Cảnh giường chiếu của Lưu Diệc Phi gây sốt MXH

Lê Yến Thứ Hai, 10/06/24 1:47 Chiều
Cảnh nóng của Lưu Diệc Phi được đánh giá cao vì sức hút, quyến rũ và đam mê.Trong tập 6 của phim “Câu Chuyện Hoa Hồng” mối tình giữa nhân vật chính Hoàng Diệc Mai (do Lưu Diệc Phi thủ vai) và sếp tài năng, điển trai Trang Quốc Đống (do Bành Quán Anh đóng) đã có kết quả. Sau khi thổ lộ tình cảm dưới cơn mưa tại Thượng Hải, cả hai đã thể hiện sự chân thành đối với nhau.

Tình yêu của họ phát triển nhanh chóng. Hoàng Diệc Mai là một cô gái tự tin, đầy nhiệt huyết khi yêu. Khi cô trở về từ chuyến công tác, Trang Quốc Đống đã đón Hoàng Diệc Mai tại sân bay, và họ cùng nhau trở về nhà anh ta. Cả hai đã thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt. Cảnh quay giường của Lưu Diệc Phi được thực hiện với sự tỉ mỉ, từ cảnh trong thang máy đến trên giường, thậm chí còn có tiếng thở dốc của Bành Quán Anh. Chi tiết này từng gây tranh cãi về mức độ phù hợp và thái độ phản cảm, không phù hợp với phát sóng trên đài truyền hình quốc gia.

Cảnh hôn rực cháy của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trên mạng xã hội bảo vệ hai diễn viên và bộ phim. Họ cho rằng cả Hoàng Diệc Mai và Trang Quốc Đống đều là người trưởng thành, và việc họ tái ngộ sau thời gian xa cách đã làm cho cách thể hiện tình cảm của họ trở nên cuồng nhiệt hơn. Trên mạng xã hội Weibo, khán giả khen ngợi cảnh hôn của Lưu Diệc Phi nóng bỏng, mang đậm phong cách của người trưởng thành, mặc dù nó có tính chất táo bạo và gợi dục, nhưng vẫn rất thu hút.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên không ngại đóng cảnh thân mật để phục vụ vai diễn.
Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên không ngại đóng cảnh thân mật để phục vụ vai diễn.
Cả hai được đánh giá là có cảnh giường chiếu ngắn nhưng nóng bỏng.
Cả hai được đánh giá là có cảnh giường chiếu ngắn nhưng nóng bỏng.
Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên không ngại đóng cảnh thân mật để phục vụ vai diễn
Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên không ngại đóng cảnh thân mật để phục vụ vai diễn

Bên cạnh đó, thành tích phim Câu Chuyện Hoa Hồng cũng ngày càng tốt. Hai tập 3-4 chiếu trên đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV8 tối ngày 9/6 đã đạt mức rating cao nhất là 2%, chỉ số thảo luận datawin tăng từ 1,8 lên 2,3.

Câu Chuyện Hoa Hồng kể về Hoàng Diệc Mai một quý cô lớn lên trong gia đình hạnh phúc, sung túc tại Thượng Hải. Từ nhỏ, Hoàng Diệc Mai thông minh nổi bật, biết cưỡi ngựa, quay phim, học kiếm đạo. Hiện tại, cô làm giám định nghệ thuật, là nữ thần mà mọi người đều thấy thu hút. Bộ phim là chuyến hành trình mải miết đi tìm tình yêu đích thực của một cô gái nhan sắc có thừa, tự tin có sẵn, nhưng luôn đặt ra câu hỏi về ý nghĩa thực sự của cảm xúc, của những rung động.

Bên cạnh Hoàng Diệc Mai không thiếu những người đàn ông theo đuổi. Khi mới đi làm cô đã được trọng dụng và được đồng nghiệp Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) yêu thích. Cả hai hẹn hò nhưng Trang Quốc Đống lại lựa chọn ưu tiên sự nghiệp hơn tình cảm. Hoàng Diệc Mai quyết định từ bỏ công việc, trở về tường học nâng cao. Sau đó, cô kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân). Phương Hiệp Văn kém hơn Hoàng Diệc Mai về mọi mặt. Cô từng nghĩ mình sẽ chấp nhận cuộc hôn nhân nhiều khác biệt này và cố gắng thay đổi để làm vừa lòng chồng. Nhưng sau đó, Hoàng Diệc Mai nhận ra mình không còn là chính mình. Do đó, cô quyết định ly hôn.

Bành Quán Anh là mối tình đầu của Lưu Diệc Phi nên dù cả hai đẹp đôi bên nhau, chuyện tình này cũng được định trước là sẽ sớm tan vỡ.
Bành Quán Anh là mối tình đầu của Lưu Diệc Phi nên dù cả hai đẹp đôi bên nhau, chuyện tình này cũng được định trước là sẽ sớm tan vỡ.

Cảnh hôn rực cháy của Lưu Diệc Phi gây sốt MXH

Sau những đổ vỡ, Hoàng Diệc Mai tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật và công việc giám tuyển tác phẩm, cô gặp gỡ tri kỷ Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) nhưng anh chỉ còn sống được vài tháng. Họ vẫn yêu nhau nồng say dù thời gian hữu hạn. Ngoài ra, còn có chàng phi công trẻ Hà Tây do Lâm Nhất Thể hiện cũng bị thu hút bởi Hoàng Diệc Mai. Câu Chuyện Hoa Hồng được cầm trịch bởi đạo diễn Uông Tuấn (nổi tiếng với Như Ý Truyện, Nhà Của Tiểu Mẫn). Phim sẽ phát sóng vào các ngày trong tuần trên CCTV8 và Tencent Video.

Lưu Diệc Phi xinh ngất với 2 outfit “dát vàng” tại sự kiện
Lưu Diệc Phi xinh rực rỡ với 2 outfit “dát vàng” tại sự kiện: Cam thường tuổi U40 vẫn đỉnh dù tăng cân

“Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vẫn duy trì được sức hút khó cưỡng sau hơn 20 năm hoạt động showbiz. Ở tuổi đôi mươi,...

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

Nguồn: nguoiduatin.vn

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn