So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự Giá rẻ cũng có

Thứ hai, 09/09/24 9:30 Sáng

Jung So Min trong phim diện toàn túi đơn giản mà vẫn rất có gu.

Bộ phim Love Next Door hiện đang thu hút sự chú ý tại màn ảnh Hàn Quốc nhờ phản ứng hóa học ngọt ngào và dễ thương của cặp đôi Jung So Min (trong vai Bae Seok Ryu) và Jung Hae In (vai Choi Seung Hyo). Ngoài nội dung hấp dẫn, thời trang của các diễn viên cũng là yếu tố gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Nhân vật nữ chính do Jung So Min thủ vai có phong cách ăn mặc đơn giản nhưng rất thực tế và dễ ứng dụng. Cô nàng không chỉ diện những bộ trang phục dễ học hỏi, mà còn sở hữu bộ sưu tập túi xách cực kỳ xinh xắn, chủ yếu đến từ các thương hiệu nội địa Hàn Quốc, giúp hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 1.

Ngay từ tập đầu tiên khi Jung So Min xuất hiện tại sân bay, tất cả các item trên người cô nàng đều khiến dân tình chú ý. Đặc biệt, chiếc balo da hai ngăn của thương hiệu VUNQUE mà cô nàng diện bắt mắt hơn hẳn vì siêu thời trang, phong cách, đủ rộng rãi mà vẫn gọn gàng để đựng những thứ cần thiết mỗi khi di chuyển. Em này có giá khoảng 7.3 triệu đồng.

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 2.

Chiếc balo dáng bucket của thương hiệu FILLIN THE BLANK với thiết kế vải bố màu be phối cùng chất da màu caramel khiến set đồ của Jung So Min trông nhẹ nhàng, trẻ trung hơn. Balo cũng có sức chứa lớn, rất phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Chỉ cần mix cùng quần jeans và áo phông trắng là đã có ngay một set đồ năng động, cuốn hút. Em này được bán với giá 4 triệu đồng.

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 3.

Tiếp theo là chiếc túi da đến từ thương hiệu mới nổi YURT. Với phong cách tối giản và phóng khoáng, YURT khéo léo sử dụng chất liệu da để tạo ra những thiết kế tinh tế, độc đáo nhưng không quá phô trương. Trong phim, Jung So Min đeo chiếc túi chéo tote dáng bán nguyệt YURT, có dây đeo chắc chắn và vừa vặn tạo sự thoải mái khi dùng. Giá của em này là 5.9 triệu đồng. Túi được làm từ da cừu mềm mại nhưng chẳng bị mất phom dù chứa nhiều đồ.

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 4.

Chiếc túi denim này đến từ thương hiệu OSOI – một trong những cửa hàng “must-visit” khi du lịch Hàn Quốc vài năm trở lại đây. Nữ chính Love Next Door diện chiếc túi kẹp nách denim nhỏ nhắn này khiến tổng thể set đồ trông đầy cá tính, thời thượng. Chiếc túi OSOI denim có giá hơn 3.8 triệu đồng, giá cả rất phải chăng.

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 5.

Cô nàng Bae Seok Ryu do Jung So Min thủ vai có lẽ rất yêu những mẫu túi dáng bucket trẻ trung. Những tưởng không hợp nhưng khi nữ diễn viên mix với outfit công sở thì lại hợp không tưởng. Size túi vừa đủ để dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết khi ra ngoài, thêm chất liệu da sang xịn mịn khiến chiếc balo trở nên sang hơn. Em này là túi bucket Find Kapoor, có giá hơn 3.7 triệu đồng.

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 6.

Chiếc túi mà Jung So Min đeo trong tập 4 cũng thuộc thương hiệu Find Kapoor. Túi được làm từ chất liệu da mềm, có đáy túi rộng trông siêu “cool”, rất phù hợp với giới trẻ năng động. Em belty Find Kapoor này có giá 3 triệu đồng.

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 7.

