Top 15+ phim cổ trang Trung Quốc hay đáng xem nhất hiện nay

Lê Yến Thứ Tư, 15/05/24 11:58 Sáng

Từ xưa đến nay, phim cổ trang Trung Quốc là dòng phim đang lên ngôi, đặc biệt trong những năm gần đây. Kịch bản hay, dàn diễn viên đẹp tựa băng thanh ngọc khiết của top phim cổ trang Trung Quốc sau chắc chắn sẽ làm con tim bạn bấn loạn. Hãy cùng oFamily khám phá ngay top 15+ phim Trung Quốc cổ trang hay đáng xem nhất hiện nay.

Phim Cấm Y Chi Hạ

Link xem vietsub: Cẩm Y Chi Hạ

Cấm Y Chi Hạ
Cấm Y Chi Hạ

Là bộ phim cổ trang hay Trung Quốc xoay quanh mối qua hệ oan gia ngõ hẹp Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) luôn chạm trán nhau trong các vụ án. Nhưng dần dần sau đó họ nhận ra và dành cho nhau những tình cảm sau những màn đấu đá. Trong giây phút hạnh phúc không bao lâu thì Kim Hạ phát hiện mình là trẻ mồ côi trong vụ án Hạ Ngôn năm nào, với trách nhiệm trả thù cho gia tộc nên cô phải xa cách dần dần với Lục Dịch.

Thanh Vân Chí

– Đạo diễn: Chu Nhuệ Bân, Lưu Quốc Huy, Chu Viễn Châu, Chu Thiếu Kiệt

– Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử, Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Tần Tuấn Kiệt, Mao Tử Tuấn, Đường Nghệ Hân, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỷ, Nhậm Gia Luân

– Link xem : https://www.youtube.com/playlist?list=PLQ-mjCqtEcVenxSHKdGgOyeZFcdd55nKJ

Thanh Vân Chí
Thanh Vân Chí

Là bộ phim dựa theo tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên của Tiêu Đỉnh, phim Thanh Vân Chí là bộ phim cổ trang có sự góp mặt với hàng loạt ngôi sao đình đám. Phim kể về chặng hành trình phát triển nhân vật của Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) là nạn nhân của số phận nghiệt ngã khi gia đình bị thảm sát từ nhỏ và được nuôi dạy ở Thanh Vân Môn. Thế nhưng võ công của Tiểu Phàm vẫn dậm chân tại chỗ, không một chút tiến bộ khiến các đồng môn chê cười.

Trong lần xuống núi thì anh đã gặp Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) là cô con gái của Quỷ Vương Tông, cả hai nảy sinh tình cảm nhưng trớ trêu thay anh lại vô tình gặp phải hoàn cảnh đứng giữa hai phe thiện ác. Liệu anh chàng sẽ lựa chọn điều gì?

Trường An 12 Canh Giờ : The Longest Day In Chang’an

Link xem: Trường An 12 Canh Giờ

Trường An 12 Canh Giờ
Trường An 12 Canh Giờ

Là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên sẽ khiến khác giả xem hồi hộp, gây cấn đến từng phút. Trong phim mỗi tình tiết chỉ diễn ra trong 12 canh giờ nghĩa là 24 tiếng đồng hồ. Bối cảnh là thành Trường An rơi vào hoảng loạn khi thủ lĩnh Lang vệ cùng quân lính bị mất tích ở Tây Vực, Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) là một người bảo vệ thành đành phải thả tử tù Trương Tiểu Kính (Lôi Giai Âm) là một cựu quân sĩ với 10 năm kinh nghiệm ra để bắt giữ kẻ địch giữa tình cảnh Trường An hỗn loạn chỉ trong 12 canh giờ nhằm bảo vệ bình an cho bá tánh, cho kinh thành.

Khánh Dư Niên

Link xem: Khánh Dư Niên

Khánh Dư Niên
Khánh Dư Niên

Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị. Lấy bối cảnh những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Thành Vũ Đế. Giữa trận huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Mi sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về nuôi dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn. Phạm Nhàn năm 18 tuổi, bắt đầu bị cuốn vào cuộc tranh giành mưu quyền trong cung. Đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải. Phạm Nhàn một lòng trung thành với Vũ Đế, sau lại biết y chính là kẻ hại chết cha mẹ mình. Chân tướng sáng tỏ, Phạm Nhàn vì cha mẹ quyết tâm báo thù, cũng vì thương xót sinh linh trăm họ, chống lại chính sách tàn bạo của Vũ Đế. Cuối cùng thành công khiến Vũ Đế thoái vị, ngôi vị truyền cho Tam hoàng tử. Triều đình trong ngoài khôi phục, dân an thái bình, Phạm Nhàn đem theo người thương yêu ẩn cư bên bờ biển.

