Trần Hiểu ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình với “tình đầu màn ảnh” của Lưu Diệc Phi?

Lê Yến Thứ Năm, 20/06/24 11:19 Sáng

Nghi vấn ly hôn giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn đang gây xôn xao cõi mạng.

Vào trưa ngày 19/6, một blogger tiết lộ rằng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã ly hôn. Nam tài tử thậm chí đã rời khỏi nhà và chặn số điện thoại của vợ.

Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ, cho rằng Trần Hiểu đang có hành động cứng rắn với Trần Nghiên Hy chỉ vì muốn ly hôn. Tuy nhiên, ngay sau đó, trang Sohu đã đưa tin về nghi vấn Trần Nghiên Hy đã có quan hệ ngoài luồng với Bành Quán Anh, “tình đầu màn ảnh” của Lưu Diệc Phi trong “Câu Chuyện Hoa Hồng”. Trần Hiểu, khi phát hiện vụ việc này, đã chịu tổn thương lớn cả về thể chất và tinh thần.

Trần Hiểu quyết Ly Hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình?
Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu được cho là đã ly hôn

Theo đó, vào tháng 1/2023, một người dùng mạng đã đăng bài tiết lộ rằng vào năm 2018 trong quá trình quay một bộ phim chung, Trần Nghiên Hy và Bành Quán Anh có mối quan hệ thân thiết vượt qua mức đồng nghiệp. Thậm chí, Trần Nghiên Hy còn chăm sóc cho Bành Quán Anh bằng cách dùng tay bón đồ ăn.

Tuy nhiên, bộ phim mà họ tham gia cho đến nay vẫn chưa được phát sóng, do đó những hình ảnh từ phía sau cũng chưa được tiết lộ.

Thông tin này khi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến công chúng bắt đầu quan tâm đến mọi hoạt động của Trần Nghiên Hy và Bành Quán Anh. Vào ngày Lễ Tình nhân năm 2022, Trần Nghiên Hy đã đăng một bức ảnh du lịch kèm lời chúc lúc “16 giờ 57 phút”. Trong khi đó, Bành Quán Anh lại đăng lời chúc vào cùng ngày lúc “16 giờ 52 phút”. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra rằng nếu ghép các con số này lại sẽ thành câu “Tôi yêu vợ”. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây là sự tình cờ.

Trần Hiểu quyết ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình?
Trần Nghiên Hy vướng nghi vấn ngoại tình với Bành Quán Anh
Trần Hiểu quyết ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình?
Cả hai bị soi bài đăng trong dịp lễ Tình nhân Trung Quốc
Trần Hiểu quyết ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình?
Nhiều cư dân mạng cho rằng, ghép giờ đăng của cả hai vào sẽ tạo thành câu “Tôi yêu vợ”
Trần Hiểu quyết ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình?
Cả hai đăng bài cùng thời điểm và địa điểm ở Thiểm Tây
Trần Hiểu quyết ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình?
Tuy nhiên, cư dân mạng soi ra, cả hai không có hoạt động hay sự kiện gì ở Thiểm Tây thời điểm đó
Trần Hiểu quyết Ly Hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình?
Cả hai cũng bị soi có một loại búp bê giống nhau

Tiếp đó vào Tết Trung Thu năm 2022, địa chỉ IP của Trần Nghiên Hy và Bành Quán Anh đều hiển thị ở Thiểm Tây. Tuy nhiên, cả hai không công khai hành trình công việc tại đây. Thiểm Tây cũng không phải nơi cả hai sinh sống. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng, cả hai đã tới Thiểm Tây cùng nhau để nghỉ lễ. Thế nhưng, tất cả chỉ là suy đoán từ cư dân mạng, cả hai chưa từng lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: Phụ nữ Mới

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn