Top phim lẻ Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay, không thể bỏ qua

Ngọc Anh Thứ Tư, 15/05/24 2:06 Chiều

Trong thế giới điện ảnh hiện nay, phim lẻ Hàn Quốc luôn có một vị trí rất đặc biệt trong lòng khán giả việt nam và quốc tế nhờ vào cốt truyện cuốn hút, diễn xuất đỉnh cao và những thông điệp sâu sắc. Dù bạn là một fan hâm mộ trung thành hay mới bắt đầu khám phá, danh sách “Top phim lẻ Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay, không thể bỏ qua” sẽ giúp bạn có những buổi xem phim thư giản và tuyệt vời. Từ những bộ phim tâm lý đầy cảm xúc đến các tác phẩm hành động kịch tính, hãy cùng Ofamily điểm qua những bộ phim nổi bật này.

Đêm Nơi Thiên Đường – Night in Paradise

– Ngày phát hành: 9/4/2021
– Thời lượng: 131 phút
– Link Trailer Netflix: https://www.youtube.com/watch?v=9v3MCIh7wRE

Top phim lẻ Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay, không thể bỏ qua
Phim Đêm Nơi Thiên Đường

Nhắc đến các phim giật gân được lấy bối cảnh tại Hàn Quốc nổi đình đám vào năm 2021 thì chắc chắn phải có tên của Night in Paradise. Bộ phim được dán nhãn 18+ bởi có rất nhiều cảnh bạo lực khiến bạn có góc nhìn chân thực về thế giới tội phạm đầy đen tối.

Câu chuyện chính xoay quanh cuộc gặp gỡ của Tae Gu – một tay xã hội đen đang truy đuổi người phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo. Cuộc đời éo le đưa đẩy hai con người không có điểm chung đến gần nhau hơn. Họ dần dần bước vào thế giới của người kia. Tuy nhiên, thứ chờ đón họ không phải là bình yên chờ đón, mà là những cuộc rượt đuổi đẫm máu.

Trùm, cớm và ác quỷ – The Gangster, The Cop, The Devil (2019)

  • Ngày phát hành: 15/5/2019
  • Thời lượng: 109 phút
  • Kênh đang chiếu: VieON, FPT Play
  • Link xem : Trùm, cớm và ác quỷ
Top phim lẻ Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay, không thể bỏ qua
Trùm, cớm và ác quỷ

Trong các phim giật gân được lối bối cảnh tại Hàn Quốc thì “Trùm, cớm và ác quỷ” là cái tên nổi bật khi được đưa đi tham dự vào giải Cannes. Với sự góp mặt của 4 bảo chứng diễn xuất của Hàn Quốc, bộ phim khiến bạn cảm nhận được thế nào là hồi hộp đến nghẹt thở. Nội dung phim kể về một kẻ giết người hàng loạt vào năm 2005 ở nhiều địa điểm khác nhau tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, vận xui của hắn đã đến khi đối tượng lần này lại là ông trùm xã hội đen.

Train To Busan 2: Bán Đảo Peninsula

  • Ngày phát hành: 15/7/2020
  • Thời lượng: 114 phút
  • Link xem : https://www.iq.com/album/train-to-busan-2-ban-dao-peninsula-2020-mzhth15jkg?lang=vi_vn
Top phim lẻ Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay, không thể bỏ qua
Train To Busan 2: Bán Đảo Peninsula

Bán đảo – Peninsula là một trong các phim kịch tính được lấy bối cảnh tại Hàn Quốc. Phim là sự tiếp nối của Train to Busan, sau khi câu chuyện đại dịch zombie bùng nổ được 4 năm. Câu chuyện với một viễn cảnh đầy loạn lạc khi đám thây ma ngày một nguy hiểm và đông hơn. Ở đó, cựu quân nhân Jung Suk và người anh rể Chul Min ra đi tay trắng đến Hồng Kông để bắt đầu cuộc sống mới. Thế nhưng, vì đến từ nơi có đại dịch nên họ bị xa lánh, ghẻ lạnh. Cho đến tận khi cả hai nhắm được một phi vụ, quay về nơi quê hương nơi đầy xác sống.  Tại đây, họ bắt gặp những con người lấy kẻ yếu để làm trò tiêu khiển, những cuộc chém, cướp bóc để giành lấy sự sống. Băng 631 từng tồn tại với lý tưởng giúp đỡ người gặp nạn, giờ thoái trào về một cách nhanh chóng.