Phim Hữu Phỉ

Diễn viên: Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh

Link xem: Hữu Phỉ

Hữu Phỉ
Hữu Phỉ

Hữu Phỉ – Legend of Fei (2021) bộ phim lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ 17, non sông chia Nam – Bắc cai trị. Phim truyền hình Trung Quốc Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời con gái chủ trại thổ phỉ – Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), nằm ở giữa 2 vùng nam bắc và cũng là nơi bình yên duy nhất tách biệt khỏi khói lửa chiến tranh thời bấy giờ. Chu Phỉ từ nhỏ ngoài việc sống cùng gia đình, luyện võ và vui chơi cùng bạn ra thì nàng chưa từng phải lo nghĩ điều gì.

Thế nhưng tại họa bắt đầu ập đến với cô cũng như trại thổ phỉ của cha mình trong một lần xuống núi. Chu Phỉ vô tình cứu được các huynh đệ của mình, rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình một trung thân về trại và chẳng may giữa đường bị quan quân vây giết chỉ còn nàng và 1 tiểu thư thoát được.

Từ đây các biến cố liên tục xảy ra và Chu Phỉ bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Nàng và chàng thiếu niên Tạ Dõan (Vương Nhất Bác thủ vai) cùng nhau trải qua những khó khăn cực khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại và đồng thời là danh dao một thời.

Minh Lan Truyện

Link xem: Minh Lan Truyện

Minh Lan Truyện
Minh Lan Truyện

Minh Lan Truyện là tác phẩm điển hình cho thể loại cổ trang gia đấu được cải biên từ Biết Chăng, Biết Chăng, Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm. Phim lấy bối cảnh thời Bắc Tống và nhân vật chính là nữ chủ Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) thông minh, xinh đẹp nhưng không mày cô bị mồ côi sớm và mang thân phận là người vợ lẻ trong một gia tộc. Khi lớn lên qua nhiều sóng gió của vận mệnh cô đã thay đổi và một bước lên mây khi được gả cho nhi công tử Ninh Viễn Cầu Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong). Kể từ ấy, nàng một tay quản lý gia nghiệp, chỉnh đốn và phát triển cơ ngơi của gia tộc.

Đông Cung (Goodbye My Princess) – phim cổ trang Trung Quốc hay năm 2019

Link xem: Đông Cung

Đông Cung (Goodbye My Princess)
Đông Cung (Goodbye My Princess)

“Đông Cung” là bộ phim Trung hay, nội dung xoay quanh chuyện tình của công chúa Tây Lương Tiểu Phong và đương kim thái tử Lý Thừa Ngân. Đây cũng là bộ phim “ngược tâm” lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Tình yêu xen lẫn cuộc đấu tranh giành quyền lực cùng những âm mưu tàn độc khiến tình cảm của cả hai trở nên bi thương, đau khổ. “Trước kia ta nhìn lầm chàng, giờ đây mới sinh ra nước mất nhà tan, là trời phạt ta phải chịu nỗi này”.

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện (Empress In The Palace) – phim cung đấu hấp dẫn nhất 2011

Link xem: Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện
Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Hậu cung Chân Hoàn truyện” là bộ phim cổ trang Hoa Ngữ lấy bối cảnh thời kỳ nhà Thanh. Bộ phim xoay quanh các cuộc đấu đá tranh giành quyền lực của các phi tần chốn thâm cung. Chân Hoàn là con của một vị quan nhỏ. Vài lần gặp gỡ của duyên phận, vua Ung Chính Để đã say mê nàng bởi sự thông minh, xinh đẹp và không kém phần lém lỉnh. Chân Hoàn càng được sủng ái thì càng trở thành cái gai trong mắt hoàng hậu và các phi tần hậu cung. Nhưng nhờ sự thông minh và tài hoa của mình, Chân Hoàn đã vượt qua mọi khó khăn, chiêu trò của phi tần và trở thành người phụ nữ mà vua Ung Chính yêu nhất. Đây cũng là bộ phim hay nhất đưa tên tuổi của diễn viên Tôn Lệ trở thành Hoa đán hàng đầu.

Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên

Diễn viên: Nghê Ni, Trương Chấn, Cao Húc Dương, Lý Duy Phong, Vương Đinh, Lý Đông Học, Lưu Dĩnh Luân
Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên
Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên

Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên là bộ phim có nét tương đồng với hai tác phẩm ra mắt trước đó là Thập Lý Đào Hoa và Chẩm Thượng Thư. Tuy nhiên phim lần này theo thể loại cổ trang huyền huyễn nói về một chiến thần Thiên tộc Cửu Thần (Trương Chấn) và một tiểu tiên nữ Linh Tịch (Nghê Ni). Trong một lần Cửu Thần phong ấn Ma Thần, anh đã rơi vào một giấc ngủ say cho đến khi Linh Tịch đi ngang và đánh thức anh dậy. Hai người đã kết giao hữu và nảy sinh tình cảm với nhau. Chuyện chưa yên bình khi Cửu Thần phát hiện Linh Tịch có khả năng giải phong án được Ma Thần và đứng trước khó khăn nghìn tùng, cả hai sẽ giải quyết như thế nào?

Bạch Phát Vương Phi

Link xem: Bạch Phát Vương Phi

Diễn viên: Trương Tuyết Nghênh; Lý Trị Đình; Kinh Siêu; La Vân Hi; Trần Hân Dư
Số tập: 58
Đạo diễn: Lý Tuệ Châu
Phim Bạch Phát Vương Phi
Phim Bạch Phát Vương Phi

Bạch phát vương phi là một bộ phim truyền hình Trung Quốc phát sóng năm 2019 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mạc Ngô Thương. Phim có sự tham gia của Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình, Kinh Siêu, La Vân Hi và Trần Hân Dư. Phim được phát sóng trên iQiyi, Tencent và Youku vào ngày 15 tháng 5 năm 2019

Diên Hi Công Lược (Story of Yanxi Palace) – 2018

Link : https://www.netflix.com/vn/title/81647894

Diễn viên: Ngô Cẩn Ngôn; Xa Thi Mạn; Tần Lam; Nhiếp Viễn; Hứa Khải
Đạo diễn: Huệ Giai Đống; Ôn Đức Quang
Diên Hi Công Lược (Story of Yanxi Palace) - 2018
Diên Hi Công Lược (Story of Yanxi Palace) – 2018

“Diên Hi công lược” là bộ phim cổ trang Hoa Ngữ lấy bối cảnh thời đại Càn Long. Thiếu nữ Ngụy Anh Lạc là con của một vị quan nhỏ, vào cung điều tra cái chết của chị gái. Nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn, Ngụy Anh Lạc được trở thành cung nữ hầu cận Phú sát Hoàng Hậu và được Hoàng hậu yêu thương, tận tình chỉ dẫn. Nhưng chốn phi tần hậu cung đầy âm mưu thâm độc, Phú sát Hoàng hậu hại chết. Ngụy Anh Lạc sau này được hoàng thương yêu thương, trở thành phi tần và đứng lên điều tra cái chết và trả thù cho Hoàng hậu.

Sở Kiều Truyện

Link xem: Sở Kiều Truyện
Số tập: 67 tập (TV); 58 tập (DVD)
Đạo diễn: Ngô Cẩm Nguyên; Trương Kiền Văn; Trần Quốc Hoa; Nguyễn Thị Loan

Sở Kiều Truyện
Sở Kiều Truyện

Tác phẩm cổ trang Trung Quốc Sở Kiều Truyện là một trong những tác phẩm được khán thính giả đánh giá cao trong thời điểm phát song với quy mô nhân vật, cảnh quay và kỹ xảo tuyệt vời. Phim lấy thời Nam Bắc chiến tranh loạn lạc, dân chúng lầm than và trở thành những nô lệ bị khinh thường mạng sống. Giữa những cách khó khăn ấy, nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) là cô gái can trường, không chịu khuất phục dưới bất kì ai và bằng với sự thông minh thiên bẩm nàng đã tránh né những kiếp nạn ập xuống cũng như cùng Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) giúp đỡ về võ công để cùng nhau thoát khỏi kiếp nô bộc.

Tên phim: VÕ THẦN TRIỆU TỬ LONG Phần 2
Diễn Viên : Lâm Canh Tân, Yoona, Kim Jung Hoon, Giả Thanh
Link xem : tại đây

Phim Võ Thần Triệu Tử Long - Phần 2
Phim Võ Thần Triệu Tử Long – Phần 2

Nội Dung: Cuối thời Đông Hán, những hoàng đế cuối cùng quá sủng ái hoạn quan mà gạt bỏ bề tôi trung trực. Triều đình ngày càng thối nát, kinh tế suy sụp, an ninh bất ổn. Hạn hán năm 184 càng khiến nhân dân lầm than, khổ cực. Trương Giác lãnh đạo nhân dân nổi dậy chống triều đình trong suốt gần 20 năm. Trong triều, thế lực của Đổng Trác ngày một bành trướng và thao túng cả triều đình. Triệu Vân giỏi võ nghệ và có tài thao lược, cùng quân tình nguyện gia nhập quân của Công Tôn Toản chinh chiến dẹp quân Khăn Vàng của Trương Giác. Sau, dưới trướng Công Tôn Toản, Triệu Vân kết giao với Lưu Bị và ngày càng trở nên thân thiết. Giữa lúc Công Tôn Toản và Viên Thiệu giao tranh ác liệt, anh cả của Triệu Vân qua đời, Triệu Vân cáo từ Công Tôn Toản về quê để tang anh. Về sau, Triệu Vân tìm Lưu Bị tại Nghiệp Thành và theo phò tá từ đó.

Đấu La Đại Lục

Diễn viên: Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi
Link xem : Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục
Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu. Tác phẩm thuộc thể loại Huyễn Hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Truyện kể về cuộc hành trình tu luyện của Tiểu Tam, và quá trình tìm hiểu bí ẩn cái chết của mẫu thân, bí mật tông sư của phụ thân cậu. Đấu La Thế Giới, một đại lục rộng lớn, cư dân đông đúc. Nghề nghiệp cao quý nhất tại đây được gọi là Hồn Sư. Mỗi người sinh ra, đều có một vũ hồn bẩm sinh. Để có thể trở thành hồn sư, ngoài vũ hồn cường đại, còn cần đến hồn lực để sử dụng vũ hồn đó, vũ hồn càng lớn, hồn lực càng cao, đại diện cho thực lực mạnh mẽ tại Đấu la đại lục.

Link xem : Mộng Hồi

Mộng Hồi Đại Thanh
Mộng Hồi Đại Thanh

Là tiểu thuyết đi đầu cho thể loại xuyên không về triều đại nhà Thanh trong danh sách top phim ngôn tình Trung Quốc. Thế nên phim Mộng Hồi Đại Thanh được đầu tư về diễn viên, chất lượng hình ảnh cũng như trang phục bối cảnh. Phim bắt đầu từ cô gái kiến trúc Tiểu Vy (Lý Lan Địch) đang chịu trách nhiệm dự án nghiên cứu Tử Cấm Thành thì vô tình nhận được cây đèn cổ từ bà lão dẫn đường về nhà. Kể từ đó cô đã gặp Thập tam a ca Dận Tường (Vương An Vũ) xuyên không vào thời hiện đại qua giấc mơ của Tiểu Vy. Sau những lần tìm kiếm, cô đã xuyên không về triều Thanh trong danh phận là tiểu thư Minh Vy.

Link xem : Trần Thiên Thiên , Ngày Ấy Bây Giờ

Trần Thiên Thiên , Ngày Ấy Bây Giờ
Trần Thiên Thiên , Ngày Ấy Bây Giờ

Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ – The Romance of Tiger and Rose Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề Bộ phim “Trần Thiên Thiên , Ngày Ấy Bây Giờ” xoanh quanh nhân vật Tiểu Thiên – một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuật lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của mình.Tiểu Thiên xuyên không về quá khứ trở thành Công chúa của Đông Lương Quốc, có địa vị cao quý, quyền cao chức trọng nhưng lại nổi tiếng muôn nơi về độ độc ác của mình. Chỉ là tuyến nhân vật phụ không sống sót quá ba tập phim, vì bảo toàn tính mạng Thiên Thiên đã tìm đủ mọi cách mở ra phó bản, dịch chuyển nhân sinh, đảo ngược cuộc sống. Rồi cuộc sống của Thiên Thiên sẽ ra sao? Bao giờ mới gặp được chàng hoàng tử của cuộc đời mình?

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: www.momo.vn

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn