Bỏ tất cả theo Chồng gây dựng sự nghiệp, Nữ minh tinh “đổi đời” chỉ sau lần nấu mì trong phòng trọ 6m2

Thứ hai, 02/09/24 9:30 Chiều

Hình ảnh ấy khiến anh vô cùng đau lòng.

Chuyện tình của nữ diễn viên Nhạc Lệ Na và đạo diễn Quách Tĩnh Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đồng cam cộng khổ. Năm 19 tuổi, cô gái xinh đẹp Nhạc Lệ Na đã bỏ lại tất cả để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Và cuối cùng thứ cô ấy nhận lại là gì?

Tiếp xúc 3 ngày đã yêu

Lệ Na và Tĩnh Vũ quen biết nhau khi còn là sinh viên trường Nghệ thuật Thừa Đức (Trung Quốc). Ngay từ lần đầu gặp mặt, Tĩnh Vũ đã phải lòng Lệ Na. Sau 3 ngày tiếp xúc, anh càng bị thu hút bởi cá tính mạnh mẽ của cô gái này. Về phía Lệ Na, sự dịu dàng và chu đáo của Tĩnh Vũ cũng đã chinh phục trái tim cô.

Bỏ tất cả theo chồng gây dựng sự nghiệp, nữ minh tinh "đổi đời" chỉ sau lần nấu mì trong phòng trọ 6m2- Ảnh 1.

Nhạc Lệ Na vô cùng xinh đẹp

Mặc dù xuất thân khác biệt, họ lại tìm thấy sự hòa hợp trong tâm hồn. Nhạc Lệ Na sinh ra trong một gia đình tri thức, yêu thích diễn xuất. Trong khi đó, Quách Tĩnh Vũ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nuôi dưỡng giấc mơ làm phim.

Sau khi tốt nghiệp, cả hai cùng gia nhập đoàn kịch Thừa Đức. Với tài năng diễn xuất, Lệ Na nhanh chóng trở thành trụ cột của đoàn. Còn Tĩnh Vũ đảm nhận công việc hậu trường.

Sau 3 năm yêu nhau, mẹ của Quách Tĩnh Vũ thúc giục hai người sớm kết hôn. Tuy nhiên, chàng trai trẻ muốn ổn định sự nghiệp trước khi lập gia đình.

Đám cưới trong căn phòng trọ 6m2

Thời gian sau đó, mẹ của Tĩnh Vũ lâm bệnh nặng, trong khi anh đang bận quay phim ở xa. Biết tin, Lệ Na lập tức xin nghỉ phép về quê chăm sóc mẹ chồng tương lai. Bà ốm yếu, phải nhờ người hỗ trợ mọi việc trong nhà từ việc nhỏ nhất. Dù chưa kết hôn, Nhạc Lệ Na vẫn tận tình chăm sóc mẹ của người yêu chu đáo, đối đãi với bà chẳng khác nào mẹ đẻ của mình.

Bỏ tất cả theo chồng gây dựng sự nghiệp, nữ minh tinh "đổi đời" chỉ sau lần nấu mì trong phòng trọ 6m2- Ảnh 2.

Cả 2 bên nhau từ những ngày khó khăn nhất

Không muốn sống cuộc đời yên ả, Quách Tĩnh Vũ quyết định đến Bắc Kinh (Trung Quốc) để khởi nghiệp. Quyết định đột ngột của anh khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi lẽ khi đó, Lệ Na đã có công việc ổn định ở đoàn kịch. Thế nhưng, cô vẫn chọn từ bỏ tất cả để theo chồng lên thành phố.

Những ngày đầu ở Bắc Kinh đầy khó khăn, cặp đôi thuê một căn nhà kho chật hẹp, chỉ vỏn vẹn 6m2. Nơi ở chật chội, thiếu thốn, mùa đông thì lạnh lẽo, mùa hè thì nóng bức, việc tắm rửa, vệ sinh cũng rất bất tiện.

Quách Tĩnh Vũ theo bạn bè học làm phim, thu nhập rất không ổn định. Để trang trải cuộc sống, Lệ Na đi đóng phim, bất kể vai lớn nhỏ cô đều nhận hết. Cô còn bán trà trứng ngoài vỉa hè để kiếm thêm thu nhập, không một lần buồn phiền vì người đàn ông mình đã chọn để đồng hành.

Dù cuộc sống khó khăn, vất vả, Nhạc Lệ Na chưa bao giờ trách móc chồng nửa lời. Cả hai tổ chức đám cưới đơn giản ngay tại căn phòng thuê chật hẹp. Không lâu sau, Lệ Na sinh liền cho chồng 3 người con kháu khỉnh.

Bỏ tất cả theo chồng gây dựng sự nghiệp, nữ minh tinh "đổi đời" chỉ sau lần nấu mì trong phòng trọ 6m2- Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc của Nhạc Lệ Na

Quả ngọt sau bao năm vun đắp

Một ngày nọ, khi trở về nhà, Quách Tĩnh Vũ nhìn thấy vợ đang ngồi nấu mì bằng nồi cơm điện. Hình ảnh ấy khiến anh vô cùng đau lòng. Anh tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ phụ lòng người vợ tào khang này.

Trong quá trình quay bộ phim “Thuyết minh về anh hùng”, vì kinh phí eo hẹp, Nhạc Lệ Na đã nhận lời đóng phim mà không nhận cát-xê để giúp đỡ chồng. Cô vừa đóng phim, vừa chăm sóc 3 con nhỏ. Có nhiều hôm, nữ diễn viên kiệt sức đến mức ngất xỉu ngay trên phim trường.

Không ngờ, phim của Quách Tĩnh Vũ được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng, còn Nhạc Lệ Na trở thành “nữ hoàng phim” của chồng. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt. Nữ diễn viên đã mang đến những vai diễn ấn tượng, góp phần tạo nên thành công cho các tác phẩm của Quách Tĩnh Vũ.

Bỏ tất cả theo chồng gây dựng sự nghiệp, nữ minh tinh "đổi đời" chỉ sau lần nấu mì trong phòng trọ 6m2- Ảnh 4.

Dù đã có tuổi nhưng Nhạc Lệ Na vẫn được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp đằm thắm.

Dù đã có tuổi nhưng Nhạc Lệ Na vẫn được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp đằm thắm. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc cô thường xuyên được chồng giao cho vai nữ chính là do lạm dụng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh quá đà. Dù thế, Quách Tĩnh Vũ vẫn luôn tin tưởng vợ và coi cô là nàng thơ duy nhất của mình.

Lệ Na và Tĩnh Vũ là minh chứng cho một tình yêu đẹp, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Trong showbiz thị phi, việc các cặp đôi nghệ sĩ đồng cam cộng khổ, sau khi thành công vẫn giữ được hạnh phúc gia đình là điều vô cùng hiếm hoi.

Quách Tĩnh Vũ là người đàn ông chung tình, trọng tình nghĩa và luôn biết ơn vợ. Anh không ngại dành những điều tốt đẹp nhất để bù đắp cho người phụ nữ đã luôn ở bên cạnh mình.

VV

Theo: Thanh niên Việt
Ứng dụng xem tuổi làm nhà Bói bài Tarot mới hàng ngày

ĐƯỢC QUAN TÂM

TIN MỚI:

Sốc: 1 nữ diễn viên sử dụng cần sa để đóng cảnh nóng

Sốc: 1 nữ diễn viên sử dụng cần sa để đóng cảnh nóng

Thứ hai, 16/09/24 2:55 Chiều
Việc ê kíp cho phép diễn viên sử dụng chất cấm để phục vụ cho mục đích quay phim đã gây ra tranh cãi. The Substance của đạo...
Dính tin hẹn hò Vương Hạc Đệ, mỹ nhân 9X bị bóc luôn phốt cặp kè chồng đại gia của minh tinh hạng A để xin vai

Dính tin hẹn hò Vương Hạc Đệ, Mỹ nhân 9X bị bóc luôn phốt cặp kè với chồng đại gia của minh tinh hạng A để xin vai

Thứ hai, 16/09/24 12:55 Chiều
Vì muốn leo lên hàng nữ chính, người đẹp này đã bất chấp tất cả để thực hiện giao dịch đổi tình lấy vai. Những ngày qua, Trần...
Vì sao tôi từ bỏ nước hoa để chuyển sang thứ "nước thơm nhàn nhạt" này?

Vì sao tôi từ bỏ nước hoa để chuyển sang thứ “nước thơm nhàn nhạt” này?

Thứ hai, 16/09/24 10:33 Sáng
Dưới đây là những lý do chính khiến tôi đưa ra quyết định này chuyển sang dùng xịt thơm, và cảm giác hài lòng mà nó mang lại...
Bị truy vấn không tìm thấy sao kê 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, Nhật Kim Anh liền lên tiếng, tiết lộ rõ ràng về khoản tiền!

Bị truy vấn không tìm thấy sao kê 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, Nhật Kim Anh liền lên tiếng, tiết lộ rõ ràng về khoản tiền!

Thứ hai, 16/09/24 9:25 Sáng
Câu trả lời của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ. Nhằm khắc phục hậu quả nghiêm trọng của cơn bão số Yagi đổ...
Xôn xao chuyện phụ huynh góp ý về việc tổ chức Trung thu liền bị xoá khỏi nhóm chat: Đọc tin nhắn mới bất ngờ

Xôn xao chuyện phụ huynh góp ý về việc tổ chức Trung thu liền bị xoá khỏi nhóm chat: Đọc tin nhắn mới bất ngờ

Chủ Nhật, 15/09/24 11:07 Chiều
Tuy nhiên, bất ngờ là sau khi gửi tin nhắn, bà mẹ này cho biết chị bị xoá khỏi nhóm chat. Ý kiến về việc tổ chức Trung...
Đây là kỹ năng có thể khiến cuộc đời 1 đứa trẻ "lên voi" nhưng nhiều cha mẹ lại thờ ơ, không lo bồi dưỡng

Đây là kỹ năng có thể khiến cuộc đời 1 đứa trẻ “lên voi” nhưng nhiều cha mẹ lại thờ ơ, không lo bồi dưỡng

Chủ Nhật, 15/09/24 10:57 Chiều
Kỹ năng này có thể thay đổi cuộc đời con bạn. Nhiều phụ huynh thường chạy theo xu hướng, cho con đi học các lớp tài năng, khoa...
Em chồng than nghèo kể khổ để xin tiền, tôi liền vào tủ lạnh lấy ra một thứ đặt lên bàn khiến em "ngượng chín mặt"

Em chồng than nghèo kể khổ để xin tiền, Tôi liền vào tủ lạnh lấy ra một thứ đặt lên bàn khiến em “ngượng chín mặt”

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Tôi bực quá nên vào tủ lạnh, lấy thứ đó để dằn mặt em chồng luôn. Em chồng tôi có biệt danh là Út than. Tất cả cũng...
Từ quê ngoại về, chị dâu chuyển thẳng cho tôi 1,7 tỷ và giao phó các cháu để tôi nuôi dưỡng

Từ quê ngoại về, chị dâu chuyển thẳng cho tôi 1,7 tỷ và giao phó các cháu để tôi nuôi dưỡng

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Không hiểu sao chị dâu lại có hành động kỳ quặc thế? Ngày vợ chồng anh tôi mới cưới nhau, ai cũng khen 2 người xứng đôi. Anh...
Bê bối tình ái chấn động từ nhóm chat phụ huynh: Người vợ phẫn nộ tung clip để vạch mặt kẻ thứ ba

Bê bối tình ái chấn động từ nhóm chat phụ huynh: Người vợ phẫn nộ tung clip để vạch mặt kẻ thứ ba

Chủ Nhật, 15/09/24 9:07 Chiều
Trong cơn phẫn nộ, người vợ viết: "Tôi đã sớm nhận ra có điều gì đó không ổn giữa hai người". Mọi chuyện bắt đầu khi người vợ...
5 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp Dương Mịch: Nhan sắc tuổi 19 mãi mãi là huyền thoại

5 vai diễn cổ trang đẹp nhất sự nghiệp Dương Mịch: Nhan sắc tuổi 19 mãi mãi là huyền thoại

Chủ Nhật, 15/09/24 8:55 Chiều
Dương Mịch đẹp và có tạo hình ấn tượng trong những bộ phim cổ trang này. Nhắc đến những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ,...
Xuất hiện Na Tra ăn mặc hở hang nhất màn ảnh, netizen phẫn nộ "đừng làm ô uế hình ảnh chiến thần"

Xuất hiện Na Tra ăn mặc hở hang nhất màn ảnh, netizen phẫn nộ “đừng làm ô uế hình ảnh chiến thần”

Chủ Nhật, 15/09/24 7:55 Chiều
Hình ảnh Na Tra mới gây phẫn nộ, khán giả kêu gọi nhà sản xuất dừng cải biên quá lố các nhân vật kinh điển. Ngày 15/9, Sohu...
Bạn có thấy vì sao mình cứ mãi nghèo không? Rất có thể vì trong nhà đang có thứ này

Bạn có thấy vì sao mình cứ mãi nghèo không? Rất có thể vì trong nhà đang có thứ này

Chủ Nhật, 15/09/24 5:07 Chiều
Những người đứng yên và chỉ biết ước mơ thì sẽ bị cái nghèo khống chế. Có một người bán đậu phụ muốn đổi nghề vì không kiếm...
Bói bài Tarot mới hàng ngày Ứng dụng xem tuổi làm nhà