ViruSs và bạn gái kém 11 tuổi công khai “đánh dấu chủ quyền”, dự định cuối năm cưới?

Lê Yến Thứ Ba, 30/04/24 2:31 Chiều

Nhiều bạn bè và người nổi tiếng quen biết với ViruSs cũng để lại bình luận bàn tán xôn xao.

Dù ViruSs và Ngọc Kem chưa chính thức xác nhận hẹn hò, cư dân mạng đều xem đây là mối quan hệ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Mới đây, ViruSs và Ngọc Kem đã bất ngờ có hành động “đánh dấu chủ quyền”, được cho là ngầm thông báo về một đám cưới vào cuối năm.

ViruSs và bạn gái kém 11 tuổi công khai “đánh dấu chủ quyền”
ViruSs và Ngọc Kem

Nam streamer đã thay ảnh đại diện thành hình bạn gái kèm dòng chữ “Cắm nuôi” (đọc ngược lại là: Cuối năm). Ngay lập tức, nhiều bạn bè và người thân nổi tiếng của ViruSs như Xemesis, Rambo, MC Huyền Trang (Mù Tạt), Vương Anh Ole,… cùng cư dân mạng để lại bình luận chúc mừng rộn ràng. Nhiều người khẳng định rằng ViruSs đang ngầm thông báo cuối năm nay sẽ rước nàng về dinh.

Về phía Ngọc Kem, cô cũng dùng ảnh ViruSs làm ảnh đại diện trên cả Facebook và TikTok. Dù gái xinh Bắc Ninh không nói gì nhiều nhưng mọi người đều ngầm hiểu đây cũng là cách xác nhận của cô nàng.

ViruSs và bạn gái kém 11 tuổi công khai “đánh dấu chủ quyền”

ViruSs và bạn gái kém 11 tuổi công khai “đánh dấu chủ quyền”
ViruSs và Ngọc Kem cùng lấy ảnh đối phương làm ảnh đại diện
Phản ứng từ bạn bè nổi tiếng của ViruSs
Phản ứng từ bạn bè nổi tiếng của ViruSs

Trước đó, ViruSs và Ngọc Kem được bắt gặp đi ăn kem cùng nhau và có những cử chỉ thân mật. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên thể hiện những hành động và lời nói ngọt ngào khi livestream và quay clip chung. Thậm chí, nam streamer còn tạo ra một loạt clip mang tên Kem để lưu giữ những kỷ niệm quay cùng bạn gái.

ViruSs (Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988) là một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam, cùng với Độ Mixi, PewPew và Xemesis. Trang Facebook của ViruSs hiện có gần 4 triệu người theo dõi.

Ngoài vai trò là streamer, ViruSs còn là doanh nhân, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Anh đã sáng tác nhiều bản hit như Trời Giấu Trời Mang Đi, Hết Yêu Thật Sao, Hơn Em Chỗ Nào, Yêu Được Không, và là đồng sáng tác của bài hát Thằng Điên với JustaTee.

ViruSs và bạn gái kém 11 tuổi công khai “đánh dấu chủ quyền”
ViruSs

Ngọc Kem (Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999) là một “idol tóp tóp” có tiếng với 2,9 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cô là một trong những KOC (Key Opinion Consumer) hàng đầu trong lĩnh vực livestream thời trang. Năm 2023, Ngọc Kem đã tham gia thành công vào chương trình KOC VIETNAM 2023 và lọt vào top 8 chung cuộc.

Trước đó, Ngọc Kem đã tốt nghiệp ngành Bảo hộ lao động tại Đại học Công đoàn (Hà Nội). Cô cũng từng gây sốt với các video khoe bằng khen học sinh giỏi Quốc gia và đạt giải nhất trong các cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

ViruSs và bạn gái kém 11 tuổi công khai “đánh dấu chủ quyền”
Ngọc Kem

Nguồn: Phụ nữ Mới

Website : oFamily

OFamily luôn nỗ lực và hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến và đóng góp từ quý bạn đọc.
Email: ofamily.vn@gmail.com.

Xin cảm ơn!

TIN MỚI:

ofamily quảng cáo cùng bạn