Chiếc túi màu xanh pastel “cưng xỉu” từ thương hiệu MONDE MONDE này có thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn và vô cùng thanh lịch. Với vẻ ngoài sang trọng, túi không chỉ phù hợp để cầm tay mà còn có dây đeo có thể điều chỉnh, giúp người dùng dễ dàng đeo chéo khi cần. Đây là một item lý tưởng cho nhiều dịp, từ đi làm đến hẹn hò, dạo phố. Nhờ màu xanh pastel nhẹ nhàng, túi rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Giá của em túi này là 6.8 triệu đồng, tương xứng với chất lượng và thiết kế thời thượng.

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 8.

Tiếp tục là 1 chiếc túi hoàn hảo cho những cô nàng văn phòng. Nữ chính Love Next Door diện set suit đầy “vibe” công sở, mix cùng túi xách màu trắng kem tạo ấn tượng trang nhã mà không bị quá cứng nhắc. Đây là túi dòng Polo ID của RALPH LAUREN với thiết kế yên ngựa có hai ngăn rộng rãi, điểm nhấn là chiếc khuy cài màu đồng vàng được khắc họa hình chú ngựa Pony – biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Túi có giá 13.6 triệu đồng.

Nếu bạn cũng thích những mẫu túi trang nhã, phong cách như Jung So Min thì có thể tham khảo những em túi tương tự với giá siêu mềm trên Shopee dưới đây nhé!

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 9.

Balo da – Giá: 269.000đ

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 10.
So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 11.

Túi tote da bán nguyệt – Giá: 283.000đ

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 12.

Túi kẹp nách denim – Giá: 239.000đ

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 13.

Túi bucket da – Giá: 273.000đ

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 14.

Túi tote da – Giá: 195.000đ

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 15.

Túi vỏ sò thanh lịch – Giá: 333.000đ

So Min (Love Next Door) thất nghiệp mà đổi túi không ngừng: Toàn local brand Hàn, tìm mẫu tương tự giá rẻ cũng có- Ảnh 16.

Túi xách trắng khuy vàng – Giá: 183.000đ

Nguồn: beauty321

Lam Phương

Bộ phim thống trị màn ảnh Hàn, cặp chính hợp từ tính cách đến ngoại hình làm netizen "phán": Dễ yêu thật lắm!
Bộ phim thống trị màn ảnh Hàn, cặp chính hợp từ tính cách đến ngoại hình làm netizen “phán”: Dễ yêu thật lắm!

Dù rating chưa phải là quá cao nhưng bộ phim này vẫn đang thống trị màn ảnh Hàn nhờ cặp diễn viên chính quá đẹp đôi....

Theo: Thanh niên Việt
Ứng dụng xem tuổi làm nhà Bói bài Tarot mới hàng ngày

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI:

Khi biết lương đồng nghiệp của chồng 60 triệu/tháng, tôi quyết định bế con về nhà ngoại và làm thủ tục ly hôn

Khi biết lương đồng nghiệp của chồng 60 triệu/tháng, Tôi quyết định bế con về nhà ngoại và làm thủ tục ly hôn

Thứ tư, 18/09/24 3:15 Chiều
Con 6 tuổi, tôi mới biết thu nhập thật của chồng. Tôi xuất thân trong gia đình khá giả, bố mẹ từng làm nghề buôn bán, các anh...
Sau Rằm tháng 8: Có 3 tuổi phát LỘC mạnh, đúng là được CÔ thương thì làm người thường cũng khó

Sau Rằm tháng 8: Có 3 tuổi phát LỘC mạnh, đúng là được CÔ thương thì làm người thường cũng khó

Thứ tư, 18/09/24 11:09 Sáng
Sau Rằm tháng 8/2024, 3 con giáp này mới thực sự gặp may, việc kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi. Tiền bạc của họ cứ thế...
Tập thể dục 4 phút mỗi ngày giảm nguy cơ ung thư

Tập thể dục 4 phút mỗi ngày giảm nguy cơ ung thư

Thứ tư, 18/09/24 7:36 Sáng
Các nhà khoa học phát hiện chỉ cần 4 phút hoạt động thể chất mạnh mẽ mỗi ngày có thể giảm nguy cơ ung thư tới 32%. Tạp...
Cuối tháng 9 xuất hiện bước đột phá về tình duyên đối với 3 cung hoàng đạo này

Cuối tháng 9 xuất hiện bước đột phá về tình duyên đối với 3 cung hoàng đạo này

Thứ tư, 18/09/24 6:36 Sáng
Tin vui: Cuối tháng 9 sẽ là thời điểm bạn bắt đầu một chương mới. Vào cuối tháng 9 năm 2024, năng lượng của vũ trụ dần thay...
Không phải tập thể dục hay ăn kiêng, 1 thói quen giúp người Nhật sống thọ nhất hành tinh: Ai cũng nên áp dụng

Không phải tập thể dục hay ăn kiêng, 1 thói quen giúp người Nhật sống thọ nhất hành tinh: Ai cũng nên áp dụng

Thứ tư, 18/09/24 6:16 Sáng
Thói quen sống này không tốn kém nhưng đem đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Nhật Bản nổi tiếng là một trong những quốc gia có tuổi...
Phát hiện mới về thời lượng ân ái giúp nàng ‘lên đỉnh’

Phát hiện mới về thời lượng ân ái giúp nàng “lên đỉnh”

Thứ tư, 18/09/24 5:36 Sáng
Một cuộc khảo sát mới đây đã chỉ ra rằng thời lượng ân ái của các cặp đôi không cần kéo dài quá lâu nhưng họ vẫn có...
Sinh con năm 2025 giờ nào tốt, em bé có số đứng trên muôn người?

Sinh con năm 2025 giờ nào tốt, em bé có số đứng trên muôn người?

Thứ ba, 17/09/24 11:36 Chiều
Sinh con năm 2025 giờ nào tốt, em bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh, cuộc đời thuận lợi, hanh thông? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết...
Càng về cuối năm 2024 nhân duyên càng vượng, 4 con giáp ra ngõ gặp QUÝ NHÂN, đào hoa phơi phới

Càng về cuối năm 2024 nhân duyên càng vượng, 4 con giáp ra ngõ gặp QUÝ NHÂN, đào hoa phơi phới

Thứ ba, 17/09/24 10:36 Chiều
Tử vi dự đoán, trong những tháng còn lại của năm nay, 4 con giáp vượng nhân duyên cuối năm 2024 này sẽ gặp nhiều may mắn, giàu...
Phim Hàn rất hot tại Việt Nam nhưng thất bại toàn tập ở quê nhà, khán giả không thèm xem

Phim Hàn rất hot tại Việt Nam nhưng thất bại toàn tập ở quê nhà, khán giả không thèm xem

Thứ ba, 17/09/24 8:46 Chiều
Bộ phim này đang rất hot tại Việt Nam nhưng ở quê nhà, nó lại có thành tích đáng thất vọng. Thời điểm hiện tại, "Anh trai vượt...
3 kiểu cha mẹ sẽ nuôi dạy ra những đứa trẻ EQ thấp, tương lai có cố gắng cũng không khá lên được

3 kiểu cha mẹ sẽ nuôi dạy ra những đứa trẻ EQ thấp, tương lai có cố gắng cũng không khá lên được

Thứ ba, 17/09/24 8:36 Chiều
Cách giáo dục của cha mẹ có mối liên hệ trực tiếp đến sự hình thành nhân cách của con cái. Chỉ số trí tuệ cảm xúc (EQ)...
Hoa hậu tóc ngắn đẹp nhất showbiz bị đồng nghiệp đánh ghen ngay trên phim trường, đạo diễn tháo chạy

Hoa hậu tóc ngắn đẹp nhất showbiz bị đồng nghiệp đánh ghen ngay trên phim trường, đạo diễn tháo chạy

Thứ ba, 17/09/24 7:46 Chiều
Vì 1 người đàn ông, 2 người đẹp đình đám showbiz này đã xảy ra mâu thuẫn không thể hòa giải. Theo tờ HK01, những ngày gần đây,...
Các bài thuốc chữa bệnh từ chuối tiêu

Các bài thuốc chữa bệnh từ chuối tiêu

Thứ ba, 17/09/24 5:36 Chiều
Chuối tiêu là loại quả quen thuộc với người dân Việt Nam, ngoài là món ăn ngon chuối tiêu còn có tác dụng chữa bệnh, dưới đây là...
Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà