Chân dung “tra nam” khiến Lưu Diệc Phi “chết đi sống lại” ở Câu Chuyện Hoa Hồng, mong người yêu bạn không có điểm nào giống như vậy!

Hải Triều Thứ Sáu, 14/06/24 10:57 Sáng
Nhiều người còn cho rằng các cô gái nên chú ý những tình tiết này để có thêm kinh nghiệm tránh xa hội “cờ đỏ biết đi”.

Gần đây, sự chú ý của giới mộ phim và cộng đồng mạng đang tập trung vào “Câu Chuyện Hoa Hồng” – bộ phim mới của Lưu Diệc Phi, nổi tiếng với biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”. Phim kể về hành trình tình yêu của Hoàng Diệc Mai, một người phụ nữ trải qua các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời, đặc biệt thu hút sự quan tâm của phái nữ.

Trên màn ảnh, Diệc Mai, với tuổi đôi mươi và mới bắt đầu công việc sau khi tốt nghiệp, bị cuốn vào mối tình đầy xúc cảm với Trang Quốc Đống, một nhân sự cấp cao trong công ty. Đây là mối tình đầu tiên của cô, mang đến cho Diệc Mai những cảm xúc đau đớn, suy tư và sự lựa chọn cuối cùng là buông bỏ để mỗi người đi trên con đường riêng của mình.

Chân dung "tra nam" khiến Lưu Diệc Phi "chết đi sống lại" ở Câu Chuyện Hoa Hồng
Trang Quốc Đống và Hoàng Diệc Mai

Tuy nhiên qua góc nhìn từ người ngoài cuộc Trang Quốc Đống đích thị là “cờ đỏ biết đi” với loạt dấu hiệu nhấp nháy cảnh báo. Dù Diệc Mai khi đó chưa đủ sáng suốt để “chạy ngay đi” nhưng cư dân mạng vẫn coi đây chính là “blacklist” mà chị em có thể tham khảo để tránh.

Không giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ

Trang Quốc Đống và Hoàng Diệc Mai đã có mối tình từ cái nhìn đầu tiên. Họ không chỉ là cặp đôi đẹp đôi, mà còn được mọi người xem là hình mẫu của “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, vừa có sắc vừa có tài.

Tuy nhiên, dù đã có cảm tình và đang tích cực tiếp cận Diệc Mai, Trang Quốc Đống vẫn không giảm sự thân thiết với đồng nghiệp nữ. Trong một lần cả nhóm đi ăn, anh không chỉ muốn ngồi gần Diệc Mai mà còn ôm vai đồng nghiệp nữ say xỉn và đưa cô này về nhà. Tình huống này rất nhạy cảm, nhưng Trang Quốc Đống không hề để ý đến điều đó.

Không ai trong số các cô gái lại cảm thấy thoải mái khi người đàn ông đang cố tán tỉnh mình lại thân thiết với người phụ nữ khác như vậy. Dù cho anh ta không có tình cảm gì với người đó thì cũng dễ dàng gây hiểu lầm. Hơn nữa, nếu đã như vậy từ bây giờ, anh ta hoàn toàn có thể thực hiện những hành động mơ hồ khác trong tương lai. Điều này là một “tín hiệu đỏ” không thể bỏ qua!

Không có một lời tỏ tình chính thức nào

Trang Quốc Đống chưa bao giờ có lời tỏ tình chính thức. Mọi người đều biết rằng lời tỏ tình chính thức rất quan trọng trong mối quan hệ, không chỉ giúp xác định mối quan hệ mà còn thể hiện sự tôn trọng với đối phương và với chính mình. Vì thế, các cặp đôi thường dành những điều đặc biệt nhất cho dịp này.

Tuy nhiên, Trang Quốc Đống không dành sự quan tâm, tình cảm đó cho Hoàng Diệc Mai. Sau khi cô trở về từ chuyến công tác, anh ta đến sân bay đón và ngay lập tức họ ôm nhau hôn nhau nồng nàn từ ngoài thang máy.

Cặp đôi chưa chính thức tỏ tình nhưng đã hôn thắm thiết
Cặp đôi chưa chính thức tỏ tình nhưng đã hôn thắm thiết

Sẽ có ý kiến cho rằng Hoàng Diệc Mai cũng là người khá bạo dạn nhưng nhìn từ khía cạnh khác, cô cũng rất non nớt trong mối quan hệ, đây mới là mối tình đầu của cô. Còn một người có kinh nghiệm tình trường như Trang Quốc Đống không thể không biết những thủ tục bắt buộc này được.

Vô tâm, qua đêm với nhau đến 2h sáng rồi để bạn gái về nhà một mình

Trang Quốc Đống đã có nhiều dấu hiệu đỏ lòm khác như sự vô tâm và thiếu trách nhiệm. Trong lần đầu tiên qua đêm với Hoàng Diệc Mai, anh đã để cô về nhà một mình vào lúc 2h sáng. Việc để con gái về nhà một mình vào thời gian nguy hiểm như vậy có thể liệu rằng anh thật sự quan tâm đến cô không?

Và vào lúc đó, Trang Quốc Đống làm gì? Anh ta đơn giản là ngủ, không có bận tâm gì ngoài việc nghỉ ngơi. Ngay cả khi có việc bận, anh ta cũng không nên bỏ qua sự an toàn của bạn gái. Điều này làm cho anh ta trở nên không đáng tin cậy chút nào!

Mama boy, bị chính mẹ nhận xét: “Thay bồ nhanh hơn công ty thay người mẫu”

Trong mắt nhiều bà mẹ, con trai mình luôn là số 1. Nên việc một người mẹ nói con trai mình thay bồ nhanh hơn công ty bà thay người mẫu chắc chắn là có vấn đề. Không có lửa sao có khói?

Dù Trang Quốc Đống đã giải thích rằng mình yêu đương nghiêm túc nhưng suy cho cùng mẹ vẫn là một trong những người hiểu con trai nhất, không phải ngẫu nhiên mà bà lại có phát ngôn này. Trong tình huống này, tốt nhất là phải tìm hiểu kỹ hơn để đỡ lấn cấn và cũng tránh chuyện phát sinh về sau.

Bên cạnh đó, Trang Quốc Đống cũng được nhận xét là mama boy (con trai cưng của mẹ). Cụ thể khi được nhận lời mời sang Pháp làm, anh chàng vừa nhận mail là gọi điện ngay cho mẹ nhưng lại không hề nói gì với Hoàng Diệc Mai. Để rồi về sau đây đã trở thành một vết nứt lớn trong mối quan hệ của cặp đôi.

Chân dung "tra nam" khiến Lưu Diệc Phi "chết đi sống lại" ở Câu Chuyện Hoa Hồng

Bạo lực lạnh, lảng tránh vấn đề

Chia sẻ và thấu hiểu là hai yếu tố cực kỳ quan trọng trong mối quan hệ tình yêu. Trang Quốc Đống thiếu cả hai điều này, do đó mối tình của anh ta với Hoàng Diệc Mai không có nhiều ý nghĩa.

Khi Diệc Mai biết bạn trai sắp sang Pháp, cô đã hoang mang và tức giận. Trang Quốc Đống đang đi công tác, và khi cả hai cãi nhau dữ dội qua điện thoại, anh ta đã tắt điện thoại để trốn tránh và biến mất, để bỏ lại Diệc Mai trong tình trạng hoang mang với “1001 câu hỏi vì sao”.

Im lặng không bao giờ là giải pháp cho vấn đề. Mặc dù có thể im lặng để giữ bình tĩnh, nhưng khi quay lại, vấn đề vẫn còn đó và cần cả hai cùng giải quyết.

Nhưng chưa hết, khi quay trở lại, Trang Quốc Đống không hề có một lời xin lỗi hay giải thích nào cho Hoàng Diệc Mai mà chỉ hôn, hôn và hôn. Bản thân Diệc Mai vì vẫn yêu nên không nhận ra vấn đề mà dễ dàng chấp nhận mọi chuyện.

Chân dung "tra nam" khiến Lưu Diệc Phi "chết đi sống lại" ở Câu Chuyện Hoa Hồng

Thao túng tâm lý, ích kỷ

Dù yêu nhau nhưng trong mọi chuyện, Trang Quốc Đống đều nghĩ cho bản thân trước và để người yêu ở phía sau.

Quay lại tình huống Hoàng Diệc Mai nổi nóng khi biết người yêu âm thầm chuyển việc mà không hề bàn bạc với mình, Trang Quốc Đống thể hiện sự thao túng trong từng câu nói:

“Đây là công việc của anh. Anh không thể tự quyết định à?… Cũng đâu phải là không thể gặp nhau nữa. Chúng ta có thể gọi video giống như bây giờ mà. Anh rảnh thì sẽ bay về, hoặc là em đi tìm anh. Chẳng phải yêu xa đều như vậy sao?… Em nói đi. Em giận rồi à? Anh có cơ hội việc làm tốt hơn chẳng phải là chuyện tốt sao? Không lẽ vì chuyện này mà em muốn chia tay với anh?

Anh cũng không đành lòng xa em. Nhưng anh là đàn ông, anh nên cân nhắc công việc và tương lai của chính mình. Đúng không?”.

Rõ ràng anh ta chỉ muốn bản thân được lợi, muốn sự nghiệp của mình phát triển nhất nhưng vẫn dùng giọng điệu chuyện tốt cho cả 2, yêu cầu cô phải thông cảm. Khi Hoàng Diệc Mai hỏi ngược lại: “Phụ nữ cũng có sự nghiệp mà. Tại sao phụ nữ lại không có sự nghiệp chứ? Điều em cần không phải là câu trả lời mà là thái độ của anh” thì Trang Quốc Đống lại quay ra đổ lỗi vì cô đòi được biết sự thật.

Chân dung "tra nam" khiến Lưu Diệc Phi "chết đi sống lại" ở Câu Chuyện Hoa Hồng

Cuối cùng Trang Quốc Đống và Hoàng Diệc Mai cũng chia tay nhưng những tổn thương mà mối tình đầu để lại trong trái tim cô là điều không thể phủ nhận. Nhìn một cách tích cực hơn, bất kỳ ai chẳng may va vào những chuyện tình thế này cũng sẽ có nhiều bài học đắt giá để ngày càng trưởng thành hơn trong bước đường sau này.

Lưu Diệc Phi xinh ngất với 2 outfit “dát vàng” tại sự kiện
Lưu Diệc Phi xinh rực rỡ với 2 outfit “dát vàng” tại sự kiện: Cam thường tuổi U40 vẫn đỉnh dù tăng cân

“Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vẫn duy trì được sức hút khó cưỡng sau hơn 20 năm hoạt động showbiz. Ở tuổi đôi mươi,...

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: nguoiduatin.vn

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn