Người duy nhất khiến Lưu Diệc Phi phải dè chừng

Thứ Ba, 16/07/24 8:46 Sáng
Ai là người có đủ sức uy hiếp Lưu Diệc Phi ở thời điểm hiện tại?

Theo 163, những ngày qua người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi liên tục công kích lẫn nhau so kè về độ nổi tiếng, thành tích, tác phẩm, giải thưởng, diễn xuất. Nguồn tin nhận định sau khi Dương Mịch xuống dốc cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Lưu Diệc Phi sẽ là đối thủ chính đọ sức với nhau.

Người duy nhất khiến Lưu Diệc Phi phải dè chừng
Người duy nhất khiến Lưu Diệc Phi phải dè chừng

Chiến trường của tiểu hoa đán 85 đã chuyển sang hai cái tên mạnh nhất Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi

Triệu Lệ Dĩnh xuất phát sau nhưng lại được kỳ vọng hơn

Trang tin cho biết thêm, Lưu Diệc Phi nổi tiếng sớm, cùng thời với các nữ diễn viên hàng đầu như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn,… Tuy nhiên, nhiều năm qua, thành tựu của cô không được khả quan, dẫn đến hiện tại vị thế của Lưu Diệc Phi vẫn thua kém các đàn chị, phải xếp chung nhóm với những tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy.

Theo 163, thực tế, nhóm tiểu hoa đán 85 bao gồm nhiều sao nữ, nhưng chỉ có nhóm trên là có sức ảnh hưởng lớn, có lượng fan đông đảo và thường xuyên cạnh tranh vị thế với nhau. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi đại diện cho hai trường phái hoàn toàn khác biệt, một người có khởi đầu cao, được lăng xê từ khi mới 15 tuổi, được đầu tư nhiều tài nguyên đỉnh cao mà không phải ngôi sao nào cũng đạt được. Người còn lại thuộc nhóm diễn viên không có nền tảng, không có sự hỗ trợ, đi lên từ vai phụ nhưng nỗ lực vươn lên để giành lấy một vị trí cho bản thân.

Người duy nhất khiến Lưu Diệc Phi phải dè chừng
Lưu Diệc Phi từng là sao nữ có tài nguyên điện ảnh mạnh nhất giới giải trí Hoa ngữ khi sớm đóng phim Hollywood và của Disney

Trước đó, Lưu Diệc Phi vừa bước vào nghề đã liên tiếp gây ấn tượng với những tác phẩm như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1, Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Những vai diễn như Triệu Linh Nhi, Vương Ngữ Yên, Tiểu Long Nữ trở thành biểu tượng trên màn ảnh Hoa ngữ vì vẻ đẹp tựa thần tiên. Đến nay, những nhân vật này vẫn được khán giả nhớ đến.

Tuy nhiên, sau đó, Lưu Diệc Phi chuyển sang tấn công màn ảnh rộng. Đáng tiếc, nhan sắc tuyệt trần không thể che đi diễn xuất cứng nhắc, còn nhiều điểm yếu của cô. Lưu Diệc Phi được tạo cơ hội tham gia nhiều bom tấn, đóng cặp với các đàn anh, lão làng như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Vương Lực Hoành, Đặng Siêu… Song tất cả các dự án này đều có doanh thu kém, khiến cô bị gán thêm biệt danh “thuốc độc phòng vé”.

Năm 2017, dự án điện ảnh cổ trang “Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa” với kinh phí lên tới 500 triệu NDT ra mắt bị chê bai thảm hại, không thể thu lợi nhuận khiến Lưu Diệc Phi bị giới điện ảnh Hoa ngữ “trả hàng”. Các đạo diễn và nhà sản xuất không tìm cô để mời đóng phim dù Lưu Diệc Phi có danh tiếng và nhan sắc.

Thậm chí, khi nữ diễn viên giành được dự án Mulan của Disney, cô cũng xui xẻo vướng phải thời kỳ dịch bệnh Covid, khiến bộ phim không thể ra rạp và chắc chắn lỗi vì có chi phí sản xuất lên tới hơn 200 triệu USD, chưa kể chi phí marketing. Lưu Diệc Phi có vận đen trên màn ảnh lớn và con đường điện ảnh của cô hiện tại khá mù mờ.

Người duy nhất khiến Lưu Diệc Phi phải dè chừng
Lưu Diệc Phi đóng phim điện ảnh sớm nhưng không thu được kết quả

Ngược lại, Triệu Lệ Dĩnh vì không có mối quan hệ trong mảng điện ảnh nên đến tận năm 2023 cô mới được mời tham gia một số dự án. Trong đó, dù chỉ đóng vai phụ trong Điều Thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, nữ diễn viên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, trở thành một trong ba nhân vật nổi bật nhất màn ảnh lớn đầu năm 2024 theo trang thống kê của Maoyan. Vai diễn người phụ nữ nghèo khổ câm điếc Hách Tú Bình cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh nhận được đề cử Nữ phụ xuất sắc của giải Bách Hoa. So với Lưu Diệc Phi đã chinh chiến trong mảng điện ảnh nhiều năm nhưng bị chê diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh xuất phát sau nhưng lại được kỳ vọng hơn.

Bước khởi đầu vô cùng thành công với vai diễn Hách Tú Bình và sự hợp tác cùng Trương Nghệ Mưu đã giúp Triệu Lệ Dĩnh tự tin hơn. Hiện tại, cô đã hoàn thành hai bộ phim điện ảnh Con Đường Hổ Lang (đóng cùng Tiêu Ương) và Tâm Sự Của Kiều Nghiên (đóng chung với Tân Chỉ Lôi). Đạo diễn của hai tác phẩm này đều khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh vì sự chăm chỉ, chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất ấn tượng. Sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh được cho sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh “Câu Chuyện Người Phụ Nữ Ra Tù” của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, điều này cho thấy cô đã được các nhà sản xuất lớn công nhận tài năng và trao cho cơ hội.

Người duy nhất khiến Lưu Diệc Phi phải dè chừng
Triệu Lệ Dĩnh có chỗ đứng bên mảng truyền hình mới chuyển sang đóng điện ảnh vì vậy kinh nghiệm, thành tích gần như bằng 0

Lưu Diệc Phi trở lại như vũ bão

Tuy nhiên, theo 163, cuộc chiến giữa Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh mới chỉ mở đầu chứ chưa ngã ngũ. Ba năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi trở lại mảng truyền hình và càn quét các trang truyền thông với ba tác phẩm cực hot Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió, Câu Chuyện Hoa Hồng. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn ca ngợi tỷ lệ phim truyền hình hot của Lưu Diệc Phi lên tới 100%, đây là con số không ai đạt được.

Ưu thế của Lưu Diệc Phi là khuôn mặt đẹp tựa thần tiên khiến khán giả muốn ngắm mãi, nên không ít người xem phim mà không quan tâm đến nội dung, chỉ muốn ngắm cô.

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi là ngôi sao có địa vị cao, tài nguyên mạnh mẽ, các bộ phim cô tham gia đều có ê-kíp hùng hậu chuyên nghiệp, cấp bậc cao hơn hẳn các tiểu hoa đán 85 khác. Ví dụ như trong Câu Chuyện Hoa Hồng, dàn diễn viên nam như Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vi đều là nam chính, thậm chí giành được phiên một trong dự án khác, nhưng phải đóng phụ làm nền cho Lưu Diệc Phi.

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ cha nuôi Trần Kim Phi và công ty gia đình, Lưu Diệc Phi dễ dàng lấy được bất kỳ dự án nào mà cô muốn. Các nhà sản xuất, quảng cáo cũng rất yêu mến và đặt niềm tin nơi cô.

Người duy nhất khiến Lưu Diệc Phi phải dè chừng
Lưu Diệc Phi tựa như nàng công chúa đích thực, mọi người đều mang những gì tốt đẹp nhất đến cho cô, khán giả yêu mến cô

Triệu Lệ Dĩnh không có được trợ lực lớn như Lưu Diệc Phi, nhưng danh tiếng, độ nổi tiếng toàn quốc mà cô tích cóp trong nhiều năm không hề kém cạnh đối thủ, và nhờ đó, cô cũng là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất phim. Đặc biệt, cả hai đều thích đóng phim kể về các tấm gương phụ nữ mạnh mẽ vươn lên, câu chuyện xoay quanh nữ chính (đại nữ chủ). Vì vậy, theo 163, nguồn tài nguyên của cả hai có sự đụng độ lẫn nhau.