Và em sẽ đến – 2018

  • Năm phát hành : 2018
  • Thể loại :Tâm lý, lãng mạn
  • Đạo diễn : Lee Jang-Hoon
  • Diễn viên : Son Ye-Jin, Ko Chang-seok, So Ji Sub, Lee Joon Hyuk, Son Yeo-Eun, Lee You-Jin
  • Link Trailer : BE WITH YOU – VÀ EM SẼ ĐẾN
Top phim lẻ Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay, không thể bỏ qua
Phim Và em sẽ đến – 2018

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa. Được phát hành tại Việt Nam với tựa ‘Em sẽ đến cùng cơn mưa’ là một trong những cuốn tiểu thuyết văn học Nhật được yêu thích. Và Em Sẽ Đến bắt đầu với một lời hứa từ Soo A (Son Ye Jin) vào cơn mưa đầu mùa cô ấy sẽ quay về với với chồng mình Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan). Nhưng khi trở lại, Soo A hoàn toàn không còn ký ức về thực tại các mối quan hệ mà cô từng có trước đây. Woo Jin đã từng bước để giúp Soo A khơi dậy từng ký ức mà cô đã lãng quên. Bằng những mảnh ghép từ tình yêu đơn phương anh dành cho cô, ngày hẹn hò đầu tiên từ thời phổ thông, và nụ hôn đầu tiên… Một lần nữa, Woo Jin và Soo A lại yêu nhau.

Điều ba mẹ không kể – 2019

Điều ba mẹ không kể - 2019
Điều ba mẹ không kể – 2019

Nếu bạn muốn tìm một bộ phim Hàn lẻ hay về đề tài gia đình thì không thể bỏ qua bộ phim “Điều ba mẹ không kể”. Bộ phim sẽ mang đến cho chúng ta những cảm xúc thân quen, dung dị nhưng lại vô cùng sâu sắc.

Tên phim (tiếng Anh) Romang
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Lãng mạn, chính kịch
Thời lượng / Số tập 112 phút
Đạo diễn Lee Chang-geun
Diễn viên Lee Soon-jae, park bo kyung, Lee Kyu-hyung, Lim Chul-soo, Bae Hae-sun, Jo Han-chul, Jin Seon-kyu, …
Điểm IMDb 6.8/10

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình một đôi vợ chồng già. Ông Nam Bong làm nghề lái taxi có tính gia trưởng và hay trút bực tức lên bà vợ Mae Ja. Cho đến khi biến cố gia đình xảy ra, bà Mae Ja bị mất trí nhớ. Sau đó, trải qua khó khăn ông Nam Bong mới nhận thấy sự hy sinh tần tảo của người vợ mình và trân quý bà hơn. Con trai và con dâu của ông bà cũng dần thấu hiểu nỗi niềm của cha mẹ và biết quan tâm, chăm sóc cha mẹ nhiều hơn.

Bộ phim là những thước phim nhẹ nhàng, tái hiện cuộc sống của nhiều gia đình trong xã hội. Qua bộ phim, người xem sẽ cảm thấy yêu thương và thấu hiểu những người thân trong gia đình hơn.

Ký sinh trùng 2019

Bộ phim “Ký sinh trùng” được coi là siêu phẩm phim Hàn Quốc, đưa tên tuổi phim Hàn ra thị trường điện ảnh thế giới. Bộ phim đã vinh dự giành giải “Cành Cọ Vàng” danh giá tại Liên hoan phim Cannes và nhiều giải thưởng lớn tại lễ trao giải Oscar năm 2020.

Tên phim (tiếng Anh) Parasite
Năm phát hành/ngày ra mắt 2019
Quốc gia Hàn Quốc
Thể loại Hài, giật gân, chính kịch
Thời lượng / Số tập 132 phút
Đạo diễn Bong Joo-ho
Diễn viên Park Seo-joon, Choi Woo-sik, Park So-dam, Song Kang-ho, Jung Ji-so, Lee Sun-kyun, Park Myung-hoon, …
Điểm IMDb 8.6/10
Giải thưởng Giải Oscar cho phim xuất sắc nhất 2020/ Cành cọ vàng 2019

Bộ phim kể về một gia đình nghèo tại Hàn Quốc với cuộc sống chật vật và tăm tối trong một căn nhà dưới tầng hầm. Cho đến một ngày, cậu con trai lớn có cơ hội làm gia sư cho con gái của một gia đình thượng lưu giàu có. Sau đó, cậu ta đã lên kế hoạch để cả gia đình được làm việc tại đây, cụ thể: chị gái làm gia sư cho cậu con trai, bố làm lái xe và mẹ làm giúp việc. Cứ như vậy, cả gia đình đã sống “ký sinh” trong ngôi nhà giàu có. Và kết của phim rất đáng suy ngẫm, bạn hãy xem Ký sinh trùng để thấy rõ cái kết hấp dẫn này.

Ký sinh trùng 2019
Ký sinh trùng 2019

Thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải chính là sự phân hóa giàu – nghèo rõ rệt trong xã hội. Giàu hay nghèo không phải là tội mà chính tư duy bị đồng tiền thao túng khiến con người trở nên xấu xa. Có thể nói, Parasite thành công ngoài mong đợi nhờ kịch bản xuất sắc, mô tả “trần trụi” cuộc sống hiện tại của người dân Hàn Quốc. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến diễn xuất đỉnh của dàn diễn viên gạo cội khiến người xem nhiều lần phải “nín thở”.

1987: Ngày định mệnh – 1987: When the Day Comes (2017)

  • Năm phát hành: 2017
  • Thời lượng: 129 phút
Phim 1987: Ngày định mệnh - 1987
Phim 1987: Ngày định mệnh – 1987

Một bộ phim được ví như bản hùng ca của máu và nước mắt, kể về giai đoạn lịch sử đau thương nhất của Hàn Quốc. Dựa trên câu chuyện có thật, bộ phim mở đầu với sự ra đi đầy khuất tất của cậu sinh viên trẻ tuổi nhưng vì chính quyền muốn che đậy nên đã âm thầm đem thi thể đi hỏa táng. Tuy nhiên, sự việc bị phanh phui khiến những người có liên quan bị đưa ra ánh sáng của pháp luật, chịu trách nhiệm thích đáng. Nội dung chính xoay quanh cuộc đối đầu của hai bên thế lực giữa chính phủ độc tài và những con người đấu tranh vì sự thật. Mạch phim đem đến góc nhìn cực kỳ đa chiều, đòi hỏi người xem tập trung mới có thể theo kịp và hiểu rõ nội dung.

Lắng nghe giai điệu tình yêu – Tune In For Love (2019)

  • Ngày phát hành: 28/8/2019
  • Thời lượng: 122 phút
Phim Lắng nghe giai điệu tình yêu - Tune In For Love (2019)
Phim Lắng nghe giai điệu tình yêu – Tune In For Love (2019)

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim lẻ Hàn Quốc hay nhất về một tình yêu bình dị, nhẹ nhàng thì “Lắng nghe giai điệu tình yêu” chính là điều bạn cần. Bộ phim nuôi dưỡng cảm xúc của khán giả rất tinh tế, gói gọn tất cả mọi thứ vào một chữ trọn vẹn. Phim lấy bối cảnh vào những năm 90 của Hàn Quốc, kể về chuyện tình đẹp của hai con người trẻ tuổi. Tuy nhiên, bộ phim không phải chỉ là một bức tranh màu hồng mà cũng vẫn có những lầm lỡ, lạc lối, rời bỏ nhau. Thế nhưng, tính thực tế trong bộ phim được truyền tải một cách nhẹ nhàng nhất.

Bên trên là danh sách những bộ phim lẻ Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi bộ phim đều mang đến những câu chuyện đặc sắc và giá trị nghệ thuật riêng biệt, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm điện ảnh của bạn. Hãy dành thời gian thư giãn và khám phá những tác phẩm tuyệt vời này để cảm nhận sâu sắc hơn về văn hóa và con người Hàn Quốc qua màn ảnh rộng.

Ofamily chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời cùng những bộ phim xuất sắc này nhé ^^.

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: zalopay.vn

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn