Từng được coi là hiện tượng mạng từ năm 17 tuổi khi nổi lên với loạt video đi làm nương rẫy, Yona Cươn (Đinh Thị Cươn, SN 2004, Bình Định) nhanh chóng trở thành hot TikToker khi sở hữu 6,5 triệu người theo dõi. Nhiều người nhận xét, Yona Cươn có vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo và cuốn hút. Bên cạnh đó, các video của cô nàng cũng giản dị, gần gũi, cập nhật cuộc sống đời thường nên được đông đảo netizen yêu mến.
Gần đây, sau một thời gian không còn nổi bật như trước, dân tình bày tỏ sự bất ngờ với diện mạo hiện tại của Yona Cươn. Ở tuổi 20, Yona Cươn chững chạc rõ rệt, gu ăn mặc cũng trưởng thành và quyến rũ hơn. “Sơn nữ Bana” thường xuyên diện những bộ váy ôm body, khoe vóc dáng nuột nà của mình. Bên cạnh đó, nhan sắc của Yona Cươn cũng có phần thay đổi sau khi làm răng, khiến nhiều người không nhận ra.
Netizen cho rằng Yona hiện tại không còn hình tượng “hot girl dân tộc” trong sáng như ngày nào. Không những vậy, cô nàng ngày càng ăn mặc trưng diện và trau chuốt.
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
– “Không nhận ra Yona nữa, giờ nhìn không giống mỹ nhân dân tộc nữa mà giống các cô gái ở thành phố rồi”.
– “Hồi trước để mặt mộc, ăn mặc giản dị cũng đã xinh rồi giờ nhìn khác quá, mất một lúc mới nhận ra”.
– “Không còn theo dõi Yona sau mấy vụ lùm xùm nữa, giờ cũng đổi tên trên TikTok luôn rồi, không biết cô gái này rồi sẽ ra sao”.
– “Tiếc cho vẻ đẹp này không đi thi Hoa hậu, nhưng xét về học vấn lẫn những việc quảng cáo quá lố thời gian qua thì đúng là chỉ có thể ngắm trên mạng”.
Các nội dung của Yona Cươn trên MXH hiện tại rơi vào tình trạng flop, các video của cô cũng không còn lên xu hướng TikTok như trước đây. Cô từng vấp phải chỉ trích khi diện trang phục, quay clip nhảy phản cảm trước mặt phụ huynh. Bên cạnh đó, trong một video, netizen còn bày tỏ sự bức xúc khi Yona Cươn để mẹ mặc quần áo rách lên sóng.
Đáng chú ý nhất vào cuối năm 2023, Yona Cươn bị “ném đá” khi quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc. Dù đã lên tiếng xin lỗi, hứa rút kinh nghiệm ngay thời điểm bị “bóc phốt” nhưng tên tuổi của Yona Cươn vẫn “tụt dốc” trong mắt người hâm mộ.
Đó cũng là lý do mà một thời gian dài đăng clip, Yona Cươn chỉ dừng ở số lượng người xem khoảng vài trăm nghìn, thay vì cả triệu view như trước đây. Hiện tại, công việc chủ yếu của Yona Cươn vẫn là sáng tạo nội dung trên MXH, làm KOC quảng cáo sản phẩm,…
Hải My