Người duy nhất khiến Lưu Diệc Phi phải dè chừng
Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng có duyên khán giả, số lượng tác phẩm hot không kém Lưu Diệc Phi, nhưng cô không có ê-kíp đủ chuyên nghiệp, đủ mạnh mẽ

“Đây sẽ là cuộc chiến giữa một bên nắm giữ nguồn tiền dồi dào, tài nguyên mạnh mẽ, vẻ đẹp huyền thoại với một phía có diễn xuất, có lượng fan hùng hậu và ý chí vươn lên”, trang tin viết.

Hiện tại, trong lứa tiểu hoa đán 85, Dương Mịch đã hụt hơi vì nhiều năm đóng phim rác, đánh mất tình cảm của khán giả. Năm 2024, cô “trọng thương” khi có 3 tác phẩm thất bại trong một tháng. Lưu Thi Thi vốn hoạt động một cách cầm chừng, không có sức uy hiếp. Đường Yên mới có Phồn Hoa gây tiếng vang nhưng còn cần sự kiểm chứng diễn xuất ở những tác phẩm sau. Đặc biệt là Angelababy đã sớm bị loại vì vướng scandal. Như vậy, chỉ có Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là đối thủ ngang sức ngang tài nhất.

10 bộ phim tiên hiệp hay nhất màn ảnh Hoa ngữ: Số 1 xứng đáng được phong thần
10 bộ phim tiên hiệp hay nhất màn ảnh Hoa ngữ: Số 1 xứng đáng được phong thần

Thời gian trôi qua, nhưng sức hút của 10 bộ phim tiên hiệp này vẫn không hề giảm sút. Phim tiên hiệp với những câu chuyện...

Theo: nguoiduatin.vn
Ứng dụng xem tuổi làm nhà Bói bài Tarot mới hàng ngày

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI:

Chăm bố 5 năm, thấy di chúc không có tên mình, tôi đưa ông về thẳng nhà họ hàng ở quê nhưng không ai trách tôi một lời

Chăm bố 5 năm, thấy Di Chúc không có tên mình, Tôi đưa ông về thẳng nhà họ hàng ở quê nhưng không ai trách tôi một lời

Thứ Bảy, 07/09/24 11:52 Sáng
Người phụ nữ Trung Quốc hết lòng chăm sóc bố, còn em trai là người được bố mẹ thiên vị từ nhỏ lại dửng dưng, coi như không...
6 điều tuyệt đối không được làm khi bão Yagi đổ bộ

6 điều tuyệt đối không được làm khi bão Yagi đổ bộ

Thứ Bảy, 07/09/24 11:40 Sáng
Hãy bỏ túi ngay những cách bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình khi bão Yagi đổ bộ. Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng...
Nhan sắc khó nhận ra của mỹ nhân 2k4 tụt dốc sau loạt "phốt"

Nhan sắc khó nhận ra, của mỹ nhân 2k4 tụt dốc sau loạt “Phốt”

Thứ Bảy, 07/09/24 11:33 Sáng
Nhiều người ngỡ ngàng khi thấy diện mạo của hot girl dân tộc nổi đình đám một thời. Từng được coi là hiện tượng mạng từ năm 17...
Bão số 3 thẳng tiến vào đất liền trong ít giờ tới, thời gian gió, mưa nguy hiểm nhất là lúc nào?

Bão số 3 thẳng tiến vào đất liền trong ít giờ tới, Thời gian gió, Mưa nguy hiểm nhất là lúc nào?

Thứ Bảy, 07/09/24 11:05 Sáng
Đến 10h sáng nay, tâm bão chỉ còn cách đảo Cát Bà khoảng 60km về phía Đông, dự báo 13h hôm nay bão bắt đầu đổ bộ vào...
Suy thận ngày càng nhiều và trẻ hóa, có 6 dấu hiệu chứng tỏ thận yếu, bạn nên biết sớm để đi khám

Suy thận ngày càng nhiều và trẻ hóa, có 6 dấu hiệu chứng tỏ thận yếu, bạn nên biết sớm để đi khám

Thứ Bảy, 07/09/24 10:54 Sáng
Đừng để chức năng thận của bạn tiếp tục xấu đi mà không nhận ra, cho đến khi bạn phải nhập viện vì suy thận thì đã quá...
Liên tục cập nhật đường đi bão số 3: Bão giật cấp 17 đã vào vùng biển Quảng Ninh - Hải Phòng, rất nguy hiểm

Liên tục cập nhật đường đi bão số 3: Bão giật cấp 17 đã vào vùng biển Quảng Ninh – Hải Phòng, Rất nguy hiểm

Thứ Bảy, 07/09/24 10:21 Sáng
Liên tục cập nhật... Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, tại đảo Bạch Long Vĩ có gió mạnh cấp 12, giật cấp 14. Đảo Cô...
Bố tôi vừa nói ý định chia tài sản, chị dâu đã thẳng thừng nhận hết về mình, còn đưa ra lý lẽ khiến cả nhà đứng hình

Bố tôi vừa nói ý định chia tài sản, Chị dâu đã thẳng thừng nhận hết về mình, còn đưa ra lý lẽ khiến cả nhà đứng hình

Thứ Bảy, 07/09/24 10:13 Sáng
Bố tôi cũng không ngờ, chị dâu lại ứng xử khác lạ như vậy. Trước đây, gia đình tôi rất quý mến chị Nhiên, chị dâu tôi. Chị...
Bão Yagi mạnh nhất 30 năm qua chuẩn bị đổ bộ, Hà Nội sẽ có gió giật cấp độ "khủng"

Bão Yagi mạnh nhất 30 năm qua chuẩn bị đổ bộ, Hà Nội sẽ có Gió giật cấp độ “Khủng”

Thứ Bảy, 07/09/24 9:33 Sáng
Dự báo trong hôm nay Hà Nội có mưa to đến rất to, gió giật lên tới cấp 9-11 do ảnh hưởng của bão. Theo Trung tâm Dự...
Châu Bùi và Binz thông báo đăng ký kết hôn?

Châu Bùi và Binz thông báo đăng ký kết hôn?

Thứ Bảy, 07/09/24 6:08 Sáng
Binz đi thi nhưng người thật sự ngày ngày đối mặt và vượt "chông gai" hoá ra lại là Châu Bùi. Góp mặt trong dàn Anh tài ở...
Ngọc Trinh đã biết sợ

Ngọc Trinh đã biết sợ

Thứ Sáu, 06/09/24 11:09 Chiều
Giữa lúc bị cư dân mạng chỉ trích, Ngọc Trinh đã có động thái đáng chú ý. Hồi tháng 2/2024, Ngọc Trinh bị TAND TP.HCM tuyên phạt 1...
Màn dạy con học khiến dân tình cười ra nước mắt: Phụ huynh có con lớp 1 vào mà xem, đồng cảm lắm đấy!

Màn dạy con học, khiến dân tình Cười ra nước mắt: Phụ huynh có con lớp 1 vào mà xem, đồng cảm lắm đấy!

Thứ Sáu, 06/09/24 11:09 Chiều
Ai nấy bỗng nhận ra bóng dáng mình đâu đây. Mới đây, một clip bố dạy con học dài gần 3 phút bỗng "viral" trên mạng xã hội...
Tôi vừa đến hỏi vay tiền, chị dâu đã vội vã lấy trả 400 triệu mà chồng tôi âm thầm chu cấp cho các cháu suốt 5 năm

Tôi vừa đến hỏi vay tiền, Chị dâu đã vội vã lấy trả 400 triệu mà Chồng tôi âm thầm chu cấp cho các cháu suốt 5 năm

Thứ Sáu, 06/09/24 10:21 Chiều
Bí tiền quá, tôi đành đến hỏi vay chị dâu. Trong tâm trí, tôi cứ nghĩ chỉ hỏi 100 triệu thôi, ai ngờ chị dâu lại đưa trả...
Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà