Chi Pu đã vượt qua nhóm Chị Đẹp LUNAS, vui mừng khi MV ra mắt không còn gây tranh cãi

Lê Yến Thứ Năm, 30/05/24 11:13 Sáng

Chi Pu đã có thêm một sản phẩm đạt Top 1 Trending YouTube.

Chiều 29/5, MV “Finding You” của Chi Pu đã chính thức đạt vị trí top 1 trending sau hơn 5 ngày ra mắt. Kèm theo đó là hơn 2 triệu lượt xem MV, một con số ấn tượng đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Chi Pu trên đường đua âm nhạc. Với thành tích này, Chi Pu và “Finding You” đã đẩy MV “MOONLIGHT” của các Chị Đẹp LUNAS xuống vị trí thứ 2 để giành ngôi Quán quân.

“Finding You” cũng đạt nhiều thành tích đáng chú ý như #1 trên iTunes Việt Nam. Phiên bản Trung của ca khúc cũng lọt vào Top 5 bảng xếp hạng China Top Hits của Đài Chiết Giang, Trung Quốc, và đứng thứ 41 trên bảng Giải trí Weibo Hot Search.

Thành tích top 1 trending của MV Finding You.
Thành tích top 1 trending của MV Finding You.
Chi Pu và các Chị Đẹp LUNAS nắm tay nhau dẫn đầu top trending YouTube Việt Nam.
Chi Pu và các Chị Đẹp LUNAS nắm tay nhau dẫn đầu top trending YouTube Việt Nam.

Đây là MV thứ 6 của Chi Pu đạt vị trí top 1 trending, sau Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi, Mời Anh Vào Team Em, Anh Ơi Ở Lại, Shh! Chỉ Ta Biết Thôi, Cung Đàn Vỡ Đôi. Đáng chú ý, khoảng cách giữa MV top 1 trending thứ 6 (Finding You) và thứ 5 (Cung Đàn Vỡ Đôi) là hơn 4 năm, giữa 4 năm đó là chuỗi sản phẩm đáng quên, gặp nhiều tranh cãi của Chi Pu như Black Hickey hay Sashimi. Có thể thấy, Finding You là sự trở lại đáng khâm phục của Chi Pu sau khoảng thời gian dài, sự cố gắng và vươn lên của cô cuối cùng đã giúp giọng ca Anh Ơi Ở Lại “hái quả ngọt”.

Chi Pu đã vượt qua nhóm Chị Đẹp LUNAS, vui mừng khi MV ra mắt không còn gây tranh cãi
Chi Pu trên set quay MV Finding You
Chi Pu tương tác cùng nam thần Phàn Trị Hân, nam diễn viên chung công ty với Jackson Wang.
Chi Pu tương tác cùng nam thần Phàn Trị Hân, nam diễn viên chung công ty với Jackson Wang.

Chi Pu đã viết một bức thư dài, chia sẻ niềm hạnh phúc sâu sắc sau khi đạt được thành tích đáng kể này. Trong đó, cô thật lòng bày tỏ: “Mình cảm thấy hài lòng vì Finding You được ra mắt mà không có tranh cãi, khán giả chỉ đơn giản là lặp lại việc nghe ca khúc vì nó phù hợp với gu của họ. Lần trở lại này mang lại cho mình một cảm giác yên bình khó tả… Có lẽ, đây là dấu hiệu của sự trưởng thành trong sự nghiệp của mình?”

Và quả thật, Chi Pu đã thể hiện sự trưởng thành trong âm nhạc như cô đã nhận thấy. “Finding You” ra mắt và hầu như không nhận được nhiều ý kiến tiêu cực. Dù có ý kiến cho rằng hình ảnh của Chi Pu trong lần trở lại này có phần an toàn, thiếu đi sự đa dạng trước đây, nhưng có lẽ chính điều đó đã khiến cho lần comeback này của Chi Pu trở nên hoàn toàn bình yên!

Chi Pu và bức tâm thư rất thẳng thắn nhìn nhận về MV Finding You.
Chi Pu và bức tâm thư rất thẳng thắn nhìn nhận về MV Finding You.

Với MV Finding You của Chi Pu, MV được quay cùng Phàn Trị Hân, nam diễn viên triển vọng chung công ty với Jackson Wang, thu hút nhiều sự chú ý của công chúng ngay khi ra mắt. MV bản tiếng Trung cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của đồng nghiệp Chi Pu tại Cbiz như “nam thần” Huỳnh Hiểu Minh, “Hoàng hậu Nghi Tu” Thái Thiếu Phân, Lưu Nhã Sắt, Jessica,…

Nội dung của MV Finding You là câu chuyện tình yêu diễn ra trên con tàu định mệnh. Họ gặp gỡ, nảy sinh tình cảm và say mê nhau chỉ trong một ngày. Nhưng trớ trêu thay, số phận sắp đặt con tàu sẽ không thể cập bến, mặc cho tình yêu của họ ra sao. Với chiếc đồng hồ có khả năng quay ngược thời gian, cô gái luôn cố gắng trở lại ngày yêu đó, tiếp cận chàng trai theo một cách khác, cùng anh tạo nên nhiều kỷ niệm khác,… chỉ để khẳng định rằng đó không phải là ngày đầu tiên, hay là ngày cuối cùng họ được yêu nhau.

MV Finding You - Chi Pu
MV Finding You – Chi Pu

MV MV Finding You – Chi Pu : https://www.youtube.com/watch?v=NR0mRaRwukk

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: Phụ nữ Mới

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn