Gợi ý vòng thạch anh tóc vàng hợp người mệnh Thổ . Ảnh: Nội thất Tân Á

Với những chia sẻ ở trên hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc làm sao để biết mình mệnh gì, từ đó có thể tự tính toán và ứng dụng vào cuộc sống, đặc biệt trong thiết kế, bố trí nhà ở sao cho hợp phong thủy. Xin lưu ý rằng, những thông tin này chỉ mang tính tham khảo, để được tư vấn chuyên sâu, bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm hoặc các chuyên gia phong thủy.

*Thông tin được chia sẻ trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Linh Trần

batdongsan

3 chòm sao rơi trúng vận đào hoa, đặc biệt là số 3 có thể gặp định mệnh cuộc đời
3 chòm sao rơi trúng vận đào hoa, đặc biệt là số 3 có thể gặp định mệnh cuộc đời

Tình yêu đích thực ở cách đó không xa và có thể đang âm thầm đến gần bạn. Tranh minh họa Cơn...

Theo: Thanh niên Việt
Ứng dụng xem tuổi làm nhà Bói bài Tarot mới hàng ngày

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI:

Sơ mi trắng là thứ mà các nàng Hậu mê nhất: Thùy Tiên điệu đà, Đỗ Hà sang như "nữ tổng tài"

Sơ mi trắng là thứ mà các nàng Hậu mê nhất: Thùy Tiên điệu đà, Đỗ Hà sang như “nữ tổng tài”

Thứ sáu, 18/10/24 10:38 Sáng
Các nàng Hậu thi nhau xúng xính sơ mi trắng, diện từ đầu Thu đến giờ vẫn không hề thấy chán. Với áo sơ mi, càng những thiết...
Cách làm tôm sốt cà chua đậm đà, hấp dẫn ngay tại nhà

Cách làm Tôm Sốt Cà Chua đậm đà, hấp dẫn ngay tại nhà, người già hay trẻ nhỏ đều thích mê

Thứ sáu, 18/10/24 7:17 Sáng
Với cách chế biến đơn giản lại nhanh chóng, bạn sẽ có ngay món tôm sốt cà chua đậm đà, lạ miệng để cả nhà thưởng thức. Nguyên...
"Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" Lý Gia Hân gây sốt vì lão hóa ngược ở tuổi U60, tiết lộ những món giàu collagen mà cô ăn hàng ngày

“Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông” Lý Gia Hân gây sốt vì lão hóa ngược ở tuổi U60, tiết lộ những món giàu collagen mà cô ăn hàng ngày

Thứ sáu, 18/10/24 6:17 Sáng
Ngoài việc duy trì thể chất, Lý Gia Hân hiểu rất rõ tầm quan trọng của collagen trong việc giữ gìn nhan sắc. Cô chủ động bổ sung...
1 kiểu quần giúp bạn che nhược điểm chân to, còn giúp vóc dáng nhìn đẹp đỉnh

1 kiểu quần giúp bạn che nhược điểm chân to, còn giúp vóc dáng nhìn đẹp đỉnh

Thứ năm, 17/10/24 9:17 Chiều
Một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc quần ống loe chính là khả năng che giấu khuyết điểm về đôi chân Trong thế giới thời trang...
5 lọ serum vitamin C làm sáng da tốt nhất để dành tặng nàng nhân ngày 20/10

5 lọ serum vitamin C làm sáng da tốt nhất để dành tặng nàng nhân ngày 20/10

Thứ năm, 17/10/24 9:17 Chiều
5 lọ serum vitamin C sau đây không chỉ làm sáng da hiệu quả, mà còn góp phần chống lão hóa. Serum vitamin C là món chăm sóc...
Mỹ nhân ngư “hắc hóa”, vượt mặt Na Trát, Điền Hi Vi nhờ từ bỏ da trắng sứ

Mỹ nhân ngư “hắc hóa”, vượt mặt Na Trát, Điền Hi Vi nhờ từ bỏ da trắng sứ

Thứ năm, 17/10/24 7:17 Chiều
Mỹ nhân ngư Cbiz khiến dân tình phát sốt với hình tượng ma mị, lạ lẫm nhất từ trước tới nay. Là 1 trong những sao nữ công...
Hàng xóm mắng tôi là “tiểu tam giật chồng”, tôi cay đắng phát hiện sự thật về mẹ chồng tương lai

Hàng xóm mắng tôi là “tiểu tam giật chồng”, tôi cay đắng phát hiện sự thật về mẹ chồng tương lai

Thứ năm, 17/10/24 7:17 Chiều
Chẳng hiểu tại sao mẹ chồng tương lai lại đi nói với mọi người một câu chuyện sai lệch gây hiểu nhầm như thế chứ? Còn 2 tuần...
Chị chồng bỗng dưng cho con trai tôi 50 triệu, tôi sinh nghi nên âm thầm tìm hiểu và ngã ngửa khi phát hiện ra sự thật

Chị chồng bỗng dưng cho con trai tôi 50 triệu, tôi sinh nghi nên âm thầm tìm hiểu và ngã ngửa khi phát hiện ra sự thật

Thứ năm, 17/10/24 7:17 Chiều
Tôi bất ngờ lắm, vì thu nhập của chị chồng không phải cao, thế mà hào phóng tới mức này thì thật khó hiểu. Nhà chồng tôi có...
Mẫu “nhí” xinh đẹp nhất xứ Hàn DẬY THÌ SỚM vì 1 lý do có liên quan đến mẹ ruột

Mẫu “nhí” xinh đẹp nhất xứ Hàn DẬY THÌ SỚM vì 1 lý do có liên quan đến mẹ ruột

Thứ năm, 17/10/24 12:04 Chiều
Từng được mệnh danh là "mẫu nhí đẹp nhất Hàn Quốc", cô bé này đã được chẩn đoán dậy thì sớm, dừng tăng chiều cao khi mới 9...
Nhân chứng vụ cháy dữ dội ở Vĩnh Tuy, Hà Nội: Lửa ngùn ngụt bốc ra, người dân hô hào kéo chạy

Nhân chứng vụ cháy dữ dội ở Vĩnh Tuy, Hà Nội: Lửa ngùn ngụt bốc ra, người dân hô hào kéo chạy

Thứ năm, 17/10/24 9:23 Sáng
Vụ cháy kho hàng thuộc ngõ 124, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), đã thiêu rụi nhiều tài sản vào ban đêm. Như tin đã...
Dừng xe kiểm tra thanh niên có biểu hiện bất minh, công an phát hiện bí mật 'động trời'

Dừng xe kiểm tra thanh niên có biểu hiện bất minh, công an phát hiện bí mật ‘động trời’

Thứ tư, 16/10/24 10:23 Chiều
1 gói chứa 30 viên nén màu vàng có hình vương miện và 2 gói chứa tinh thể màu trắng được Khánh cất giấu bên trong chiếc quần...
Phụ nữ qua tuổi 40 không nên mặc 5 loại trang phục này, trông rất "kém sang"

Phụ nữ qua tuổi 40 không nên mặc 5 loại trang phục này, trông rất “kém sang”

Thứ tư, 16/10/24 10:14 Chiều
Các chị em khi mua quần áo, có thể bỏ qua những loại này nhé! Với sự gia tăng của tuổi tác, mỗi người đều có những thay...
Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà