Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ

Lê Thị Trúc Thứ Sáu, 14/06/24 10:45 Sáng
Trước bữa tiệc thân mật tại Đà Lạt, Midu đã được chồng doanh nhân cầu hôn nhưng không công bố hình ảnh.

Là một trong những cặp đôi mới của showbiz Việt, mọi thông tin về Midu và thiếu gia Minh Đạt đều thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước ngày cưới chính thức, vợ chồng Midu đã bao trọn gói bạn bè đến Đà Lạt để tham dự tiệc cầu hôn và tiệc độc thân của họ. Đặc biệt, nữ diễn viên tiết lộ chồng quyết tâm tổ chức bữa tiệc này vì muốn cầu hôn cô lần thứ hai trước sự chứng kiến của bạn bè.”Cô dâu tháng 6″ tiết lộ lý do không công bố bất kỳ bức ảnh nào liên quan đến lần đầu thiếu gia Minh Đạt ngỏ lời cầu hôn là do khi đó anh quá nhiều cảm xúc, khóc nhiều nên lên hình không đẹp.

Midu hài hước chia sẻ: “Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là ‘lần nữa’ vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu”.

Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần: Lý do khó ai ngờ
Midu tiết lộ đây là lần thứ 2 chồng thiếu gia ngỏ lời cầu hôn cô
Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần: Lý do khó ai ngờ
Thiếu gia Minh Đạt quỳ gối cầu hôn Midu trong không gian lãng mạn, trước sự chứng kiến của bạn bè
Trước đó, Minh Đạt khóc quá nhiều, lên hình không đẹp nên năn nỉ vợ cho làm lại lần 2
Trước đó, Minh Đạt khóc quá nhiều, lên hình không đẹp nên năn nỉ vợ cho làm lại lần 2
Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần: Lý do khó ai ngờ
Midu gật đầu đồng ý và trao nụ hôn ngọt ngào tại tiệc cầu hôn

Ngoài ra, Midu từng giải thích rằng đây chỉ là một bữa tiệc nhỏ nên số lượng khách mời có hạn, đây cũng là lý do một số người bạn thân thiết như Harry Lu, Luk Vân… không tham dự. Đồng thời, bố mẹ Minh Đạt cũng không có mặt vì đây chỉ là dịp để anh cầu hôn và vui chơi cùng bạn bè thân thiết, chứ chưa phải là lễ cưới chính thức.

Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần: Lý do khó ai ngờ
Midu cũng có những khoảnh khắc xúc động, rơi nước mắt khi thề nguyện với Minh Đạt

Midu và doanh nhân Minh Đạt lần đầu xuất hiện chung tại một sự kiện giải trí vào tháng 3/2023. Đến tháng 1/2024, cặp đôi đã đến Pháp để chụp ảnh cưới và đặt may váy cưới từ một thương hiệu nổi tiếng. Hôn lễ của họ, quy tụ dàn sao nổi tiếng, sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới. Chồng của Midu đã học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ. Hiện anh là giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của công ty nhựa gia đình. Vào năm 2023, công ty của gia đình Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Cách đây ít hôm, Midu đã chính thức xác nhận danh tính chú rể và cho biết chuyện tình cảm của cả hai được gia đình và bạn bè ủng hộ. Nữ diễn viên đã đăng ảnh cưới tại Pháp và chia sẻ: “Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của hai bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà, chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân và chưa từng lập gia đình”.

Hôn lễ của Minh Đạt và Midu sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại TP.HCM.

Cặp đôi chụp ảnh cưới tại Pháp, có nửa năm để chuẩn bị cho đám cưới
Cặp đôi chụp ảnh cưới tại Pháp, có nửa năm để chuẩn bị cho đám cưới

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: nguoiduatin.vn

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn