Quỳnh Kool giữ da trắng sáng, giảm cân nhờ 1 thói quen

Ngọc Anh Thứ Sáu, 03/05/24 11:46 Chiều

Thói quen này không chỉ ngăn tia UV, giúp da trắng hồng rạng rỡ trong mùa hè mà còn hỗ trợ Quỳnh Kool giảm cân và thon gọn vòng eo hiệu quả.

Thói quen lâu năm giúp Quỳnh Kool xinh đẹp như Hoa hậu, cả da và vóc dáng đều được hưởng lợi.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool đã khiến mọi người trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini đi biển trong kỳ nghỉ lễ. Thông thường, Quỳnh Kool nổi tiếng với phong cách kín đáo. Vì vậy, loạt ảnh gợi cảm này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và trầm trồ ngưỡng mộ.

Quỳnh Kool xinh như Hoa hậu khiến dân tình xuýt xoa. (Ảnh: Facebook)
Quỳnh Kool xinh như Hoa hậu khiến dân tình xuýt xoa. (Ảnh: Facebook)

Không chỉ bởi vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn với eo thon quyến rũ, người đẹp còn khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi với nhan sắc sánh ngang Hoa hậu, và làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Có được điều này, một phần là do Quỳnh Kool chăm chỉ duy trì một thói quen nhiều năm nay.

Người đẹp chia sẻ rằng, món nước dễ làm và rẻ tiền này chính là “cứu tinh” của cô bất chấp lịch trình quay phim, làm việc khá thất thường nhưng vẫn giữ được làn da trắng hồng, căng mướt.

Đó chính là việc uống nước chanh ấm và mật ong vào mỗi sáng sau khi ăn. Chia sẻ với truyền thông, Quỳnh Kool tiết lộ nhiều năm qua, cô luôn trung thành với nước chanh ấm và mật ong để giữ dáng và đẹp da.

Nước chanh ấm và mật ong không chỉ giúp kích thích tiêu hóa, làm sạch đường ruột mà còn có nhiều công dụng cho làn da như kháng khuẩn, tái tạo collagen, ngăn chặn tia UV và dưỡng da trắng sáng từ bên trong.

Quỳnh Kool giữ da trắng sáng nhờ chăm giữ một thói quen thường xuyên này trong nhiều năm

Quỳnh Kool giữ da trắng sáng, giảm cân nhờ giữ 1 thói quen
Quỳnh Kool thú nhận nhiều năm qua, cô luôn trung thành với nước chanh ấm và mật ong để giữ dáng, đẹp da. (Ảnh: Internet)

Chỉ cần nước cốt nửa miếng chanh và một thìa cà phê mật ong, hòa tan với nước ấm, Quỳnh Kool thưởng thức sau khi ăn sáng. Phương pháp này vừa không lo nguy cơ đau dạ dày, vừa tạo cảm giác no lâu, rất có lợi cho việc giảm cân.

Người đẹp tiết lộ rằng cô dễ tăng cân, và nước chanh ấm mật ong chính là bí quyết giúp cô kiểm soát cân nặng hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng đều đặn, nữ diễn viên thấy cân nặng của mình tự động giảm.

Nghiên cứu cho thấy, nước chanh giàu vitamin C và mật ong giàu chất chống viêm, kháng sinh tự nhiên, giúp giảm đau rát và bỏng đỏ trên da rất tốt. Khi kết hợp hai thành phần này, bạn có ngay ly nước dưỡng da khỏe mạnh, ngăn tia cực tím tối ưu, và dưỡng da trắng sáng.

Theo BS Doãn Thị Tường Vi (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198), tuyệt đối không uống nước chanh ấm mật ong khi bụng đói. Nếu uống vào buổi sáng, chị em nên ăn sáng đầy đủ trước. Điều này giúp tránh tăng gánh nặng cho đường tiêu hóa, gây hại dạ dày, dẫn đến đau bụng, tiêu chảy. Học theo thói quen của Quỳnh Kool để giữ dáng và đẹp da, chị em nên lưu ý cả thời điểm uống, để tránh hại sức khỏe.

Ngoài nước chanh ấm mật ong, Quỳnh Kool chăm làm việc để giữ dáng và làn da trắng sáng

Chăm đắp mặt nạ giấy và bôi kem chống nắng

Quỳnh Kool chia sẻ rằng mỗi sáng cô đều đắp mặt nạ giấy để duy trì làn da mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

Đối với một diễn viên thường xuyên làm việc ngoài trời dưới thời tiết khắc nghiệt, điều này rất cần thiết. Sau đó, cô không quên thoa một lớp kem chống nắng dày để bảo vệ collagen của làn da. Điều này đặc biệt quan trọng khi hoạt động dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè.

Một số loại kem chống nắng uy tín với chỉ số chống nắng cao phù hợp cho mùa hè mà chị em có thể tham khảo: Image Prevention Daily Ultimate Moisturizer SPF 50, MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream, Heliocare 360°…

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm Image Prevention Daily Ultimate Moisturizer SPF 50. (Ảnh: Internet)
Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm Image Prevention Daily Ultimate Moisturizer SPF 50. (Ảnh: Internet)

Uống nhiều nước

Nữ diễn viên chăm uống nước hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh, làn da đầy sức sống. Dù lịch trình di chuyển bận rộn, Quỳnh Kool luôn mang sẵn những chai nước bên mình để cơ thể không bao giờ thiếu nước.

Điều này không chỉ phòng tránh say nắng, say nóng mùa hè mà còn hạn chế hấp thụ tia cực tím, dưỡng da trắng sáng từ bên trong. Nó cũng tốt cho việc giảm cân của chị em.

Quỳnh Kool giữ da trắng sáng, giảm cân nhờ giữ 1 thói quen

Làn da trắng sáng của Quỳnh Kool khiến nhiều người bị thu hút. (Ảnh: Facebook)
Làn da trắng sáng của Quỳnh Kool khiến nhiều người bị thu hút. (Ảnh: Facebook)

Tập gym

Quỳnh Kool chia sẻ rằng để có vóc dáng quyến rũ, cô rất chăm chỉ tập thể dục. Cô ưa chuộng vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động nhưng đồng thời cũng cẩn trọng để tránh tình trạng đùi to và thô. Quỳnh Kool thường tập các bài tập squat để có đôi chân thon gọn và đẹp hơn.

Chăm ăn rau xanh, các loại hạt

Trước đây, Quỳnh Kool có thời gian rất thích ăn thức ăn nhanh, dẫn đến tăng cân không kiểm soát. Tuy nhiên, nhận ra tầm quan trọng của một chế độ ăn uống lành mạnh, cô đã dần hạn chế đồ ăn nhanh và chuyển sang chế độ ăn uống bao gồm nhiều rau xanh và các loại hạt. Điều này giúp da của cô trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn, đồng thời giữ được vóc dáng nuột nà.

Bà xã Lý Hải làm đẹp bằng 1 loại lá để trẻ trung
Bà xã Lý Hải làm đẹp bằng 1 loại lá để trẻ trung, chị em trước khi học theo nên ghi nhớ 1 nguyên tắc chống nắng của bác sĩ

Ở tuổi U40, qua 4 lần sinh nở nhưng cả vóc dáng lẫn làn da của Minh Hà đều rất đẹp, được đánh giá không thua...

Nguồn: Phụ nữ Số
Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà

TIN MỚI:

Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà