Hồ Ngọc Hà lên tiếng cực gắt giữa nghi vấn “nẫng” hợp đồng quảng cáo của Thanh Hằng làm rạn nứt tình chị em

Lê Yến Thứ Tư, 19/06/24 10:01 Sáng

Ngay sau khi rộ nghi vấn, Hồ Ngọc Hà đã có thái độ khá gay gắt.

Mới đây, trên mạng đã lan truyền tin đồn về việc Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo, điều này dẫn đến việc Hồ Ngọc Hà nhận lấy hợp đồng này. Cụ thể, một thương hiệu nổi tiếng đã gửi quà đến Hồ Ngọc Hà và cô nhanh chóng đăng bài cảm ơn trên trang cá nhân. Điều này cũng liên quan đến việc Thanh Hằng là đại diện cho thương hiệu này suốt nhiều năm.

Và không rõ nguyên nhân tại sao hành động của Hà Hồ lại bị hiểu lầm là cô đã chiếm đoạt hợp đồng quảng cáo của Thanh Hằng, gây mâu thuẫn về vị trí trong ngành công nghiệp.

Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đã có phản ứng mạnh mẽ trên trang cá nhân: “Ủa? Alo? Là sao? Chỉ là 1 món quà và đăng story như bao món quà khác thôi à…”. Chia sẻ này của Hà Hồ đã giải thích và phủ nhận tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay cô, đồng thời cũng xác nhận không có bất kỳ sự rạn nứt nào trong tình bạn giữa hai người đẹp.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng cực gắt giữa nghi vấn "nẫng" hợp đồng quảng cáo của Thanh Hằng: Rạn nứt tình chị em
Hồ Ngọc Hà phản hồi về tin đồn rạn nứt với Thanh Hằng vì hợp đồng quảng cáo
Hồ Ngọc Hà lên tiếng cực gắt giữa nghi vấn "nẫng" hợp đồng quảng cáo của Thanh Hằng: Rạn nứt tình chị em
Thanh Hằng và Hà Hồ

Thanh Hằng và Hà Hồ là cặp bạn thân đình đám của làng giải trí Việt. Một người là “chị đại làng mẫu”, một người là “nữ hoàng giải trí”. Không chỉ song hành trong sự nghiệp, tình bạn của hai người cũng kéo dài hơn một thập kỷ, bất chấp những thời điểm Hồ Ngọc Hà vướng nhiều thị phi.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Thúy Ngân quyến rũ với áo tắm
Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Thúy Ngân… quyến rũ với áo tắm

Loạt người đẹp Việt: Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Thúy Ngân… khoe vóc dáng thon thả, cuốn hút với áo tắm đủ kiểu dáng giữa những...

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: Phụ nữ Mới

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn