Jennie đã gây chú ý khi liên tục chọn các thiết kế của thương hiệu Việt LSOUL để quảng bá cho single mới Mantra. Trong lần phỏng vấn với Big Top 40 & Capital Radio ngày 24/10, cô diện chiếc váy Zoey Dress của LSOUL, dù chỉ thấy nửa thân trên nhưng cũng đủ để các fan nhận ra. Đây là một thiết kế nổi bật từng được các sao Việt như Hương Giang và Hoàng Yến Chibi lựa chọn trước đó. Việc Jennie ưu ái các thiết kế Việt Nam trong những dịp xuất hiện gần đây đã giúp thương hiệu LSOUL thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả quốc tế.
Trong khi đó, Hương Giang là sao nữ diện thiết kế này sớm bậc nhất. Nàng Hậu xuất hiện trong 1 event khai trương ngày 27/9 cùng mẫu váy của LSOUL phối cùng mắt kính gọng vuông và nơ cột tóc cỡ lớn (Nguồn TikTok @khanhnguyen1509).
Chị Đẹp Hoàng Yến Chibi cũng tham dự 1 họp báo ra mắt phim ngày 22/10 cùng chiếc váy hot hit của local brand Việt và túi Balenciaga Hourglass (Nguồn TikTok @tramgiaitri.voh).
Ở T-biz 2 sao nữ xinh đẹp là Charlotte Austin (trái) và Justmine Mali Marisar (phải) cũng rất nhanh đã updade MXH cùng mẫu váy của LSOUL.
Quay lại với Jennie, từ đầu năm đến nay tổng số lần nàng IT-girl đình đám đã khoác trên người trang phục của LSOUL đã đi đến con số thứ 5. Đặc biệt riêng trong 2 tuần quảng bá nhạc mới, đã có 4/20 item của thương hiệu này gửi đến và được Jennie lựa chọn tính đến thời điểm hiện tại. “Cả team đã chuẩn bị hơn 20 bộ đồ cho cô ấy trong 5 ngày. Cùng chờ thêm những màn kết hợp tiếp theo hứa hẹn bùng nổ nhé”, CEO của LSOUL viết trên trang cá nhân.
Điểm lại 3 lần liên tiếp các thiết kế của LSOUL đã xuất hiện cùng Jennie trong tháng 10 vừa qua:
Jennie và chiếc quần “thìa dĩa” RHIANNON SHORTS có giá 1700$ (hơn 42 triệu đồng) của LSOUL trên show Jimmy Kimmel Live hôm 16/10.
Cô nàng nhí nhảnh với chiếc Hermione Shorts 320$ (hơn 8 triệu đồng) tại sự kiện Mantra Pop-up ở Los Angeles.
Giọng ca Mantra và chiếc Eros Skirt có giá 89$ (~2,2 triệu đồng) trong lần trở lại sân khấu M Countdown sau 8 năm.
Chhrist